Chương 194: Vô danh quỷ cung phụng vô danh hoa

317 20 0
                                    

 Tâm tình của hắn còn đắm chìm trong những cái kia oán linh thét lên bên trong, nhất thời không bình tĩnh nổi, gương mặt dưới mặt nạ trước đó đều là mồ hôi lạnh, mất hồn mất vía mà nói: "... Đừng dùng hai chữ kia xưng hô ta."

Mỗi lần nghe được có người gọi như vậy hắn, tựa như là đang nhắc nhở hắn cái gì, khiến cho hắn hết sức bực bội, mỗi kêu một tiếng, trong lòng của hắn liền giật mình. Vô danh lại nói: "Điện hạ vĩnh viễn là điện hạ."

Tạ Liên nhìn qua. Đương nhiên, không nhìn thấy cái này võ giả áo đen mặt, chỉ có thể nhìn thấy một trương mặt cười. Mà đối phương nhìn mặt hắn lúc, cũng chỉ có thể nhìn thấy một trương trắng bệch mặt nạ.

Hắn âm thanh lạnh lùng nói: "Lại gọi ta như vậy liền để ngươi hồn phi phách tán. Đừng tưởng rằng ngươi thật sự có mạnh cỡ nào."

Hắc y thiếu niên kia cúi đầu không nói. Tạ Liên tỉnh táo lại, nói: "Đi dò xét lang nhi vịnh vùng này, tìm kiếm thích hợp nhất thiết trận tác pháp địa điểm."

Vô danh nói: "Vâng."

Tạ Liên nhắm mắt lại, dừng một chút, lại mở hai mắt ra, nhìn kia võ giả áo đen, cau mày nói: "Ngươi sao lại còn chưa đi?"

Kia võ giả áo đen nói: "Địa điểm định, vậy thì thời gian thì sao?"

"Thời gian?"

"Vong hồn nhóm đã không thể chờ đợi, nhất định phải giúp chúng nó tìm tới nguyền rủa đối tượng, không thể kéo dài quá lâu."

Hoàn toàn chính xác không thể kéo dài quá lâu. Trầm mặc một lát, Tạ Liên nói: "Ba ngày sau."

Vô danh lại nói: "Vì sao là ba ngày sau?"

Chẳng biết tại sao, Tạ Liên một cùng hắn đối thoại cũng có chút phập phồng không yên, nói: "Ba ngày sau là đêm trăng tròn, đến lúc đó phát động mặt người dịch thế tất uy lực đại tăng. Ngươi hỏi nhiều lắm. Đi mau chính là."

Vô danh gật đầu, vô thanh vô tức lui ra. Tạ Liên lần nữa hai mắt nhắm lại, che cái trán, hi vọng có thể làm dịu trận này đau đầu. Đúng vào lúc này, hắn nghe được vài tiếng từ phía sau lưng truyền đến lạnh lùng chế giễu.

Vừa nghe đến cái này quen thuộc tiếng cười lạnh, Tạ Liên huyết dịch khắp người đều phảng phất đông kết. Hắn bỗng nhiên quay người, quả nhiên, sau lưng hắn, ngồi một người mang theo buồn vui mặt, người mặc tay áo tang phục tuyết trắng bóng người, chính hai tay lồng tay áo, tại trên bệ thần nhìn xem hắn.

Bạch Vô Tướng!

Tạ Liên rút kiếm đâm tới, người áo trắng kia "Đinh" một tiếng, hai chỉ kẹp lấy mũi kiếm, thở dài: "Như ta sở liệu, bộ dáng này, quả nhiên rất thích hợp ngươi."

Nếu không để lộ mặt nạ, hai người này cơ hồ từ đầu đến chân đều giống nhau như đúc, một phen triền đấu, hai người người áo trắng vừa đi vừa về giao phong, ngoại nhân liền căn bản không phân biệt được người nào là người nào. Bạch Vô Tướng một bên nhẹ nhõm tránh né lấy Tạ Liên mũi kiếm, vừa nói: "Thái tử điện hạ, ngươi đem cha mẹ ngươi chôn ở loại kia cằn cỗi lạnh lẽo tha hương thổ địa bên trên, không cảm thấy ủy khuất bọn hắn sao?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ