222 chương sẽ Quỷ Vương Thái tử trong điện giấu 2

383 20 5
                                    

Nghe được câu này, Tạ Liên bỗng dưng rùng mình, trên lưng lông tơ một cây một cây đứng đấy.

Hắn phảng phất cảm nhận được quốc sư khi đó đêm khuya lặng lẽ chui vào phòng của hắn bên trong, lấy xuống hắn mặt nạ lúc tâm tình hắn nghe được Quân Ngô từ bên cạnh bàn đứng dậy, chậm rãi hướng bên này đi tới.

Hoa Thành liền đứng tại bên giường rèm sau!

Hắn lên giường lúc đem Phương Tâm giấu ở dưới gối, giờ phút này nắm tay đặt ở trên chuôi kiếm nắm chặt, tìm kiếm lấy thời cơ, nhưng lại hoài nghi căn bản không có thời cơ. Ai ngờ, Quân Ngô cũng không có đi đến rèm sau khi, mà là đến bên giường, trực tiếp xốc lên trên người hắn chăn mền. Tạ Liên cảm giác trên thân mát lạnh, bỗng nhiên ngồi dậy, nhìn chằm chằm hắn. Mà Quân Ngô đánh giá trên người hắn, nhạt tiếng nói: "Bộ y phục này cũng không thích hợp ngươi."

"..."

Tạ Liên lúc này mới nhớ tới, nguyên lai Cẩm Y Tiên còn ở trên người hắn!

Mặc dù Cẩm Y Tiên đã biến thành bạch đạo bào, nhưng Quân Ngô đương nhiên sẽ không lọt mất nó, dò xét hắn một lát, thở dài, nói: "Ngươi chính là không chịu nghe ta. Lại đi ra ngoài náo loạn chứ "

Tạ Liên kinh nghi bất định nhìn xem hắn, bỗng nhiên, ánh mắt quét đến trên bàn, chỗ ấy bái lấy một con hộp quà, hộp quà đã mở ra, bên trong là mấy khỏa rau cải trắng, mấy khỏa khoai tây cùng mấy cây củ cải,

"..."

Nguyên lai Vũ Sư vừa rồi gọi lại Quân Ngô, nói quên cho hắn đồ vật lại là Vũ Sư hương thổ đặc sản...

Sau lưng Quân Ngô, Hoa Thành bất động thanh sắc lấy tay vung lên một góc rèm, lộ ra phía sau rèm chân dung, vượt qua Quân Ngô cùng Tạ Liên đối mặt. @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tay của hắn chậm rãi bỏ vào bên hông khẽ cong màu bạc trên chuôi đao, tựa hồ đang suy nghĩ muốn hay không lập tức động thủ. Tạ Liên cũng không cảm thấy đây là thời cơ tốt, giả bộ không muốn nói chuyện với Quân Ngô, lắc đầu.

Quân Ngô nói: "Ngươi đem Linh Văn giấu đi nơi nào?"

Đương nhiên không thể đem Linh Văn giao ra. Vừa nhìn thấy Linh Văn, căn bản không cần hỏi nàng đến cùng làm sao vậy, chỉ cần thấy được nàng bị biến thành con lật đật, liền có thể đoán được Hoa Thành khẳng định đã trà trộn vào tiên kinh.

Nhưng, Tạ Liên lại nhịn không được hoài nghi —— Quân Ngô thật sự hoàn toàn không nghi ngờ Hoa Thành đã trà trộn vào tới rồi sao?

Lúc này, Quân Ngô lại nói: "Tiên Lạc, nét mặt của ngươi giống như đang nói, không đúng. Không đúng chỗ nào? Chẳng lẽ ngoại trừ Cẩm Y Tiên, ngươi còn ẩn giấu những người khác?"

Tạ Liên mới biểu lộ căn bản không có biến hóa. Quân Ngô quả nhiên là,, đối với hắn rõ như lòng bàn tay.

Cùng Quân Ngô sau lưng Hoa Thành bất động thanh sắc trao đổi một ánh mắt, Tạ Liên ổn định tâm thần, lãnh đạm mà nói: "Ngươi yêu nghĩ như thế nào nghĩ như thế nào, dù sao hiện tại ai cũng ra không được, ta cũng cái gì cũng không làm được. Lão nhân gia người cao hứng là được rồi." Nói xong vừa nằm xuống, kéo lên chăn mền che lại đỉnh đầu. Mà Quân Ngô xoay người, bắt đầu ở Tiên Lạc cung nội chậm rãi dạo bước, tìm tòi.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ