Chương 180: Hợp Đồng Lô tất có nhất tuyệt ra

399 12 0
                                    

Đầu của hắn nghiêng về một bên, tựa hồ đã mất đi tri giác. Vừa thấy là Lang Huỳnh, Tạ Liên vô ý thức muốn đi cứu, nhưng rất nhanh phanh lại bước chân, kịp phản ứng: Mới nơi này rõ ràng chỉ có Bạch Vô Tướng, Lang Huỳnh như thế nào lại đột nhiên xuất hiện?

Gặp tôn này nguyên bản thanh thánh vô cùng Thái Tử Duyệt Thần như bị tí tách tí tách máu tươi làm bẩn đến không còn hình dáng, Hoa Thành lộ vẻ hết sức tức giận, sắc mặt chìm giận, Loan Đao Ách Mệnh trên tay hàn khí bốn phía. Hắn nói: "Lăn xuống tới."

"Lang Huỳnh" sai lệch đầu quả thật chỉnh ngay ngắn trở về, mở hai mắt ra, chậm rãi đem mình từ trên thân kiếm "Nhổ" dưới, rơi xuống mặt đất.

Mới, hắn chấn vỡ kia một đợt vây tập bướm bạc sau khi thừa dịp kia một trận ngân quang chớp loạn, giấu vào tôn thần này giống lụa trắng phía dưới, hóa thành Lang Huỳnh dáng vẻ. Tất nhiên hắn có thể hóa thành Lang Huỳnh bộ dáng, vậy thì hắn liền nhất định ở nơi nào gặp qua Lang Huỳnh. Tạ Liên nói: "Chân chính Lang Huỳnh đâu?"

Hoa Thành nói: "Điện hạ, nói không chừng căn bản cũng không có cái gì 'Chân chính Lang Huỳnh' ."

Nếu như, từ vừa mới bắt đầu, "Lang Huỳnh" liền không tồn tại, chỉ là Bạch Vô Tướng chưa hoàn toàn khôi phục trạng thái, sự tình liền rất dễ giải thích. Nhưng mà, Tạ Liên nhớ tới chết tại cùng Quân Sơn nhỏ huỳnh cô nương, thà rằng loại thuyết pháp này không làm được. Hắn rất nhanh nghĩ đến một loại khác khả năng, chậm rãi nói: "Lại có lẽ là... Hắn đem Lang Huỳnh ăn hết."

Nghe vậy, đối diện "Lang Huỳnh" thân thể dần dần kéo dài, kéo cao, trên mặt băng vải chậm rãi tróc ra, lộ ra bên trong tấm mặt nạ kia, khẽ ngẩng đầu, tựa hồ đang mỉm cười, nói: "Đoán đúng."

Quả là thế.

Bạch Vô Tướng quả thật bị Quân Ngô đánh tan. Nhưng hắn âm hồn bất tán, còn để lại một sợi tàn hồn du đãng ở nhân gian, không biết phiêu đãng bao lâu, cũng không biết là lúc nào, tìm được cùng là quỷ thể Lang Huỳnh. Hắn tất nhiên dùng phương pháp gì mê hoặc hoặc là lừa bịp Lang Huỳnh, làm Lang Huỳnh đáp ứng để hắn ký túc trên người mình, nếu không, lấy hắn còn sót lại yếu hồn, không nhất định có thể thôn phệ hết Lang Huỳnh. Mà hắn dính trên người Lang Huỳnh sau khi chậm rãi khôi phục, kết quả cuối cùng, thì là Tạ Liên cùng Hoa Thành trước mắt nhìn thấy cái dạng này, quỷ ăn quỷ, Bạch Vô Tướng phản phệ Lang Huỳnh cái này túc chủ. Tựa như chúc huyền ăn hết nói linh tinh Chân Tiên, Lang Huỳnh ngược lại thành hắn phụ thuộc.

Vài câu sau khi "Lang Huỳnh" đã hoàn toàn hóa thành Bạch Vô Tướng bộ dáng. Hoa Thành nhìn chằm chằm hắn, nói: "Lang Huỳnh vì sao lại đáp ứng để ngươi tiếp mượn hắn linh thể?"

Loại yêu cầu này liền cùng một người xa lạ nói "Đem ngươi gia môn mở ra để cho ta đi vào cùng ngươi cùng một chỗ ăn một chút ở ở" không sai biệt lắm, Lang Huỳnh dù sao cũng là cái sống mấy trăm năm quỷ, mặc dù sợ hãi rụt rè, nhưng không đến mức ngốc đến nước này. Bạch Vô Tướng ôn thanh nói: "Ta đương nhiên có thể trả lời ngươi . Bất quá, ngươi xác định bên cạnh ngươi vị kia, muốn cho ta ở chỗ này nói sao?"

Hoa Thành nhìn về phía một bên. Tạ Liên thần sắc hơi có chút quái dị, đúng là hoàn toàn không có chú ý tới ánh mắt của hắn. Bạch Vô Tướng lại nói: "Họ lang, Vĩnh Yên, mặt người dịch. Vì cái gì đáp ứng để cho ta ăn hết hắn? Chẳng lẽ ngươi còn không rõ ràng lắm tại sao không?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ