Tạ Liên thu hạt châu, nhìn xuống dưới. Đơn sơ lều lớn trong điện cũng đi ra mấy người thần quan, hỏi: "Nam Dương tướng quân thế nào?"
Chỉ nghe Phong Tín nói: "Các ngươi nhìn ta bắt lấy cái gì!" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Hắn một đầu từ trong núi rừng xô ra, chạy vội đi lên, trên tay bắt lấy một người áo đen, chúng thần quan lớn kinh: "Linh Văn!"
Bị Phong Tín cầm ở trong tay chính là Linh Văn. Phong Tín đối Tạ Liên nói: "Như ngươi sở liệu, Linh Văn quả nhiên đi lấy Cẩm Y Tiên!"
Gỡ xuống gông nguyền rủa sau khi, Tạ Liên pháp lực tăng vọt đến nhưng cùng Quân Ngô chống lại tình trạng, kia Cẩm Y Tiên tất nhiên rốt cuộc không làm gì được hắn. Linh Văn bị Hoa Thành đánh vì con lật đật, tại đại chiến bên trong lạc lỏng, thời gian vừa tới trên người nàng pháp thuật liền sẽ tự động giải khai, không biết tung tích. Nhưng Tạ Liên nghĩ đến nàng chắc chắn sẽ tới lấy Cẩm Y Tiên, thế là thoát y phục kia, xin nhờ chợ quỷ thả ra phong thanh, quả nhiên, Linh Văn mắc câu rồi.
Linh Văn làm lẩn trốn phạm, mặc dù bị bắt được bắt giữ lấy lâm thời Nghị Sự Điện bên trong, lại vẫn không thấy vẻ bối rối. Bùi Minh vừa lên đến liền theo lấy nàng vai, đem nàng đè vào trước bàn ngồi xuống, trầm giọng nói: "Cuối cùng tìm tới ngươi! Linh Văn, ngươi phải bỏ ra đại giới!"
". . ."
Hơn mười vị thần quan cũng bao quanh xông tới, từng cái ánh mắt như | sói | giống như | hổ, thần sắc như | cơ | giống như | khát, gần như dữ tợn. Linh Văn lúc này mới thoáng cảm thấy không lành: ". . . Các ngươi muốn làm gì."
"Phanh" một tiếng vang thật lớn, một chồng người thân thiết cao công văn hồ sơ bị ngã ở trước mặt nàng, rơi ngay cả cái bàn mang cái ghế đều chấn động. Bùi Minh "Ba" một chưởng vỗ tại hồ sơ trước đó nói: "Những này, ngươi xử lý xuống."
". . ."
Linh Văn tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà lại cảm thấy một lời khó nói hết. Nào có thể đoán được, khẩu khí này còn không có lỏng đến cùng, liền nghe "Phanh phanh phanh phanh phanh phanh phanh!"
Mười bảy mười tám tiếng nổ sau khi, mười bảy mười tám chồng hơn người cao hải lượng công văn đều bị ngã đi qua, đưa nàng trùng điệp vây quanh ở trong đó.
Mười bảy mười tám vị thần quan từ hồ sơ rừng khe hở bên trong lao nhao nói với nàng: "Chờ ngươi rất nhiều ngày! Mau tới hỗ trợ tính sổ sách!" "Những này ngươi cũng đều xử lý xuống." "Bỏ sót bộ phận nhớ kỹ bổ sung." "Tốt nhất trong vòng một canh giờ đem chúng ta cái này xấp chỉnh lý tốt!" . . .
Linh Văn: ". . ."
Một ngày một đêm về sau, Linh Văn cuối cùng từ lâm thời Nghị Sự Điện bên trong được thả ra.
Trước kia loạn thất bát tao hồ sơ trải qua một ngày một đêm phấn chiến, đã toàn bộ xử lý hoàn tất, phân loại đến chỉnh chỉnh tề tề. Chúng thần quan vui mừng hớn hở riêng phần mình nhận mình điện lật sách, mà Linh Văn đã sắc mặt tái xanh, dưới ánh mắt biến mất một đoạn thời gian mắt quầng thâm lại nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.