Hắn kiểu nói này, tất cả mọi người trầm mặc. Bởi vì hắn nói đến điểm quan trọng trước đó hai ngày này, thật sự một người cũng không đến giúp qua Tạ Liên một phen, cái này bán nước tiểu phiến tốt xấu còn có qua đưa nước ý định này, chỉ là không có đưa thành, mà những người khác có căn bản ngay cả nhìn đều không dám nhìn nhiều!
Có người reo lên: "Vậy bây giờ đến cùng nên làm cái gì? Không cho các ngươi ngược lại là cho cái biện pháp a!"
Mắt thấy đám người lại muốn rối loạn lên, còn có người liều mạng hướng phía trước chen, lúc này, lại một thanh âm chợt quát lên: "Ai nhao nhao? Ai lại nói nhao nhao, lão tử một đao!"
Lại xem xét, đúng là Tạ Liên ngày đầu tiên ngã xuống lúc kia cái thứ nhất muốn lên đến rút kiếm béo đầu bếp. Hắn giống như là bị cái gì khí đến, nói: "Vị này lão đệ nói rất đúng! Hôm qua nếu không phải mấy người nhất định phải cản ta không cho ta đi lên, ta còn kém chút đem kiếm kia rút đâu! Sao lại hiện tại ta đều không nhúc nhích, mấy cái kia cản ta ngược lại gào to nhất? Ta nhổ vào, các ngươi cũng xứng? Dày như vậy nhan vô sỉ cũng không nhiều gặp!" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Cái này đầu bếp khổ người lớn, giọng nói to, ngay tại nổi nóng còn chộp lấy một phen dao phay, tựa hồ mới từ trong phòng bếp ra, lúc trước trách móc đến lớn tiếng nhất mấy cái kia lập tức không còn dám kêu. Có không biết hai ngày này tình huống người hỏi thăm rõ ràng chuyện gì xảy ra, cả kinh nói: "Không phải đâu? Các ngươi liền không có một người đi lên?"
"Đúng vậy a, cứ như vậy để hắn ở nơi đó nằm hai ngày? Đỡ một chút đều không có?" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Bị nói người có trên mặt nhịn không được rồi, nói: "Đừng nói giống như ngươi tại ngươi liền sẽ đi lên hỗ trợ, chỉ toàn thả ngựa sau pháo. Đừng quên chờ một lúc những cái kia quỷ thứ gì xuống tới, các ngươi cũng một người đều chạy không được!"
"Hắc ta còn sẽ nói cho ngươi biết, ta nếu là ở đây, ta nhất định sẽ được đi giúp hắn rút kiếm!"
"Sau đó động động mồm mép đương nhiên không mệt..."
"Đợi lát nữa! Các ngươi đều tại tranh chút cái gì, hiện tại cũng không phải rút kiếm không có rút kiếm vấn đề!"
Tranh nhau tranh nhau, hai nhóm người hò hét ầm ĩ liền muốn ầm ĩ lên, mưa cũng dần dần nhỏ. Nhưng mà, kia mây đen áp đỉnh càng đậm, ép tới dưới đáy hơn trăm người thở không nổi. Đột nhiên, đám người bộc phát ra một trận kêu sợ hãi, mấy cái ngón tay thiên đạo: "Đến rồi! ! !"
Tạ Liên cũng bỗng nhiên ngẩng đầu. Chỉ gặp những cái kia lăn lộn tại trong mây đen mặt người bỗng nhiên bạo | động, kéo lấy thật dài "Cái đuôi", như màu đen lưu tinh cấp tốc rơi xuống!
Mặt người dịch đến rồi!
Đám người hoảng hốt, luống cuống tay chân, có nhanh chân chạy ra, có trốn vào trong phòng, cũng có mấy cái đi bắt kia hắc kiếm. Nhưng mà, kia bị đánh rơi xuống đất hắc kiếm chẳng biết lúc nào thế mà biến mất, bắt hụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.