Một nháy mắt, chúng thần quan thần tình trên mặt đều trở nên so Bùi Minh càng vi diệu hơn.
Một áo trắng đạo nhân ứng thanh ra, thần sắc bình thản, khí độ thong dong ôn nhã, chính là Tạ Liên. Đám người nhao nhao hướng hắn hô: "Thái tử điện hạ." "Điện hạ."
Thần sắc ngôn từ, không một không cẩn thận từng li từng tí, khách khí. Tạ Liên cũng khách khí cùng đám người bắt chuyện qua, đi ra ngoài đón, nói: "Vũ Sư đại nhân."
Vũ Sư nắm đầu kia cao lớn hộ pháp tọa kỵ trâu đen, đi tới lâm thời dựng nhà lều trước, hướng bên này hơi gật đầu.
Kia trâu đen trên thân còn đeo rương lớn rương lớn thổ sản, là chuyên môn đưa tới, nghe nói ăn có tẩm bổ hộ pháp kỳ hiệu, chúng thần quan nghe, một bộ phận cao hứng bừng bừng đi lên chia cắt, cũng có một bộ phận bất động. Tạ Liên liền không có động, Vũ Sư nói: "Ta mang theo những vật khác cho thái tử điện hạ."
Tạ Liên cười nói: "A, vậy trước tiên đa tạ! Là cái gì?"
Vũ Sư từ trong tay áo lấy ra một đoạn ngắn vải trắng bọc lấy thứ gì, vừa mở ra, Tạ Liên hai mắt sáng lên, nói: "Đa tạ Vũ Sư đại nhân! Ta ngay tại khắp nơi tìm kiếm cái này!"
Phong Tín cũng đi tới nhìn một chút, cũng nói: "Kỳ phẩm tơ tằm! Quá tốt rồi! Ngươi món đồ kia rốt cục có thể đã sửa xong!"
Tạ Liên tại trong tay áo móc móc, móc ra hai đoạn đứt gãy lụa trắng, vui vẻ nói: "Đúng vậy a, cuối cùng tìm tới có thể tu bổ Nhược Da tài liệu! Ta cái này đi bổ!"
Phong Tín lại níu lại hắn nói: "Ngươi bổ? Quên đi thôi, ngươi có thể bổ cái gì, làm người khác giúp ngươi chứ" lại quay đầu hô, "Mộ Tình! Đến làm việc!"
Mộ Tình chậm rãi đi tới, lạnh lùng thốt: "Cái gì? Ngươi có ý tứ gì? Gọi ta bổ?"
Phong Tín nói: "Đây không phải là ngươi sở trường tuyệt chiêu sao?"
Mộ Tình khẽ nói: "Các ngươi cũng quá sẽ dùng người đi, lại coi ta là hạ nhân sai sử, chỉ sợ ngày mai sẽ phải gọi ta quét sân chứ "
Tạ Liên cười ha ha nói: "Được rồi, được rồi. Ta tự mình tới chứ "
Mộ Tình cũng đã từ trong tay hắn tiếp nhận lụa trắng, trợn trắng mắt tìm kim khâu đi. Sau đó, Bùi Minh cũng tới lên tiếng chào, nghĩ vỗ vỗ trâu đen, lại bị kia trâu miệng lớn răng "Keng" khẽ cắn, suýt nữa cắn đứt ngón tay, bị mất mặt, đi nhanh lên. Vũ Sư nói: "Bùi Tướng quân cánh tay còn chưa tốt a?"
Tạ Liên nói: "Không có đâu. Lúc trước hắn cùng Dung Quảng nói xong, phải dùng sáng rực kiếm, ngoại trừ muốn hắn nói xin lỗi, còn muốn hắn nỗ lực một cánh tay làm đại giới. Mặc dù cuối cùng Dung Quảng oán khí tán đi, lưu lại mấy phần mặt mũi không muốn cánh tay của hắn, nhưng vẫn là tổn thương không nhẹ."
Vũ Sư nói: "Thì ra là thế, khó trách Bùi Tướng quân thần sắc quỷ dị như vậy."
Tạ Liên lại thầm nghĩ: "Hắn thần sắc quỷ dị cũng không phải bởi vì cái này."
Nguyên lai, Bùi Minh đối tại núi Đồng Lô, tiên kinh đại trong lửa tuần tự bị Vũ Sư cứu từ đầu đến cuối canh cánh trong lòng. Hắn như vậy tự xưng là đỉnh thiên lập địa nam nhi tốt đại nam tử, đơn giản không thể chịu đựng được tại nữ tử trước mặt ném một chút xíu mặt, còn lại là một người có thù cũ nữ tử. Cùng Vũ Sư so ra, đại khái Tuyên Cơ hành vi còn càng có thể để cho hắn tiếp nhận một điểm. Tóm lại là lật qua lật lại không thể tiêu tan, trông thấy Vũ Sư liền ý khó bình, cho nên mới thần sắc quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.