Bên kia ồn ào, mà bên này vị này thần quan cả kinh nói: "A? Ngươi —— ngươi không phải Kỳ Anh điện hạ sao? ? ?"
Người bên ngoài lúc này mới ôm bụng cười nói: "Ngươi nhận lầm lão huynh! Ngươi quên rồi? Trấn thủ phương tây có hai người Võ Thần, một người Dẫn Ngọc, một người Kỳ Anh. Là đồng môn sư huynh đệ, trước mặt ngươi cái này, là Dẫn Ngọc điện hạ, ha ha ha..."
Kia thần quan vội nói: "A a a, ta nhận lầm, không có ý tứ, ha ha ha, cô lậu quả văn, nghe được Kỳ Anh tương đối nhiều..." Lời còn chưa dứt, Dẫn Ngọc đã hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ có chút tuyệt vọng, mệt mỏi ngôn ngữ, từ bỏ giao lưu. Có người phát giác ra không đúng, sở trường giò đâm kia thần quan, hắn phảng phất mới phát giác mình lời nói được đâm người, cười ha hả, lập tức nói: "Khụ khụ, xin lỗi, không đi cùng được, ta đi xuống trước, dẫn... Dẫn nguyệt, a không không không, Dẫn Ngọc điện hạ! Ngày sau có rảnh lại tự, Trung thu hoà thuận vui vẻ, ha ha ha..."
Hắn nói phải đi xuống, lại là bưng lấy chén rượu, tuôn hướng la hét Quyền Nhất Chân tới phương hướng. Bên kia đã vây quanh một đoàn thần quan, tất cả đều là tranh nhau cùng Quyền Nhất Chân chào hỏi, bao bọc vây quanh, căn bản không nhìn thấy người ở bên trong.
Xem ra, lúc này Quyền Nhất Chân vừa phi thăng không bao lâu, đã độc lập ra ngoài tự thành một điện, chính là chạm tay có thể bỏng thời điểm, còn không có giống về sau vậy thì bị ghét bỏ. Mặc dù hai người cùng là phương tây Võ Thần, nhưng chiến trận này Nhưng mà thật to lấn át Dẫn Ngọc, người đều tuôn hướng bên kia, dẫn đến bên này cơ hồ chỉ còn lại người chúc huyền còn tại ngồi ăn canh, vắng ngắt, hắn đứng cũng không được ngồi cũng không xong, giây lát, bỗng nhiên nói: "Trở về chứ "
Hai người rời tiệc, cũng không có người nào chú ý. Giám ngọc giận dữ, hừ nói: "Bọn này cùng đỏ nhịn bạch đồ chơi! Còn thần quan thì sao? Lúc trước tiểu tử này vừa tới Thượng Thiên Đình, một người hai người chê hắn ngại muốn chết, cùng ngươi cáo trạng cáo đến không biết bao lớn sức lực. Trước mắt Tốt a, tiểu tử này phi thăng, đèn nhiều, nâng hắn bưng lấy cùng cái gì, cái này thổi phồng lên! Trở mặt so lật sách còn nhanh! Địa vị gì không thể lay động, tuổi trẻ tài cao? Ta nhìn hắn tín đồ tất cả đều giống như hắn đầu óc có bệnh! Đầu óc có bệnh người mới sẽ tin loại này đầu óc có bệnh người!"
Lúc này, Sư Thanh Huyền cầm một chén rượu đối diện đi tới, Dẫn Ngọc thấp giọng nói: "Đừng nói nữa, đi mau!"
Gặp có người đến, giám ngọc mới ngậm miệng. Sư Thanh Huyền ngạc nhiên nói: "Dẫn Ngọc, ngươi cái này phải đi về? Kỳ Anh không phải mới đến a, lần trước nghe hắn nói ngươi hai rất lâu không gặp mặt, còn hỏi ta ngươi gần nhất đang làm gì, ngươi không cùng hắn tự tự?"
Dẫn Ngọc miễn cưỡng cười nói: "Không được, thân thể có chút khó chịu, ta đi về trước."
Sư Thanh Huyền không nghĩ nhiều, xem đến phần sau "Địa sư", ha ha nói: "Vậy ngươi nghỉ ngơi thật tốt a, chúng ta lần sau họp gặp. Minh huynh! Ta bảo ngươi không muốn ngồi ở đây! Đi đi đi đến ta bên kia đi..."
Đợi đến Sư Thanh Huyền đi qua không để ý tới thấy bên này, giám ngọc mới hạ giọng tiếp tục nói: "Tự cái rắm! Tiểu tử này đắc ý không được bao lâu, sớm muộn người ngã ngựa đổ, ta chờ ngày đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.