Vậy đó binh khí đứt gãy giọng nói!
Đám người vội vàng theo tiếng hướng trong tràng nhìn lại, chỉ gặp Hoa Thành trên tay loan đao bình yên vô sự, Bạch Vô Tướng cầm trường kiếm bị Hoa Thành trở tay một ô, lại là ứng thanh lưỡng chiết!
Ách Mệnh trên chuôi đao con mắt nhìn đến Tạ Liên, nhanh như chớp cuồng chuyển không ngừng, phảng phất tại Tạ Liên trước mặt biểu hiện, trong lòng mừng khấp khởi đẹp hơn trời giống như. Hoa Thành cười ha ha một tiếng, thong dong nói: "Không sao. Ca ca không cần phải lo lắng." Lại hỏi lại Bạch Vô Tướng, "Tại sao muốn đem ngươi để vào mắt?"
Bạch Vô Tướng hừ một tiếng, quốc sư nhịn không được, sợ hắn chọc giận đối thủ, nói: "Người trẻ tuổi, nói chuyện không nên quá cuồng vọng!"
Ai ngờ, Hoa Thành câu tiếp theo càng thêm không kiêng nể gì cả, một tay cầm đao, phong mang tất lộ, nhắm ngay Bạch Vô Tướng, mỉm cười nói: "Dù sao, nói cho cùng, ngươi bất quá là người lòng tràn đầy ghen tỵ lão già họm hẹm thôi."
Không riêng quốc sư ngay cả trách cứ hắn giả cười khí lực cũng bị mất, Phong Tín cùng Mộ Tình đều sợ ngây người: Người này lá gan cũng quá lớn!
Ai dám tại Quân Ngô hoặc Bạch Vô Tướng hai người kia bên trong bất kỳ một cái nào trước mặt nói như vậy!
Nhưng là, bọn hắn lại không thể không thừa nhận, chỉ có Hoa Thành dám nói như thế. Bởi vì, khả năng chỉ có hắn nói loại lời này về sau, Quân Ngô hoặc Bạch Vô Tướng bắt hắn vẫn không có cách!
Chính Mộ Tình xuống tới, đi vài bước, lẩm bẩm nói: "Khó trách dĩ vãng... Dính đến huyết vũ Thám Hoa thời điểm, Quân Ngô luôn luôn nói tránh được nên tránh, không muốn đối mặt."
Đúng vào lúc này, một đoàn bóng trắng hiện lên, ngăn ở Ách Mệnh lưỡi đao trước đó. Tạ Liên mắt sắc, thấy rõ như thế thứ gì, nói: "Tam Lang đừng chặt cái kia!"
Là kia thai linh!
Hắn thấy rõ, Hoa Thành tất nhiên cũng thấy rõ, mũi đao lệch ra, thu phóng tự nhiên, đổi chẻ thành chọn, đem đoàn kia trắng bóng thứ gì đánh bay mở. Phong Tín mới một cái chớp mắt con ngươi đột nhiên co lại, gặp kia thai linh không có bị nhất đao lưỡng đoạn, lúc này mới lấy lại tinh thần, nói: "Mau tới đây!"
Kia thai linh bị Hoa Thành đánh bay phương hướng chính là hướng hắn mà đi. Phong Tín tiến lên muốn xách, trên đầu nó vốn là không có mấy cọng tóc, bị hắn một hô toàn nổ, trong cổ họng lộc cộc lộc cộc, thoáng qua một cái đến liền cắn loạn không ngừng, quả thực là không cho hắn xách. Phong Tín nhịn không được cả giận nói: "Ta | giữ! Gặp hắn liền dính gặp ta liền cắn, đến tột cùng ai mới là cha ngươi? !"
Mộ Tình lại đột nhiên nói: "Ngươi có coi hắn là con của ngươi qua sao? Ngươi có hảo hảo kêu lên tên của hắn sao?"
Nghe vậy, Phong Tín ngây ngẩn cả người, nói: "Ta..."
Bên kia, Tạ Liên không cách nào quan chiến bất động, vội vàng bàn giao nói: "Hai người các ngươi cẩn thận, ta đi lên xem một chút!"
Mộ Tình thấp giọng nói: "Chính ngươi cẩn thận! Đừng quên, trên người ngươi còn có hai đạo..."
Tạ Liên nao nao, vô ý thức sờ lên cổ, mò tới cái kia đạo gông nguyền rủa. Nhưng hắn không hiểu cảm thấy, Bạch Vô Tướng sẽ không dùng gông nguyền rủa đến uy hiếp hắn. Không kịp nhiều lời, chạy lên tiến đến, thấy bên kia một đỏ một trắng đánh đến chính ác, quan sát một lát, phán đoán khó mà tùy tiện gia nhập hỗn chiến, Nhược Da vung lên, đem quốc sư cuốn kéo qua, nói: "Sư phụ! Ngươi không sao chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.