Chương 167 Dấm Quỷ Vương tam vấn chỗ nào theo

270 12 3
                                    

Hoa Thành là dựa vào bản thân suy đoán năng lực học tập học được Ô Dung văn tự, y có thể giải ra văn tự ý là, nhưng bởi vì không có còn sống sót người đọc lên những cái kia văn tự cho hắn nghe, y cũng không thể đem âm cùng chữ đối nhau. Cho nên, y nghe không hiểu những cái kia ăn thi quái chuột nhóm thì thào nói nhỏ.

Nhưng mà, chưa bao giờ tới qua núi Đồng Lô Tạ Liên lại nghe đã hiểu, cái này có thể nói rõ cái gì?

Hoa Thành vừa nhìn liền biết y đang suy nghĩ gì, lập tức nói: "Ca ca, huynh trước chớ sốt sắng. Ta bây giờ lập lại một lần nữa những lời kia, huynh nghe một chút xem."

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tạ Liên nói: "... Được."

Hoa Thành trí nhớ rất tốt, vừa rời đi ăn thi chuột nơi tụ tập, lập tức rõ ràng lặp lại một bên. Tạ Liên nhìn chằm chằm môi của hắn, nghe được một chuỗi không nhanh không chậm, hơi lộ kỳ quái âm phát ra.

Xâu này kỳ dị câu chữ giọng điệu cổ vận mê người, từ Hoa Thành trong miệng không nhẹ không nặng phun ra, âm sắc trầm thấp xinh đẹp, thật là dễ nghe. Ngưng thần một lát, Tạ Liên nói: "Nghe không hiểu."

Vậy thì rất kỳ quái. Ăn thi chuột nhóm miệng nói tiếng người y nghe hiểu được, mà trước mắt Hoa Thành thuật lại rõ ràng mảy may không sai, y lại nghe không hiểu. Nhưng, y nghe hiểu kia phút chốc, lại không thể là ảo giác.

Hoa Thành tiếp tục nói: "Mới vừa rồi, huynh nghe được những âm thanh này lúc, là trong nháy mắt nghe hiểu, một cách tự nhiên lý giải, đúng không?"

Tạ Liên nói: "Đúng. Lúc ấy ta trong đầu hoàn toàn không có trải qua dịch đổi quá trình." Cho nên mới căn bản không có cảm thấy được là một loại khác ngôn ngữ.

Hoa Thành ôm lấy cánh tay, suy nghĩ một lát, nói: "Hiểu rồi."

Tạ Liên nói: "Hiểu cái gì rồi?"

Hoa Thành nói: "Huynh nghe hiểu, không phải Ô Dung ngữ, mà là những này người chết cảm xúc."

Tạ Liên hiểu tựa như không hiểu. Hoa Thành tiến một bước nói: "Tức là nói, rất sớm trước kia, có người nghe được những này người chết âm thanh, hiểu được, cũng sẽ nhớ lại, sau đó, trong lúc vô tình đem phần này ký ức thực cho huynh, dùng phần nhân tình này tự lây nhiễm huynh.

"Bởi vì người kia tự mình liền hiểu Ô Dung ngữ, y đã đã làm 'Lý giải' một bước này, cho nên, huynh tuyệt nhiên không cần phải hiểu Ô Dung ngữ. Những âm thanh này vẫn luôn giấu ở đầu óc ngươi ở trong chỗ sâu, làm ngươi nghe được bọn chúng một khắc này, huynh liền có thể trực tiếp được đưa tới kia cảm xúc bên trong."

Tạ Liên cảm thấy thuyết pháp này có khả năng, lại nói: "Nhưng mà, vấn đề là, những ký ức này cùng cảm xúc, sẽ là ai truyền cho ta đây? Lại là từ lúc nào truyền cho ta sao?"

Dừng một chút, y lẩm bẩm nói: "... Quốc sư?"

Hoa Thành lại nói: "Chưa định. Ca ca, huynh đây là đã nếu như sư phụ ngươi là Ô Dung người. Nhưng huynh có hay không nghĩ tới một vấn đề, nếu như như thế, như vậy trước đó tại Sơn Quái trong bụng bọn hắn cũng nên là dùng Ô Dung ngữ giao lưu, vì sao lại không phải?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ