Chương 233: Cao trăm trượng sườn núi ngàn nghiêng viêm thác nước

525 36 1
                                    

Tạ Liên giật mình, nói: "Ta không muốn làm cái gì?"

Hoa Thành nói: "Vậy ngươi cầm kiếm làm gì?"

Tạ Liên nói: "Ta... Phòng thân hả?"

Hoa Thành sắc mặt âm trầm đáng sợ, tóm đến chặt hơn, nói: "Ngươi muốn làm sao phòng thân? Thanh kiếm buông xuống!"

Đây là Hoa Thành lần thứ nhất dùng vẻ mặt này cùng ngữ khí nói với Tạ Liên lời nói, Tạ Liên cả người đều ngây ngẩn cả người. Phong Tín cảnh giác nói: "Ngươi dựa vào cái gì để hắn thanh kiếm buông xuống? Ngươi trước tiên đem hắn buông xuống!"

Một thanh chiến phủ đúng ngay vào mặt bay tới, Tạ Liên tay mắt lanh lẹ giơ kiếm đưa nó chém bay, nói: "Sao lại phòng thân... Cứ như vậy phòng a!"

Hoa Thành thần sắc cùng ngữ khí lúc này mới thoáng hòa hoãn, nhưng vẫn không có buông hắn ra, nói: "Ngươi không cần phòng thân, đứng sau lưng ta là được rồi. Thanh kiếm buông xuống."

Phong Tín từ dưới đất đá phải mình cung, nhặt lên hai tay nắm ở, giương cung đương kiếm, đánh bay một con Lưu Tinh Chùy, càng hoài nghi: "Ngươi như thế nắm lấy hắn là muốn làm gì? Ngươi làm thật sự là bản nhân? Điện hạ, huyết vũ Thám Hoa thông linh khẩu lệnh trừ bọn ngươi ra còn có hay không những người khác biết? Tổng không đến mức chỉ có một mình ngươi biết hắn khẩu lệnh a?"

Được hắn nhắc nhở, Tạ Liên chợt nhớ tới, Hoa Thành thông linh khẩu lệnh, cũng không phải là chỉ có hai người bọn họ biết. Còn có người thứ ba đã nghe qua.

Quân Ngô!

Tiên Lạc trong cung, hắn để Tạ Liên ở ngay trước mặt hắn cùng Hoa Thành thông linh, là rõ ràng nghe được!

Nhưng là, Tạ Liên vẫn cảm thấy, trước mặt cái này nhất định là Hoa Thành bản nhân không sai, chỉ là... Hắn giống như là bỗng nhiên nghĩ đến thật không tốt sự tình, mới có thể là thái độ này.

Suy nghĩ một lát, Tạ Liên nói: "Được." Thu hồi Phương Tâm.

Sau một khắc, ngân quang hoành tránh, loan đao ra khỏi vỏ!

Ách Mệnh vừa ra, cả tòa kho binh khí nhất thời đầy trời ngân quang, hỏa hoa không ngừng, kim thạch đứt gãy vang bên tai không dứt. Tạ Liên cùng Phong Tín bị cái này chớp loạn hàn quang sát khí vây quanh ở giữa, không nhúc nhích. Mười tiếng về sau, Hoa Thành xoay người, loan đao vào vỏ. Tạ Liên ánh mắt từ trên người hắn chuyển tới đất bên trên.

Chỉ gặp trước kia kia mấy trăm thanh binh khí, tất cả đều bị Ách Mệnh đánh thành bột mịn...

Tạ Liên ngồi xổm trên mặt đất, nhặt lên hai mảnh kiếm mảnh vỡ, trong lòng có chút đau tiếc: "Những này Nhưng mà hiếm có hảo kiếm..."

Lúc này, Phong Tín nói: "Điện hạ, cửa, giống như nhiều một cánh cửa!"

Tạ Liên buông xuống mảnh vỡ, đứng dậy, nói: "Thì ra là thế, là phải giải quyết rơi những binh khí này mới có thể ra đi."

Vốn là nhìn thấy huyết sát sinh mới có thể mở cửa, Hoa Thành lại trực tiếp dùng bạo lực mở ra. Vừa nghĩ đến nơi này, Hoa Thành liền kéo hắn đi ra ngoài. Nhìn hắn đằng đằng sát khí, Phong Tín nói: "Bước kế tiếp các ngươi định làm như thế nào?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ