Chương 175: Vạn Thần Quật vạn thần chân dung hiện

223 7 0
                                    

Nhìn hắn giống như một mặt rất muốn không ra dáng vẻ, Tạ Liên nghĩ nghĩ, vẫn là khuyên bảo nói: "Kỳ thật việc này đi, cũng không phải việc ghê gớm gì..."

Mộ Tình cười lạnh một tiếng, nói: "Ta quả nhiên nói không sai! Thú vị sao? Nhìn ta biểu diễn ngươi rất vui vẻ a? Hả? ? ?"

Nói trắng ra, xé mở giả da kéo da thật. Một bên Nam Phong, không, Phong Tín nguyên bản cũng là hơi lộ vẻ xấu hổ, nhưng thực sự nghe không hạ y lời này, nói: "Ngươi cái gì khẩu khí?"

Mộ Tình mặt trắng da mặt mỏng, huyết khí vừa lên tuôn ra liền mười phần chướng mắt, cả khuôn mặt đều đỏ, bỗng nhiên quay đầu nói: "Cái gì khẩu khí? Đừng quên ngươi cũng là trò cười một trong, cho hắn cung cấp lâu như vậy việc vui còn không có chút nào lời oán giận, ta cũng không có ngươi vậy thì tâm lớn!"

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tạ Liên nói: "Ta không có muốn nhìn các ngươi trò cười."

Phong Tín cũng nói: "Ngươi ít đem người khác nghĩ giống như ngươi lòng dạ hẹp hòi, ngươi ra kia phá sự tiến vào thiên lao thái tử điện hạ còn muốn giúp ngươi một chút..."

Mộ Tình nói: "Ha ha, vậy nhưng thật sự là đa tạ. Nhưng là ta tiến thiên lao còn không đều là ngươi nhi tử hại? Làm sao! Muốn đánh nhau phải không sao! Dám còn sống không dám để cho người nói!"

Y xách nhi tử, Phong Tín là thật muốn đánh chết y, đáng tiếc hiện tại ba người đã bị tơ nhện bao quanh bao lấy không thể động đậy, phong độ khí chất hoàn toàn không có, cũng chỉ có thể tương hỗ mắng mắng. Nhìn Phong Tín tức giận đến mặt đỏ tía tai, Tạ Liên sợ y một kích động liền bắt đầu Võ Thần chửi đổng, miễn cưỡng vặn vẹo uốn éo, lật ra cái lăn, lăn đến Mộ Tình bên người, nói: "Mộ Tình, Mộ Tình? Ngươi xem một chút, có thể hay không xoay qua chỗ khác một điểm?"

Mộ Tình đình chỉ mắng nhau thở dốc một hơi, nói: "Ngươi muốn làm gì?"

Tạ Liên nói: "Phong Tín cách ta quá xa ta lăn không đi qua, tất nhiên những con nhện này tia có thể dùng răng cắn mở, ta thử trước một chút nhìn có thể hay không đem ngươi tiêu pha buộc."

Mộ Tình trừng y nửa ngày, sắc mặt bỗng nhiên lãnh đạm xuống tới, cá chết nhìn trời nói: "Không cần."

Tạ Liên bất đắc dĩ nói: "Ta là thật muốn giúp đỡ."

Mộ Tình nói: "Thái tử điện hạ thiên kim thân thể, ta nhưng làm phiền không dậy nổi."

Phong Tín mắng: "Ta thật sự là giữ! Lúc này ngươi còn làm cái gì yêu! Y giúp ngươi cứu ngươi còn thiếu ngươi? !"

Mộ Tình bỗng nhiên ngẩng đầu lên nói: "Ai muốn y hỗ trợ? Tạ Liên! Vì cái gì ngươi luôn luôn ngay tại lúc này xuất hiện hả? !"

Tạ Liên nao nao, bỗng nhiên mơ hồ nhớ lại, tựa hồ rất sớm trước kia Mộ Tình liền hỏi qua y câu nói này. Lúc ấy y trả lời như thế nào? Không nhớ rõ. Y nói: "Ngay tại lúc này xuất hiện, có cái gì không tốt sao?"

Mộ Tình nằm xuống lại nói: "Dù sao ta không cần ngươi hỗ trợ."

Tạ Liên nói: "Vì cái gì đây? Có đôi khi thì là nhất định phải người khác giúp một cái mới có thể chịu nổi đâu."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ