Chương 238: Máu Thám Hoa ác đấu Bạch Vô Tướng 3

552 32 0
                                    

Quốc sư xông Hoa Thành quát: "Người trẻ tuổi không nên khinh địch! Hắn bộ dáng này so Bạch Vô Tướng hình thái càng không tốt đối phó! Mà lại ngươi trước kia chiếm binh khí đến tiện nghi, hiện tại nhưng liền không có!"

Quả nhiên, Quân Ngô vết thương trên người quét sạch, từ đầu đến chân rực rỡ hẳn lên. Hắn nhìn quốc sư một chút, mỉm cười nói: "Ở ngay trước mặt ta dạy người khác sao lại đối phó ta, ta không giết ngươi, ngươi lá gan ngược lại là càng lúc càng lớn."

Kia mỉm cười bên trong lộ ra cảnh cáo ý vị. Quốc sư không nói, cũng nhìn thẳng hắn. Tạ Liên nói: "Ngài yên tâm, Tam Lang chưa hề khinh địch."

Hắn lại biết rõ rành rành. Cho dù Hoa Thành trên mặt cười đến lại không kiêng nể gì cả, trên tay cũng sẽ không thư giãn.

Quân Ngô nhìn chăm chú mũi kiếm, nhạt tiếng nói: "Tru tâm, hồi lâu không thấy."

Phương Tâm —— hoặc là, nên xưng là tru tâm, ngay tại trong tay hắn phát ra trầm thấp vù vù.

Tạ Liên quá khứ vẫn cảm thấy Phương Tâm đã có tuổi khó dùng, không chừng ngày nào liền gãy, lại không nghĩ rằng, nó tại chủ nhân ngày xưa trong tay, cùng tại trong tay mình khí thế lại hoàn toàn khác biệt!

Tru tâm cùng Ách Mệnh mỗi giao phong một lần, cả tòa Thông Thiên Kiều đều đang rung động, phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ đổ sụp rơi vào trong nham tương. So với mới, Quân Ngô lực đạo cường độ cùng tốc độ rõ ràng đều lên một đại giai. Hoa Thành mặc dù vẫn không rơi vào thế hạ phong, nhưng lông mày cau lại, thần sắc càng lẫm. Xa xa mấy người quan chiến, cũng là kinh hãi không thôi.

Bởi vì, Quân Ngô mỗi một kiếm đều tại hung hăng điều tra Hoa Thành mắt phải!

Hoa Thành ngăn cản hai lần, mạo hiểm đến cực điểm, rất nhanh phát hiện hắn lặp đi lặp lại đều tại dùng một chiêu này, phảng phất chằm chằm chuẩn mắt phải là Hoa Thành nhược điểm, nếu lại đào một lần. Hắn mỗi lần xuất thủ, Hoa Thành tất nhiên toàn lực phòng ngự, lặp đi lặp lại đi cản. Kể từ đó, chẳng phải là lâm vào đánh giằng co, cái gì đều không làm được?

Ách Mệnh trước đó con kia con mắt phảng phất cảm ứng được nguy cơ, cuồng nộ không thôi. Hắc Ngọc mũi kiếm lần nữa tập đến. Chỉ nghe thanh thúy một tiếng "Đinh" —— Hoa Thành cũng không nâng đao đón đỡ, Quân Ngô lại thu kiếm. @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tạ Liên toàn thân áo trắng, ngăn ở Hoa Thành trước người.

Mới, hắn đúng là lấy bắn ra chi lực, bắn ra tru trái tim băng giá khí sâm sâm mũi kiếm!

Tạ Liên vẫn là thực sự nhịn không được, ra trận tham chiến. Hắn tay không bắt phong bản lĩnh cao minh, nhưng đây là lần thứ nhất gặp được hiểm ác như vậy một kiếm, nhẹ nhàng bắn ra, cơ hồ nửa cái cánh tay đều tê, nhất là bàn tay, rút lui mấy bước quăng mấy lần mới khôi phục tri giác. Hoa Thành sau lưng hắn nói: "Ca ca?"

Tạ Liên nói: "Cùng một chỗ a!"

Hai người lưng tựa lưng đứng thẳng, chiến ý cùng nhau nhắm ngay một phương khác. Thấy thế, Quân Ngô mỉm cười càng sâu, nói: "Ồ?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ