Chương 185: Ba mươi ba thần quan tranh phúc địa

261 15 0
                                    

Tạ Liên hỏi: "Đây là ngươi mộ phần a? Ta uống chính là ngươi rượu a?"

Hắn uống đến mơ mơ hồ hồ, cũng không nghe rõ cái kia quỷ hỏa có hay không trả lời cái gì, tưởng rằng phần mộ chủ nhân bất mãn, đang đuổi mình đi, lầm bầm một câu, nói: "Biết, ta lúc này đi."

Tạ Liên ôm bình rượu đứng lên, loạng chà loạng choạng mà mở rộng bước chân. Ai ngờ, đi chưa được mấy bước, đột nhiên dưới chân không còn, "Phanh đùng" một tiếng —— cả người ngã cái ngã lộn nhào.

Nguyên lai, cái này nghĩa địa bên trong đúng là có cái hố to. Ước chừng là đào xong chuẩn bị chôn người chết, há biết, người chết còn không có vùi vào đến, ngược lại trước hết để cho Tạ Liên nằm tiến đến.

Tạ Liên cái trán tại hố biên giới dập đầu một chút, đập đến đau nhức, càng phát ra hoa mắt chóng mặt. Hắn choáng một hồi lâu mới giãy dụa lấy bò lên, hai tay đều là bùn cùng máu, không biết quẳng phá chỗ nào.

Hắn giơ tay, mờ mịt luống cuống nhìn một hồi, thử leo ra hố. Nhưng hắn vừa uống một vò rượu, tay chân như nhũn ra, không làm được gì, bò lên nhiều lần đã tuột xuống. Tạ Liên co quắp về đáy hố, trừng mây đen che nguyệt bầu trời đêm một hồi lâu, hết sức tức giận:

Cái này hố lại không bao sâu, vì cái gì thì là không leo lên được?

Càng nghĩ càng sinh khí, Tạ Liên nhịn không được lẩm bẩm: "... Ta thao." @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tạ Liên chưa từng mắng hơn người. Đây là hắn lần thứ nhất từ miệng bên trong phun ra loại này chữ. Kỳ diệu là, mắng xong về sau, bộ ngực hắn tích tụ ngột ngạt đúng là trong nháy mắt sẽ hơi tản. Thế là, Tạ Liên giống nếm đến ngon ngọt tiểu hài, ra sức đào tại mộ phần bờ hố duyên, giơ lên giọng nói lại mắng một câu: "Ta thật sự mẹ nhà hắn giữ!"

Hắn vỗ mặt đất hô: "Có người hay không hả? Có người hay không tới kéo ta một phen hả? !" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Đương nhiên không có người. Chỉ có một đoàn yếu ớt quỷ hỏa, bay múa không tắt. Tạ Liên đến rơi xuống sau khi, đoàn kia quỷ hỏa xông lại tựa hồ nghĩ kéo hắn, nhưng vĩnh viễn không được đụng vào. Tạ Liên căn bản không để ý nó, cả giận nói: "Dứt khoát đến người đem ta chôn được rồi!"

Mắng thì mắng, bò vẫn là bò. Ấp úng ấp úng, Tạ Liên khó khăn mới dựa vào chính mình leo lên, đã là một thân bừa bộn, thở hồng hộc nằm trên mặt đất. Nửa ngày, hắn mới trở mình, ôm mình cuộn tròn.

Tạ Liên nhỏ giọng nói: "Lạnh quá."

Hắn nói rất nhỏ giọng, sợ bị người nghe được. Cái kia quỷ hỏa lại nghe được, bay tới dán thân thể của hắn, hỏa diễm đột nhiên sáng lên rất nhiều, tựa hồ tại dùng lực thiêu đốt chính mình.

Nhưng mà, quỷ hỏa là lạnh.

Coi như nó sát lại lại gần, thiêu đốt hầu như không còn, cũng sẽ không cho người sống mang đến một tia ấm áp.

Trong hoảng hốt, Tạ Liên tựa hồ nghe đến một cái nhỏ bé giọng nói.

Cái thanh âm kia giống như xấp xỉ xa, cũng mộng cũng thật sự, tuyệt vọng nói: "Thần à, mời ngươi chờ ta một chút , chờ ta một chút đi... Cầu ngươi cho ta thêm một chút thời gian đi... Bảo ta... Bảo ta..."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ