Chương 208: Yêu ma nhập kính không chỗ che thân

633 21 1
                                    

 Lăn đến tiên kinh đại trên đường, Tạ Liên còn che lấy hạ nửa gương mặt, một đường thất tha thất thểu. Trên đường vội vàng tới lui tiểu thần quan môn mặc dù cũng không dám đi lên hỏi hắn, nhưng đều tránh không được kỳ quái mà nhìn xem hắn, Tạ Liên vội vã thả tay xuống, nâng người lên, thập phần dối trá vuốt vuốt miệng, ngập ngừng nói: "Miệng có chút đau nhức, không biết chuyện gì xảy ra, ha ha..."

Tiểu thần quan môn nhìn hắn ánh mắt càng quái hơn.

Cái này cần là đã làm gì miệng mới có thể đau nhức hả?

Đau nhức ngược lại là thật có chút đau nhức. Vừa rồi nhảy dựng lên đụng vào thân dùng quá sức, đoán chừng Hoa Thành cũng bị hắn đụng phải, nhưng Tạ Liên dán đi lên sau rõ ràng có thể cảm giác được, hắn giống như cười. Không dám suy nghĩ nhiều, cúi đầu đi về phía trước, cái khác thần quan cũng không nhiều trì hoãn, riêng phần mình vội vàng.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Không biết có phải hay không Đồng Lô khai sơn huyên náo quá lớn, toàn bộ tiên kinh bầu không khí đều túc túc bất an. Thần võ trong điện, đã tụ tập rất nhiều vị thần quan. Mặc dù Đồng Lô bên trong oán linh truyền đến thiên nam địa bắc bảy tám chỗ, nhưng tuyệt đại bộ phận đều đưa đến nhân khẩu dầy đặc nhất hoàng thành. Tạ Liên cùng Hoa Thành chọn lấy đòn dông, tuyển nhất quá sức mới giày vò đến bây giờ, những người khác cũng liền đối phó mấy trăm con, đã sớm giải quyết, Bùi Minh, Phong Tín v.v. Đã đi lên, trở lại tiên kinh, một tẩy mệt mỏi. Mà Tạ Liên một bước nhập trong điện, nhấc mặt liền cùng một người đánh người đối mặt, đúng là hồi lâu không thấy Lang Thiên thu.

Lang Thiên thu sắc mặt nặng nề, nhìn thấy hắn cũng là sững sờ, lập tức nghiêng đầu qua.

Mọi người đều chui không nói, Quân Ngô ngồi ở phía trên, gặp Tạ Liên tới, có chút đứng dậy, đang muốn nói chuyện, Lang Thiên thu liền đứng dậy, nói: "Đế quân, nghe nói ngài đã bắt được thanh quỷ Thích Dung."

Quân Ngô nhìn về phía hắn, nói: "Không tệ . Bất quá, thanh quỷ Thích Dung, nữ quỷ Tuyên Cơ các loại, cũng không phải là ta tự tay bắt, đều là từ chợ quỷ Dẫn Ngọc giao phó."

Tạ Liên lúc này mới phát hiện, nguyên lai Dẫn Ngọc cũng tại. Không có cách, thật là thật không có có tồn tại cảm giác. Nói đến, đây là Dẫn Ngọc lần thứ nhất tiến thần võ điện. Điện này trước đó ngoại trừ Thượng Vị Thần quan, chỉ có bị Quân Ngô cho phép đối tượng mới có thể đặt chân. Lúc trước Dẫn Ngọc vì thần quan lúc, bởi vì phẩm cấp thấp căn bản không có tư cách vào đến, bây giờ "Tự cam đọa lạc" đến chợ quỷ, lại rốt cục đăng đường nhập thất, cũng là dở khóc dở cười

Lang Thiên thu trực tiếp nói: "Thích Dung là ta diệt tộc cừu nhân, mời đế quân đem thứ này giao cho ta xử trí."

Quân Ngô nhìn thoáng qua Tạ Liên, trầm ngâm một lát, nói: "Giao cho ngươi xử trí, không phải là không thể được, nhưng, ta muốn hỏi một vấn đề. Ngươi xử trí xong thanh quỷ Thích Dung về sau thì sao? Lại muốn như nào?"

Lúc trước, Lang Thiên thu quẳng xuống ngoan thoại tìm Thích Dung coi xong sổ sách liền muốn tìm Tạ Liên, việc này Quân Ngô là biết đến. Lang Thiên thu khẩu khí cứng nhắc mà nói: "Vậy liền không liên quan đế quân chuyện. Tổng không đến mức ta không đáp vấn đề này, đế quân liền định bao che Thích Dung, không cho ta vì thân tộc báo thù?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ