Chương 230: Linh lung xúc xắc một điểm thảnh thơi kinh 2

575 36 1
                                    

Nếu như tôn này cự thạch tượng thần ở chỗ này, mấy nhanh chân nhanh chóng bước qua chính là. Nhưng nó bây giờ bị Tạ Liên lưu tại hoàng thành trấn áp ác linh, kia ba tòa Sơn Quái cũng hóa kiếm, vẫn là không đến vi diệu.

Tạ Liên nói: "Tam Lang, bướm bạc có thể mang bọn ta bay qua sao?"

Hoa Thành nói: "Dung nham nóng rực, chỉ sợ bướm bạc qua sông độ đến một nửa liền sẽ bị nóng chảy."

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Qua sông độ đến một nửa, từ không trung rơi xuống, một đầu ngã vào dòng nham thạch trung tâm, vậy cũng không quá đẹp đẽ. Hoa Thành lại nói: "Bất quá, đã có sẵn thông đạo."

Đám người thuận ánh mắt của hắn nhìn lại. Chỉ chốc lát sau, Tạ Liên nói: "Dung nham bên trong sao lại có người?"

Thiên chân vạn xác, hắn tuyệt đối không nhìn lầm. Ngay tại vừa rồi một nháy mắt, hắn trông thấy dung nham bên trong lật ra một con trắng bệch tay, hướng lên trời duỗi ra. Cẩn thận lại nhìn, Mộ Tình nói: "Thật sự có! Mà lại không chỉ một?"

Ít nhất là hàng trăm hàng ngàn người, không ít thân thể cùng đầu lâu đều lơ lửng ở trên mặt sông, có bị viêm lưu xông đến đảo quanh, có thậm chí tại ngược dòng hướng thượng du. Thân thể của bọn hắn tất cả đều là quỷ dị màu trắng, diện mục mơ hồ, cũng không phải là người sống. Tạ Liên minh bạch: "Là Ô Dung trong hoàng thành những cái kia rỗng ruột người... Bị dung nham vọt tới nơi này tới."

Lấy thân thủ của bọn hắn, đem những này rỗng ruột quái nhân xem như bàn đạp, phi thân dẫm lên, nên không khó. Chỉ là những này vong linh tại cực nóng viêm lưu ly đau khổ giãy dụa, lại muốn bị bọn hắn giẫm một cước, hơi có chút thảm. Nhưng trước mắt cũng không đoái hoài tới những thứ này. Mộ Tình dẫn đầu quá khứ, nhìn chuẩn phương vị, mấy cái lên xuống, chỉ chốc lát sau liền xuyên qua sông hộ thành, đứng ở sông bờ bên kia, quay đầu nhìn về phía bên này. Tạ Liên đối quốc sư nói: "Ta đem ngài trước đưa tới cho."

Dù sao quốc sư không phải Võ Thần, thậm chí không phải người luyện võ, muốn người mang mới được, hắn gật gật đầu, hướng mặt trước đi. Hoa Thành lại nói: "Ca ca, ta tới đi."

Thuận theo tất nhiên, Tạ Liên nói: "Được."

Hoa Thành liền đi đi lên, vịn cao tuổi lão nhân đỡ quốc sư cánh tay, nói: "Quốc sư, lão nhân gia ngài mời đi. Lưu ý dưới chân."

Quốc sư vừa quay đầu lại, nhìn thấy đỡ lấy mình không phải Tạ Liên, nhíu nhíu mày, nói: "Hả? Tại sao là ngươi?"

Tạ Liên suy đoán, Hoa Thành một là lo lắng hắn mang nhiều một người không tiện, hai có thể là ở vào mục đích nào đó nghĩ tại trưởng bối trước mặt biểu hiện một chút, hiến xum xoe, cho nên mới đưa ra muốn làm thay, thấy thế buồn cười, ho nhẹ một tiếng, nói: "Tam Lang rất chân thành nói muốn muốn đỡ ngài, ta liền..."

Hoa Thành thì vẻ mặt tươi cười mà nói: "Là ta cùng là ca ca cũng không có gì khác biệt chứ huống hồ, ta rất tôn kính ngài a, đương nhiên không ngại làm thay một chút cái này tiện tay mà thôi."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ