Chương 201: Lập thiên địa thần nhân phá Đồng Lô 3

604 29 1
                                    

Cự thạch kia tượng thần mới từ trên mặt đất chậm rãi bò lên, tòa thứ nhất Sơn Quái liền hướng hắn đánh tới.

Tạ Liên nhớ tới Hoa Thành nói qua, hắn ban đầu ở núi Đồng Lô bị cái này ba hòn núi lớn đuổi đến quá sức, tất nhiên không dám khinh thường, vô ý thức dự định một người lăng không lật theo nó đỉnh đầu lật qua, nhưng hắn dù sao chưa từng thử qua thao túng cao to như vậy tượng thần làm phức tạp như vậy động tác, khó tránh khỏi luống cuống tay chân, không có nhảy dựng lên, ngược lại bị lần nữa đụng ngã.

Rầm rập, đơn giản thiên diêu địa động. Cự thạch kia tượng thần ném tới tại Ô Dung hoàng thành phụ cận, đè ép một con đường, hơi động một chút liền nghe đến một trận "Rắc rồi rắc rồi", là những cái kia hoa lệ phòng ốc cung điện bị cự thạch tượng thần đập vụn giọng nói. Chấn động xóc nảy bên trong, Tạ Liên suýt nữa lại cho bỏ rơi đến, Hoa Thành lại tóm chặt lấy hắn tay, nói: "Đi theo ta!"

Hắn mang theo Tạ Liên, mấy bước nhảy lên cự thạch kia tượng thần đỉnh đầu. Nguyên lai, cái này lớn tán hoa Võ Thần buộc tóc dùng một người tiểu Ngọc quan, phảng phất một người nho nhỏ sân thượng, hai người nhảy lên kia ngọc quan, cuối cùng là có một người an thân đặt chân chỗ, so đứng tại tượng thần đầu vai lòng bàn tay ổn định nhiều. Một hơi còn không có lỏng, Sơn Quái lại đến, đâm đến cự thạch kia tượng thần lảo đảo rút lui mấy bước, bình thường lần này Tạ Liên sớm có phòng bị, không có bị đẩy ngã, nhưng dưới chân không cẩn thận lại đạp nát một chuỗi phòng ốc, Tạ Liên nhịn không được một trận đau lòng, thầm nghĩ sai lầm sai lầm. Điều khiển kia tượng thần rón rén tránh đi phòng ở chạy ra ngoài, Tạ Liên buồn bực nói: "Bọn chúng vì cái gì đuổi theo ta đánh? Ta đã làm gì sao?"

Hoa Thành nói: "Cũng không phải đuổi theo ca ca ngươi, bọn chúng ai cũng đuổi theo đánh, mà ca ca ngươi bây giờ dáng vẻ nhìn qua lại phá lệ làm người khác chú ý."

Tạ Liên nói: "Một con lớn như thế, là rất làm người khác chú ý..."

Lời còn chưa dứt, ba tòa Sơn Quái cùng nhau giáp công, đem cái này cự thạch tượng thần bao vây lại, không hề đứt đoạn hướng ở giữa tạo áp lực, phảng phất muốn đem nó nghiền nát. Kia tượng thần không thể động đậy, Tạ Liên cũng không thể động đậy, toàn lực thúc đẩy nó đi đẩy, nhưng không nhúc nhích tí nào, chỉ sợ là bất lực chống lại!

Hắn ngay tại suy nghĩ có hay không những biện pháp khác thoát thân, trong lúc vô tình lui lại một bước, nương đến một người trên lồng ngực. Vừa quay đầu lại, Hoa Thành đỡ lấy hắn hai vai, nói: "Buông tay đi chiến! Không có vấn đề, bọn chúng tất cả đều không phải là đối thủ của ngươi. Trên đời này không có bất kỳ vật gì có thể ngăn cản ở cước bộ của ngươi!"

Bộ ngực của hắn phảng phất là kiên cố nhất hậu thuẫn, bỗng nhiên ở giữa, Tạ Liên quyết tâm tự tin hơn gấp trăm lần, quanh thân bị một dòng nước trong tràn đầy, ra sức một kích —— rốt cục xông phá vây quanh!

Rầm rập, kia ba tòa Sơn Quái ngạnh sinh sinh bị hắn đẩy ra gần một dặm, cát bay đá chạy, bụi mù cuồn cuộn . Bất quá, bọn chúng hơi lui tức nghênh, sắp lần nữa đến công. Tạ Liên hai tay tại trong chớp mắt đổi năm sáu người pháp ấn, nói: "Không, muốn, cản, ta, đường!"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ