Chương 170: Oán nữ quỷ lòng đố kị đốt tình tâm

140 8 1
                                    

 Hoa Thành hơi nhấc tay, nâng lên con kia bướm bạc, đưa đến Tạ Liên bên tai. Bướm bạc nháy đang lúc, hắn nghe được Bùi Minh giọng nói từ bên kia truyền đến: "Đồ đần, ngươi có nghe hay không đến cái gì thanh âm kỳ quái?"

Đại khái là Bùi Minh lâu đùa giỡn bụi hoa nguyên nhân, cho dù rõ ràng là biết hắn đối Bán Nguyệt không có loại kia hứng thú, cũng làm cho người cảm giác vi diệu. Bán Nguyệt buồn buồn nói: "Ta không phải đồ đần. . . Nghe được. Thanh âm này thật kỳ quái, ta cảm thấy, hẳn không phải là Hoa Tướng quân bọn hắn trở về."

Dĩ nhiên không phải! Bởi vì, kia rõ ràng là Tuyên Cơ chân gãy trên mặt đất nhảy vọt "Đùng, đùng" thanh âm!

Không có đùng mấy lần, liền nghe bên kia hai người đã trầm mặc, thay vào đó, là một nữ nhân "Hì hì, ha ha, ha ha ha ha. . ." tiếng cười như điên.

Tiếng cười kia tại trống rỗng thành thị dưới mặt đất trống rỗng đất trống quanh quẩn, lại thông qua bướm bạc chuyển một đường truyền đến, mang theo một chút mà ầm ĩ, lại so với gần ở bên tai còn có thể sợ. Dĩ nhiên là cuối cùng nhìn thấy Bùi Minh, mừng rỡ thống hận lẫn lộn Tuyên Cơ đang cười.

Tạ Liên nói: "Bướm bạc không phải đem nàng hướng phương hướng ngược dẫn sao?"

Hoa Thành liền nói: "Nàng so tưởng tượng muốn thông minh."

Lúc đầu, Tuyên Cơ một đường đuổi theo bươm bướm Tử Linh lao điên cuồng, tốc độ cực nhanh, chạy vội tới đầu kia đường phố cuối cùng, cái gì cũng không nhìn thấy. Dù sao nàng cũng là đi lên chiến trường nữ tướng quân, lập tức phát giác mình bị người dẫn ra. Lẽ ra, nàng cảm thấy về sau hẳn là lập tức về Thích Dung nơi đó, nhưng nàng một lòng muốn tìm Bùi Minh, thế là trực tiếp hướng phương hướng ngược chạy đi, đem cấp trên của mình Thích Dung ném ra sau đầu.

Tạ Liên không khỏi buồn cười, một lời khó nói hết, vội vã mang theo mấy tên chạy thoát tù binh chạy tới thành trấn ở giữa Ô Dung thần điện. Kia nữ quỷ Tuyên Cơ chờ Bùi Minh đợi lâu lắm quá lâu, nghe thấy tiếng cười kia đều có thể tưởng tượng nàng giờ này khắc này là ra sao một trương điên cuồng vặn vẹo gương mặt. Bùi Minh có lẽ cũng bị nàng kinh hãi, kinh ngạc một hồi lâu, mới nói: "Ngươi là. . ."

Tuyên Cơ phát ra âm u tĩnh mịch cười lạnh. Ai ngờ, dừng một lát, Bùi Minh lại nói: "Ngươi là ai?"

". . ."

Tuyên Cơ hận đến giọng nói tóc nhọn phát run: "Ngươi. . . Ngươi là đang cố ý chọc tức ta sao? Ngươi lại hỏi ta là ai? !"

Tạ Liên lau đi cái trán một giọt mồ hôi lạnh, nói: "Không phải đâu Bùi Tướng quân. . . Hắn rốt cuộc là cố ý hay là thật sự không nhận ra được?" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Hoa Thành nói: "Chỉ sợ là cái sau."

Dù sao, nếu như truyền thuyết là thật, vậy Bùi Minh cái này mấy trăm năm qua qua lại thân thiết qua mỹ nữ ít nhất cũng tới ngàn, làm sao sẽ mỗi người đều nhớ được? Vả lại vẫn là hơn trăm năm trước tình nhân cũ. Mà còn, lần trước cùng Quân Sơn quỷ tân nương chi loạn, hắn cũng là giao cho tiểu Bùi xử lý, mình căn bản không có ra mặt, cũng không thấy Tuyên Cơ một chút.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ