Có lẽ là hắn cảm xúc kích động phía dưới ánh mắt quá đâm người, bị hắn nhìn chằm chằm kia mấy tên tiểu thần quan vội vàng khoát tay, nói: "Chúng ta không có nói cho ngoại nhân vậy!"
Tạ Liên đỏ hồng mắt nói: "Vậy bọn hắn là thế nào biết đến? !"
Ở đây ba mươi mấy người thần quan nghe được câu nói kia sau khi, căn bản không có mấy người mặt lộ vẻ kinh ngạc. Tất nhiên nhiều như vậy thần quan đều biết, kia Thượng Thiên Đình lại có bao nhiêu thần quan biết rồi?
Bị hắn chất vấn, kia mấy tên thần quan kẹt một chút, lại giải thích: "Bọn hắn cũng không phải ngoại nhân nha, nơi này đều là quen biết bằng hữu, mọi người ở giữa đều không có cái gì bí mật, nói cho bọn hắn không tính nói cho người khác biết, ngoại trừ thần quan chúng ta sẽ không nói ra đi..." Không đợi hắn nói xong, Tạ Liên liền nghiêm nghị nói: "Nói láo! Nói láo hết bài này đến bài khác! Ta không tin! ! !"
Bị hắn như thế nghiêm nghị đánh gãy, kia mấy tên tiểu thần quan cũng có chút trên mặt không nhịn được, lùi về trong đám người. Lúc này, bỗng nhiên một thần quan lớn tiếng nói: "Ngươi tin hay không lại có cái gì cái gọi là? Thái tử điện hạ chính ngươi tại bị biếm trong lúc đó làm chuyện tốt, người ta không có ngay tại chỗ tố giác ngươi cũng không tệ rồi, ngươi còn muốn cầu người khác vì ngươi giữ bí mật? Chúng ta có cái gì nghĩa vụ muốn vì ngươi giữ bí mật? Thật sự là buồn cười!"
Tạ Liên phảng phất đột nhiên bị đối diện giội cho một chậu nước kẹp băng, lại bị một cây đao đâm thấu tâm, vội la lên: "Không phải! Ta..."
Lại nghe có người nói: "Ngày thường không làm việc trái với lương tâm, nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa. Ngươi không giữ mình trong sạch, lại như thế nào có thể trách người bên ngoài không tin giữ? Nếu có người thay ngươi giấu diếm loại này bất nghĩa sự tình, đó mới là thất trách không đức!"
Tạ Liên nói: "Không phải! ! ! Ta..."
Hắn muốn nói ta là có nguyên nhân, ta cũng không muốn, nhưng trong lòng của hắn cũng rõ ràng, vô luận nguyên nhân gì đều không trọng yếu. Trọng yếu là, thật sự là hắn đánh cướp!
Dạng này một khối chỗ bẩn, phảng phất một khối sỉ nhục lạc ấn in dấu tại trên mặt hắn, khiến cho hắn tại những này thần quan trước mặt trở nên vô hạn nhỏ bé, liền làm mình giải thích cũng không dám lớn tiếng. Gặp hắn khí thế đi xuống, một Võ Thần đứng dậy, nói: "Thái tử điện hạ, ngươi bây giờ nên minh bạch, vì cái gì chúng ta không hi vọng ngươi cũng ở nơi đây tu luyện a?"
Tạ Liên cúi đầu xuống, nắm chặt quyền.
Tên kia Võ Thần nói tiếp: "Chúng ta không phải một đường, đạo khác biệt mưu cầu khác nhau, ngươi vẫn là tự hành rời đi chứ "
Nhìn hắn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói "Đạo khác biệt mưu cầu khác nhau" bộ dáng, Tạ Liên chợt minh bạch.
Nói tới nói lui, cuối cùng, không phải là muốn hắn nhường ra mảnh này Linh địa sao!
Hai tay của hắn nắm đấm khớp xương vang lên kèn kẹt, cổ họng kiềm chế một trận, trầm giọng nói: "... Ta không đi. Ta muốn ở chỗ này tu luyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.