Chương 169: Quỷ hỏa che đậy nhịn khóa mệnh khẩu lệnh 2

156 10 1
                                    

Kia bướm bạc lập tức bay đến một bên ẩn. Cốc Tử trợn to mắt, đáp: "Ta. . . Ta đi đi tiểu!"

Thích Dung xì nói: "Trẻ con thì là nhiều phân nhiều nước tiểu!" Không để ý tới. Cốc Tử sờ đến một bên, lại nhỏ giọng nói: "Đồng nát ca ca, đồng nát ca ca!"

Tạ Liên tại trên nóc nhà nói: ". . . Kêu lên dài là được rồi. Đồng nát ca ca cái này, hơi kỳ quái ha ha ha. . . Cốc Tử. Cha ngươi bắt mấy người kia, rất đáng thương, với lại bọn hắn là người ta trong nhà thuộc hạ, nhà khác chủ nhân sẽ đuổi theo cha ngươi đánh, ngươi có thể giúp đỡ thả bọn hắn thoát không?"

Cốc Tử gật đầu nói: "Ta biết! Là cưỡi trâu đen to thần tiên nhà người!" Hắn nắm tóc , nói, "Ta cũng muốn thả. . . Nhưng là, cha ta bị bệnh, hắn nói hắn nhất định phải ăn thịt người mới có thể khỏi bệnh, ăn thịt người là chuyện rất bình thường, ta còn nhỏ không hiểu , chờ ta lớn rồi sẽ dạy ta ăn. Nhưng là ta cảm thấy hình như không tốt lắm. . ."

. . . Cái này đâu chỉ là không tốt lắm!

Tạ Liên thầm nghĩ nguy hiểm thật nguy hiểm thật, đi theo Thích Dung bên người quá lâu, Cốc Tử đã bắt đầu âm ỷ có chút sai lệch, lại để cho hắn bị kéo lệch ra tiếp nữa, nói không chừng sẽ luyện thành thói quen, chấp nhận ăn thịt người cũng không có gì ý nghĩ, vội nói: "Cực kỳ không được! Ăn thịt người sẽ xảy ra rất nghiêm trọng bệnh, bị ăn người quỷ hồn đều sẽ quấn lấy ngươi cùng cha ngươi. Cha ngươi không phải bệnh, hắn chỉ là thèm ăn không chịu giới, ngươi phải nghĩ biện pháp, dù sao cũng không thể lại để cho hắn ăn, nếu không ngươi sẽ thành hài tử không cha!"

Cốc Tử nói: "Vậy, vậy phải làm sao đây!" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Hoa Thành đối Tạ Liên nói: "Ca ca, ta tới."

Hắn đối bướm bạc nói vài câu, Cốc Tử ở bên kia nghe, cố gắng nhớ kỹ. Nói xong, Hoa Thành lại ngẩng đầu, đối Tạ Liên nói: "Trước tiên cần phải đem Tuyên Cơ dẫn ra."

Trong phòng, Tuyên Cơ đối Thích Dung nói: "Ta còn là nhìn người này rất đáng ngờ, hắn nói hắn là Vũ Sư thuộc hạ, nhưng hắn đầy người quỷ khí, ta nhìn quá nửa không nói lời nói thật. Ta hỏi lại hỏi hắn."

Thấy Cốc Tử chuồn mất đi sang một bên, Thích Dung được dịp nhân cơ hội quay lưng lại tiếp tục gặm tay, hàm hàm hồ hồ nói: "Tùy ngươi."

Đừng xem Tuyên Cơ gặp gỡ Bùi Minh liền nổi điên, lúc khác, nàng có thể sánh bằng Thích Dung sắp thận trọng quá nhạy cảm, dù sao cũng là nữ tử. Mà lại Cốc Tử còn có chút sợ nàng, có nàng ở đây, lại càng dễ lộ tẩy. Tạ Liên gật đầu, nói: "Làm sao dẫn ra?"

Hai người liếc nhau, lần nữa không hẹn mà cùng: "Bùi Tướng quân."

Tạ Liên chắp tay trước ngực, nói: "Không có cách nào, tạm thời xin ngươi hi sinh một cái đi Bùi Tướng quân, mọi người được cứu sau khi đều sẽ cảm tạ ngươi."

Hoa Thành cười ha ha nói: "Vẫn là cảm tạ ca ca đi."

Nói, hắn ngân bao cổ tay hình dáng trang sức trước đó lại hóa ra một con bươm bướm Tử Linh, bay đến Tạ Liên bên tai, truyền tới một nam tử thanh âm, chính là Bùi Minh. Thì ra Hoa Thành trước khi đi vẫn là lưu lại mấy con bướm bạc, đem bên kia giọng nói truyền tới. Tạ Liên tập trung nghe một hồi, nhỏ giọng nói: "Có thể có thể. Chúng ta tới lấy ra thử xem, liền chọn cái này vài câu. . ."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ