Dẫn Ngọc cười khan một chút, nói: "Ngươi nghe được rồi?"
Quyền Nhất Chân gật gật đầu, Dẫn Ngọc một mặt một lời khó nói hết, đốt ngón tay gãi gãi mũi nói: "...... Còn... Tốt... Chứ.."
Là người bình thường đều nghe ra được lời này rất miễn cưỡng, nhưng Quyền Nhất Chân tựa hồ chỉ nghe tiến vào mặt chữ ý là, nói: "Ồ "
Dẫn Ngọc nhìn ra hắn tin là thật, cười cười, cuối cùng, nói: "Kỳ thật, cũng không cần để ý. Ngươi không làm sai cái gì, thật sự. Dạng này cũng rất tốt."
Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, các sư huynh sư đệ sở dĩ khắp nơi nhìn Quyền Nhất Chân không vừa mắt, không phải là bởi vì hắn lượng cơm ăn lớn, không phải là bởi vì hắn rời giường khí lớn, cũng không phải bởi vì hắn lành tổ lúc luôn luôn không để ý tới người khác, chỉ lo mình làm náo động.
Cuối cùng, bọn hắn chân chính không chịu được, chỉ có đằng sau một đoạn: Hắn tới trễ nhất, đạt được lại nhiều nhất.
Quyền Nhất Chân gật đầu nói: "Ta cũng cảm thấy."
Dẫn Ngọc vỗ vỗ bả vai hắn, nói: "Đi luyện công đâu đây là khẩn yếu nhất. Khác không nên suy nghĩ nhiều."
Quyền Nhất Chân liền nhảy xuống cửa sổ. Thấy phương hướng, quả nhiên là đi luyện công. Mà Dẫn Ngọc nhốt cửa sổ, cũng từ trên thư án cầm lấy kinh văn điển tịch dụng công.
Hai trận nhìn xem đến, Tạ Liên khen: "Tam Lang, ngươi vị này thuộc hạ, quả nhiên là người rất khó được nhân vật. Tâm tính không tồi vậy." Nhưng nói xong lại nghĩ tới, bên ngoài Dẫn Ngọc vừa mới suýt nữa chộp lấy xẻng Địa Sư một cái xẻng nạo Quyền Nhất Chân đầu, vội nói: "Bên ngoài không sao chứ?"
Hoa Thành liền cho hắn nhìn bên ngoài. Dẫn Ngọc bình tĩnh lại, đem xẻng Địa Sư rút ra, tựa hồ đang suy tư đến cùng nên cầm Quyền Nhất Chân viên này đầu làm sao bây giờ. Tạ Liên thoáng thả chút tâm, nói: "Ta đoán vấn đề của bọn hắn hẳn là xuất hiện ở sau khi phi thăng?"
Hoa Thành nói: "Chính xác."
Nói xong, Tạ Liên trước mắt liền hiện ra một tòa hoa lệ đại điện.
Dẫn Ngọc ngồi nghiêm chỉnh tại trong chủ điện ương, giám ngọc cùng Quyền Nhất Chân một trái một phải đứng hầu sau lưng hắn. Trong điện thần đến hướng về, nối liền không dứt, đều là Thượng Thiên Đình thần quan, Tạ Liên còn chứng kiến rất nhiều khuôn mặt quen thuộc, như nam tướng Linh Văn, lãnh đạm Bùi Túc, cười đến không tỳ vết chút nào Lang Thiên thu... Đều là trang phục chính thức có mặt, sau lưng theo hầu tiểu thần quan trong tay bưng lấy đỏ chót hộp quà.
Rất rõ ràng, nơi này là tiên kinh, Dẫn Ngọc cung. Mà một ngày này, là Dẫn Ngọc cung lập điện lễ, tức hắn tại tiên kinh Tiên Phủ hoàn thành đại cát ngày.
Tạ Liên hơi kỳ. Hoa Thành có thể nhìn thấy nhân gian cảnh tượng cũng không khó. Nhân gian là địa bàn của hắn, chỉ cần chịu người Ceaser lưới, người qua đường, du hồn, chim bay, tẩu thú con mắt đều có thể để cho hắn sử dụng. Nhưng tiên kinh là thiên giới địa giới, này làm sao cũng có thể nhìn thấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.