Chương 231: Linh lung xúc xắc một điểm thảnh thơi kinh 3

406 29 0
                                    

Trong bóng tối, bóng người kia bước một bước về phía trước, rốt cục bại lộ tại ánh lửa phía dưới.

Mộ Tình sắc mặt âm trầm, không nói gì, Phong Tín bắt lấy Tạ Liên lại nói: "Trước đó tại tiên kinh ta tìm người tìm phải hảo hảo, đột nhiên có người từ sau lưng ta đánh ta một chưởng, không phải ta làm sao lại đổ?"

Tạ Liên suy nghĩ nhanh quay ngược trở lại, trừng mắt nhìn, nói: "Là hắn đánh ngươi?"

Phong Tín chém đinh chặt sắt mà nói: "Không sai được, chính là hắn!"

Tạ Liên: "Hắn đánh ngươi về sau, ngươi lập tức liền choáng rồi?"

Phong Tín: "Không sai biệt lắm chính là như vậy! Tóm lại điện hạ ngươi cẩn thận, hoặc là chớ tới gần hắn, hoặc là nhanh bắt hắn lại!"

Mộ Tình nhịn không được nói: "Thả ngươi..."

Tạ Liên vội nói: "Chờ một chút! Phong Tín, cái này có một vấn đề. Tất nhiên hắn là từ phía sau lưng đánh lén ngươi, ngươi lại lập tức liền choáng —— vậy ngươi lại là như thế nào biết được, phía sau đánh ngươi người kia chính là Mộ Tình đây này?"

Phong Tín không nghĩ tới hắn sẽ hỏi vấn đề này, sửng sốt một chút. Mộ Tình lập tức bắt lấy một sát na này, hừ xùy nói: "Lúc ấy tiên kinh bốc cháy loạn thành như thế, ai không cẩn thận đánh ngất xỉu ngươi cũng không hiếm lạ, ngươi hết lần này tới lần khác liền hướng trên người của ta bày sự tình. Liền không thể thừa nhận ngươi nhìn lầm sao?"

Phong Tín lại bắt lấy Tạ Liên đứng lên, trầm giọng nói: "Không, nhất định là ngươi!"

Mộ Tình nói: "Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy?"

Phong Tín mỗi chữ mỗi câu mà nói: "Cũng là bởi vì lúc ấy tiên kinh bốc cháy, khắp nơi đều là ánh lửa, trên mặt đất chiếu ra ta đằng sau người kia cái bóng. Mặc dù ta chưa kịp quay đầu, nhưng ta ngã xuống thời điểm thấy được cái bóng thân hình cùng chiêu thức. Đó chính là ngươi cái bóng!"

Tạ Liên tập trung nghe hai người ngôn ngữ giao phong. Mộ Tình vẫn không yếu thế, nói: "Nói tới nói lui ngươi vẫn là không có tận mắt thấy, cái bóng loại vật này sai lệch cũng là rất bình thường, ngươi có thể bằng một hình bóng liền kết luận là ta? Đều nhanh choáng có thể thấy rõ cái gì?"

Phong Tín nói: "Ngươi rất rõ ràng ta có thể hay không kết luận. Điện hạ cũng thế."

Tạ Liên hoàn toàn chính xác rõ ràng. Dù nói thế nào, ba người bọn hắn đều là cùng nhau lớn lên, cùng một chỗ tu hành, đối lẫn nhau thân hình cùng chiêu thức, thật sự là không thể quen thuộc hơn nữa, coi như không thấy được ngay mặt, cũng có tám phần nắm chắc!

Phong Tín lại nói: "Điện hạ, các ngươi cùng đi? Hắn trên đường có hay không làm cái gì khả nghi việc?"

Tạ Liên: "Cái này. . ."

Nói thật, Mộ Tình đoạn đường này đều quá khả nghi, tâm thần có chút không tập trung. Nhưng trước mắt tình huống này, Tạ Liên cũng không tốt tại Mộ Tình trước mặt nói thẳng. Phong Tín lại nói: "Không! Suy nghĩ kỹ một chút, từ hắn vừa đến đã rất khả nghi. Lấy tính cách của hắn, làm sao lại cùng các ngươi cùng một chỗ mạo hiểm cứu người? Đây là Mộ Tình sao?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ