Tạ Liên nằm tại băng lãnh trên mặt đất, trên mặt bao trùm lấy tấm kia nửa khóc nửa cười buồn vui mặt, Bạch Vô Tướng ở một bên, tựa hồ đang thưởng thức hắn này tấm cùng mình không có sai biệt bộ dáng.
Kia buồn vui mặt dùng một cỗ lực lượng quỷ dị dính sát hợp lấy Tạ Liên mặt, hắn sao lại cũng kéo không xuống tới. Bạch Vô Tướng nói: "Mang theo chứ đừng phí công vùng vẫy. Ngươi muốn đi ra ngoài sao? Chỉ cần ngươi theo ta đi nói làm, ngươi liền có thể rất nhanh xông phá Đồng Lô."
Tạ Liên chỉ coi hắn không tồn tại.
Bạch Vô Tướng luôn luôn ở hắn nơi đó lấy chán, lại luôn cũng không chịu từ bỏ, thở dài: "Chúng ta lúc đầu có thể trở thành mạnh nhất sư đồ cùng bằng hữu tốt nhất, vì cái gì ngươi nhất định phải như thế phản nghịch?"
Tạ Liên cuối cùng dừng động tác lại, phản cảm mà nói: "Ngươi ít dùng một bộ trải qua tang thương nhìn thấu lòng người giọng điệu đến dạy bảo ta, ta thật sự tuyệt không nghĩ có như ngươi loại này lão sư cùng bằng hữu." @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Hắn ghét bỏ đã biểu lộ không thể nghi ngờ, Bạch Vô Tướng cười lạnh nói: "Ta biết, trong lòng của ngươi, có thể giáo dục ngươi người, một người là quốc sư, một người là Quân Ngô, thật sao?"
Hắn khẩu khí quỷ dị, phảng phất có chút khinh thường và buồn cười. Tạ Liên không có ý định dây dưa với hắn cái này, hỏi tới khác: "Lang Huỳnh, là Vĩnh An nước vị thứ nhất Thái tử?"
Lang Huỳnh là Vĩnh An người, hoạn hơn người mặt dịch, cái kia nhỏ Thái tử là Tạ Liên có thể nghĩ tới duy nhất nhân tuyển. Bạch Vô Tướng nói: "Không tệ, chính là ngươi đem lang anh thi thể thiên đao vạn quả sau khi, đánh ngất xỉu lại ném ở Vĩnh An hoàng cung, còn thả một mồi lửa tiễn hắn cái kia Thái tử."
Kia Vĩnh An Thái tử vốn là lang anh một người cháu, chỉ sợ là tại thời điểm này, lang anh trên thi thể còn sót lại mặt người dịch độc lây nhiễm hắn. Tạ Liên lại nói: "Vì cái gì hắn người mặt dịch không có lây cho người khác?"
Bạch Vô Tướng nói: "Bởi vì Vĩnh An hoàng cung người phát hiện hắn nhiễm bệnh. Vì không cho hắn truyền nhiễm người khác, phái người định dùng chăn mền lặng lẽ ngạt chết hắn, lại bị hắn giãy dụa bên trong phản sát, trốn."
Mà Vĩnh An đối ngoại tuyên bố Vĩnh An quốc chủ cùng Thái tử bệnh nặng bỏ mình, nội bộ thì không biết sao lại một hồi loạn đấu, dựng lên lang anh một cái khác chất tử vì Thái tử. Đây chính là Lang Thiên thu tiên tổ.
Tạ Liên nói: "Ngươi là thế nào lừa gạt đến hắn?"
Bạch Vô Tướng nói: "Ta nhưng không có lừa hắn. Ta chỉ là nói cho hắn tình hình thực tế, ai là để hắn biến thành loại quái vật này kẻ cầm đầu. Chỉ cần hắn cho ta mượn một chút đồ vật, ta liền báo thù cho hắn."
Tạ Liên nói: "Ngươi cái này gọi cho ngươi mượn một chút đồ vật? Ngươi đem hắn toàn bộ đương chất dinh dưỡng nuốt."
Bạch Vô Tướng thản nhiên nói: "Hắn bộ dáng này, người không ra người quỷ không ra quỷ, không có người thực tình đối đãi, lưu tại trên đời cũng là chịu tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.