Chương 171: Mạt công chúa tự vẫn trước cửa cung
Tạ Liên nói: "Chưa từng may mắn gặp mặt Vũ Sư, cũng không biết Vũ Sư là vị công chúa. . ."
Bên kia, Tuyên Cơ cắn răng nói: "Ngươi. . . Động cái gì tay chân. . . Vì cái gì. . . Ta. . . Không động được!"
Vũ Sư đưa ánh mắt từ trên thân Bùi Minh thu hồi, ôn thanh nói: "Ta mang theo Vũ Long Kiếm tới."
Tạ Liên nói: "Vũ Long Kiếm?"
Hoa Thành nói: "Vũ Sư nước trấn quốc bảo kiếm, vì các thời kỳ quốc chủ sở hữu. Được Vũ Sư luyện hóa sau thành đồng dạng pháp bảo, đối Vũ Sư người trong nước có tự nhiên lực chấn nhiếp, Tuyên Cơ lại là phản tướng, trong lòng còn có e ngại, có tật giật mình, đương nhiên chỉ có thể làm theo."
Vũ Sư để nàng đừng nhúc nhích, nàng coi như thật sự không thể lại cử động. Dung Quảng nói: "Ngươi không động được, ta tự mình tới!" Nói liền muốn lại đâm Bùi Minh một kiếm, mà hắn vừa đâm vào nửa tấc không đến, một trận đỏ sắc sương mù nổ tung, leng keng một tiếng, xuyên qua Bùi Minh ngực thanh trường kiếm kia biến mất, mà một phen ngón trỏ dài tiểu kiếm rơi trên mặt đất. Dung Quảng cả giận nói: "Chuyện gì xảy ra? Ta sao lại cũng không động được? !"
Tạ Liên bọn người cuối cùng không còn đứng xa nhìn, đi ra. Hoa Thành nhìn thoáng qua trên mặt đất kia nhỏ đến đơn giản giống như là một phen đồ chơi sáng rực kiếm, cười nói: "Thuận mắt hơn nhiều."
Vũ Sư nói: "Buông ra đi, Tuyên Cơ."
Tuyên Cơ tay bắt đầu không bị khống chế từ Bùi Minh yết hầu trước đó lấy xuống, nhưng nàng dù sao không cam lòng, hai tay co rút lấy nói: "Ta không thả! Ta đã bắt vào tay, ta không thả!"
Vũ Sư nói: "Nếu như ngươi nhất định phải bắt thứ gì mới có thể cam tâm, sao không đem ngươi vứt trên mặt đất nhặt lên, một lần nữa chộp trong tay."
Kia trấn quốc bảo kiếm uy lực dù sao quá mạnh, Tuyên Cơ vẫn là bị bỗng nhiên lôi kéo xuống, một lần nữa rơi xuống tới đất trước đó chật vật không chịu nổi, tóc tai bù xù mà nói: "Ngươi có tư cách gì giáo huấn ta? Ngươi thật sự coi chính mình là quốc chủ sao? Ta thấy ngươi là quên ngươi quốc chủ là thế nào tới! Ta không thừa nhận, ta không thừa nhận ngươi!"
Vũ Sư không nói. Bên cạnh Bán Nguyệt lại nhìn chuẩn cơ hội, bỗng nhiên ném ra ngoài một cái bình, trực tiếp đem Tuyên Cơ thu vào, nhanh chóng phong lao!
Đến tận đây, một mảnh hỗn độn ngọn nguồn rốt cuộc bị thu phục. Tạ Liên đi đến Bùi Minh bên người giúp đỡ một phen, nói: "Bùi Tướng quân không có sao chứ?"
Bùi Minh nói: "Không chết được. Ta nói, thái tử điện hạ, các ngươi sẽ không đã sớm tới chứ"
Tạ Liên: ". . . Ha ha, sao có thể"
Hắn nhặt lên trên mặt đất bị khóa đến nho nhỏ sáng rực kiếm, Bùi Minh nhìn xem trong tay hắn thứ gì, nói: "Huyết vũ Thám Hoa, ngươi cái này phong ấn lao không bền chắc? Sẽ không phải lại đè một cái sẽ vỡ chứ"
Hoa Thành nói: "Tất nhiên. Trừ phi tay ngươi cầm kiếm chuôi, phương pháp nhập lực, đồng thời trong lòng quyết ý đưa nó thả ra, nếu không, dù như thế nào cũng sẽ không tại trong lúc vô tình giải khai, hoặc là trúng kế giải khai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.