Vô danh nói: "Điện hạ, ta đi mở nói."
Tạ Liên lại nói: "Không cần, ta tự mình tới."
Nói xong, hắn liền nhảy xuống, phảng phất một đóa hoa trắng bị gió thổi hạ đầu cành, vô thanh vô tức rơi vào cung điện trước đó.
Đang lúc hắn muốn đẩy ra cửa điện thời điểm, trong điện bay ra một trận hài nhi khóc nỉ non thanh âm.
Lang anh lại không có phi tử, nhi tử cũng đã mất sớm, hắn trong điện ở đâu ra hài nhi?
Tạ Liên cũng không thèm để ý cái này. Đừng nói là có người hài nhi, cho dù là bên trong ẩn giấu thiên quân vạn mã hắn cũng không sợ hãi, nhấc lên một cước đá văng cửa điện!
Kỳ quái là, bên trong đại điện chỉ có một người, cũng không có người thứ hai, càng không có cái gì hài nhi. Xem xét thanh người tới, người kia ngẩng đầu một cái, nói: "Ngươi đã đến? Ta chính là đang tìm ngươi."
Trong điện người, chính là lang anh.
Hắn mặc dù đã là cao quý quốc chủ, nhưng cũng không có hoa phục trên người, đờ đẫn ngồi tại một trương trên bảo tọa. Tạ Liên còn kì quái một cái chớp mắt hắn sao lại cái phản ứng này, lập tức mới sáng tỏ, hắn giờ phút này mang theo mặt nạ mặc tang phục, lang anh là đem hắn nhận thành Bạch Vô Tướng.
Bên trong toà cung điện này cũng sắp đặt trận pháp, Tạ Liên bước vào thời điểm, rõ ràng cảm giác được có đồ vật gì tại ngăn cản. Nhưng hắn dưới chân thoáng dùng sức, liền giẫm tại trong điện trên mặt đất, trong không khí truyền đến đạp vỡ cái gì giọng nói.
Ngoài điện trời đông giá rét cùng bóng đêm tràn vào, rót đến Tạ Liên cuồng phong đầy tay áo. Hắn thâm trầm mà nói: "Ngươi tìm ta làm gì?"
Nghe được thanh âm của hắn, lang anh thần sắc khẽ biến, nói: "Là ngươi?"
Tạ Liên chậm rãi hướng hắn đến gần, tuyết trắng giày từng bước một giẫm tại băng lãnh lạnh trên đất đá. Hắn nói: "Là ta."
Lang anh một giới mãng phu, mang binh diệt Tiên Lạc, đế vương chi khí gia thân , bình thường tà ma không gần được hắn thân. Nhưng giờ này khắc này, Tạ Liên mang tới, là hàng ngàn hàng vạn chiến tử vong hồn!
Hắn cũng không tin, số lượng như thế khổng lồ, oán niệm mạnh như thế liệt oán linh, còn cầm lang anh không có cách nào sao? Quả nhiên, oán linh nhóm tại xao động, không kịp chờ đợi muốn tránh thoát ra ký sinh đến địch nhân tươi mới huyết nhục chi khu bên trên. Kia xao động thanh âm bất luận kẻ nào cũng không thể nghe không được, nhưng lang anh cũng chưa quá sợ hãi, nói: "Ngươi là tới giết ta?"
Tạ Liên không đáp, sau một khắc, hắn liền vọt đến lang anh trước người, bắt hắn lại tóc , ấn vào trong đất.
Thành công!
Buồn vui dưới mặt, Tạ Liên khóe miệng không tự giác trên mặt đất giương. Quả nhiên, quả nhiên! Hắn, có thể đánh bại lang anh!
Ban đầu hắn bị thần quan thân phận trói buộc, cầm cái này có đế vương chi vận người không có biện pháp, mà từ bỏ thần quan chi thân hắn lại ngược lại rốt cục có thể đánh bại lang anh. Tạ Liên trái tim phanh phanh cuồng loạn, đang muốn tiến hành bước kế tiếp động tác, lại thốt nhiên biến sắc: "Thanh âm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
DragosteĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.