Chương 235: Thông Thiên Kiều ba ngốc còn phục xưa kia

585 38 8
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Tết xuân khoái hoạt! Số 15 giao thừa, càng 6K, xin phép nghỉ khúc mắc xã giao, chương tiếp theo tại ngày 16 tháng 2 20 điểm -21 điểm!

Không biết là ngập đầu sợ hãi, vẫn là cực nóng dung nham, Tạ Liên cả người đều bị dìm ngập.

Thật lâu, hắn mới ung dung tỉnh lại.

Vừa tỉnh dậy, liền phát hiện mình nằm tại cứng rắn trên mặt đất, mà Mộ Tình ngã ngồi ở một bên, chính ngơ ngác nhìn hắn.

Tạ Liên trước mắt còn ẩn ẩn đỏ lên, lập tức ngồi dậy, nói: "Tam Lang!"

Ai ngờ, hắn ngồi xuống lên, Mộ Tình liền hồi thần lại, nói: "Chớ lộn xộn!"

Tạ Liên vô ý thức bàn tay muốn chống đất, lại chống người không, trọng tâm lệch ra, cả người suýt nữa lật qua. Hơi kinh hãi, lúc này mới phát hiện, hắn căn bản không phải nằm trên mặt đất.

Hắn là nằm tại một cây cầu lên!

Đây là một chỗ không gian khổng lồ dưới đáy hang, mái vòm thâm thúy nhập mênh mông bầu trời đêm, trong động, "Phù" lấy một tòa tàn cầu.

Cầu thân tàn khuyết không đầy đủ, đen nhánh doạ người, giống như mộc giống như thạch, phảng phất kinh nghiệm ngàn năm mưa rơi gió thổi, phủ bụi hỏa thiêu. Không trụ chèo chống, từ huyền không bên trong, hướng về phía trước sau hai đầu vô tận kéo dài, không biết đến từ chỗ nào, đi hướng phương nào, trông không đến cuối cùng, không phân rõ được phương hướng. Có địa phương rộng chừng ba trượng, có địa phương hẹp đến chỉ có thể cho một người thông hành.

Tàn cầu trăm trượng phía dưới, chính là thiêu đến lăn lộn màu đỏ bừng ao nham tương, giống như Địa Ngục đỏ canh.

Thông Thiên Kiều?

Tạ Liên trong đầu trước tiên hiển hiện chính là ba chữ này. Hai ngàn năm trước, Ô Dung Thái tử vì tránh đại nạn, tạo một tòa cây cầu thông thiên, cây cầu kia có thể hay không chính là nó di tích?

Hắn nhớ kỹ mình là bị Bạch Vô Tướng sinh sinh kéo xuống tới, hiện tại làm sao lại tại cây cầu kia trước đó?

Tạ Liên bò người lên, nói: "Tam Lang?"

Mộ Tình vẫn như cũ ngồi ở một bên, nói: "Không cần hô, hắn không tại."

Tạ Liên chuyển hướng hắn, nói: "Chúng ta làm sao lại đến nơi này? Nửa đường xếp đặt Súc đất ngàn dặm sao?"

Mộ Tình nói: "Đại khái chứ ta rõ ràng là hướng về phía ao nham tương rơi xuống, nhưng ở giữa không trung, liền bị truyền tống đến nơi này."

Đáng thương Phong Tín, ba người đều rớt xuống, liền hắn một người lưu tại phía trên, hơn phân nửa lại muốn phát điên chửi đổng . Bất quá, khẩn yếu nhất vẫn là tìm được trước Hoa Thành, không biết hắn bị chuyển qua chỗ nào?

Tạ Liên liếc về bị ném qua một bên Phương Tâm cùng trường đao, nhặt lên, hướng Mộ Tình đi đến. Mộ Tình gặp hắn dẫn theo kiếm trầm mặt đi tới, không biết cho là hắn muốn làm gì, thần sắc bỗng nhiên khẩn trương.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ