Tôn này cự thạch tượng thần tại vô số hai mắt kinh ngạc muôn dạng nhìn chăm chú bên trong, mỉm cười càng lên càng cao. Tạ Liên nhìn thấy nó hoàn hảo không chút tổn hại, trước đó bị Bạch Vô Tướng đánh gãy cái chân kia cũng nhìn không ra vết tích, vui vẻ nói: "Tam Lang, ngươi đem nó đã sửa xong?"
Hoa Thành nở nụ cười, nói: "Muốn tới trên trời tiếp ca ca, đương nhiên không thể tay không mà tới. Đi thôi!"
Tạ Liên gật đầu, nói: "Mọi người nhanh lên đi!"
Nhưng mà, chúng thần quan lúc này mới thấy rõ nguyên lai người đứng bên cạnh hắn là Hoa Thành, suýt nữa quỳ: "Thái tử điện hạ, bên cạnh ngươi cái kia? ? ?"
Phong Tín giữa lông mày tiêu sắc càng đậm, rốt cục kêu lên: "Kiếm Lan! Kiếm Lan!" Không người trả lời. Lang Thiên thu gặp Thích Dung lén lén lút lút trốn ở góc đường, đang muốn đi bắt, ai ngờ, hắn vừa trải qua thái hoa điện, kia điện toàn bộ ầm ầm sụp đổ, phảng phất có thứ gì ở bên trong nổ tung. Chúng thần quan giật mình, quay đầu nhìn lại, chỉ gặp liệt hỏa cùng tàn viên bên trong, một thân ảnh cúi đầu đứng lặng không nói.
Quân Ngô phá xuất bướm bạc.
Quả nhiên ngăn không được hắn!
Thích Dung vội vã chạy tới Quân Ngô sau lưng, hướng mọi người kêu gào nói: "Tạp toái! Đều là tạp toái! Có bản lĩnh tới a!"
Cũng chỉ có hắn không biết sống chết còn dám ngang nhiên xông qua, cái khác thần quan, một người đều không dám nói chuyện!
Tại kia áo trắng Võ Thần trên thân, hắc khí trùng thiên, đồng thời bạch quang chướng mắt, hai loại sắc thái biến ảo khó lường. Chúng thần quan đối cái này Quân Ngô vô cùng lạ lẫm, cũng không dám thở mạnh mà nhìn chằm chằm vào hắn. Hắn thì chăm chú nhìn Tạ Liên, chậm rãi hướng đám người hội tụ phương hướng đi tới. Mỗi đi một bước, dưới chân liền có chiến hỏa phút chốc bốc cháy lên. Đầu tiên là nhảy nhót ngọn lửa, sau đó điên cuồng hướng bốn phía lan tràn, trưởng thành ngập trời nộ diễm!
Thích Dung bị ngọn lửa kia cháy đến, ngao ngao quỷ kêu, ôm Cốc Tử liên tục không ngừng né ra. Quyền Nhất Chân cõng Dẫn Ngọc thi thể, mặt mũi tràn đầy đen xám đứng tại đầu đường, nhìn thấy Quân Ngô, trong mắt lóe ra lửa giận, thi thể đều không có buông ra liền hướng hắn đi đến, bị Tạ Liên một phen níu lại. Hiện tại tới gần, không thể nghi ngờ chính là chịu chết!
Lại là một đợt bướm bạc đánh lên, nhân cơ hội này, Tạ Liên nói: "Nhanh! Đều chớ ngẩn ra đó!"
Chúng thần quan chần chờ một lát, rốt cục lục tục ngo ngoe hiệu triệu hưởng ứng. Mấy trăm vị thần quan nhao nhao nhảy lên cự thạch kia tượng thần, phảng phất một đám đen như mực con kiến bò lên, đều chen ở đầu vai ngực, không có vị trí đứng cũng chỉ phải bắt lấy nó vạt áo. Nếu như muốn nó bay lên, không thể chỉ dựa vào những cái kia đèn sáng cùng bướm bạc. Nhưng trước mắt quá nhiều người, Tạ Liên không có cách nào ra tay với Hoa Thành, cái khó ló cái khôn, tiện tay kéo qua một người thần quan, tại sau lưng của hắn bưng lấy Hoa Thành mặt, thật sâu một hôn.
Hiệu quả nhanh chóng, Tạ Liên toàn thân nhất thời tràn đầy linh lực, kia bị trở thành sống bình phong thần quan toàn thân cứng ngắc, cả kinh nói: "Các ngươi tại sau lưng ta làm gì? ? ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.