Tạ Liên nói khẽ với Hoa Thành nói: "Mộ Tình không biết chuyện gì xảy ra, Phong Tín đang tìm Kiếm Lan cùng thai linh. Sẽ không phải..."
Sẽ không phải không có cùng cái khác thần quan cùng đi, lưu tại tiên trong kinh tìm người, kết quả là gặp được cái này liên tiếp lên trời xuống đất, dìm nước hỏa thiêu a?
Hoặc là càng hỏng bét, có lẽ, hai người bọn họ hiện tại cũng tại Quân Ngô trong tay!
Lúc này, một bên quốc sư đi tới, nói: "Thái tử điện hạ, không cần tìm. Nếu như hắn ở chỗ này hắn cũng không cần phải giấu. Bên này người mặc dù nhiều, nhưng còn không có mấy người hắn có thể để ở trong mắt. Tất nhiên hắn không ở nơi này, vậy hắn cũng chỉ có thể đi một chỗ. Mà lại, hắn hi vọng ngươi đi theo hắn đi."
Tạ Liên hiểu rõ, nói: "Núi Đồng Lô sao?"
Quốc sư gật đầu, nói: "Chỉ sợ hắn trực tiếp mở Súc đất ngàn dặm. Ngoại trừ tiên kinh, nơi đó mới phải hắn mạnh nhất địa bàn."
Sư Thanh Huyền nói: "Hả? Các ngươi muốn đi núi Đồng Lô sao? Đi loại kia kinh khủng địa phương? ? ?"
Tạ Liên nói: "Đã đi qua một lần, còn tốt, không tính phi thường khủng bố. Có lẽ Phong Tín bọn hắn cũng ở đó."
Quốc sư lại nói: "Không muốn phớt lờ. Ngươi lần này lại đi , chờ lấy ngươi khẳng định chính là không giống thứ gì." Dừng một chút , đạo, "Ta cùng các ngươi cùng nhau đi chứ tốt nhất lại tìm mấy người đáng tin Võ Thần làm người giúp đỡ. Không muốn thụ thương, thụ thương đi cũng là cản trở."
Lần này, Tạ Liên có thể đả thương đầu óc."Đáng tin Võ Thần" ? Có lẽ trước đó còn có mấy người Võ Thần đáng tin, nhưng bây giờ căn bản không có mấy người. Ngược lại ngược lại, tiêu tiêu, có mất tích, có bị tiểu hài tử ôm lấy đùi không thả gào khóc khóc lớn. Hoa Thành nói: "Không cần tìm cái gì khác trợ thủ, tất cả đều vô dụng. Ta cùng ca ca là đủ rồi."
Quốc sư nói: "Khẳng định không đủ."
Bùi Minh xa xa kháng nghị nói: "Huyết vũ Thám Hoa, xin ngươi đừng dùng như thế làm cho người tin phục khẩu khí nói 'Tất cả đều vô dụng' loại lời này!"
Sư Thanh Huyền ha ha nói: "Bùi Tướng quân, ngươi cũng tiêu lợi hại như vậy, chuột cũng đã có không bằng Vũ Sư đại nhân nhiều, có cái gì tốt kháng nghị!"
Hắn hồi lâu không thấy Bùi Minh, vừa thấy mặt vẫn là lấy trào hắn làm vui. Bùi Minh bị hắn đâm chọt chân đau cũng không làm gì được hắn, càng thêm phiền muộn. Lúc này, bỗng nhiên một thanh âm nói: "Chờ một chút, còn có ta, ta cũng đi."
Đám người tách ra xem xét, lúc này mới phát hiện, nói chuyện đúng là Mộ Tình. Chẳng biết lúc nào, hắn đứng ở đám người cuối cùng. Tạ Liên gặp hắn ra, thở dài một hơi, nói: "Mộ Tình? Ngươi chừng nào thì tới? Vừa rồi ngươi đã đi đâu? Còn tưởng rằng ngươi cũng mất tích."
Mộ Tình lại nói: "Ta vẫn luôn tại a."
Hoa Thành ôm cánh tay, liếc mắt quét hắn, nói: "Vẫn luôn tại, lại không nói chuyện, cũng không có xuất lực sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.