Chương 217: Trăm năm nước sâu ngàn năm lửa nóng

512 20 0
                                    

Quần áo đều lên thân, khẳng định là không có cách nào đốt đi, không chừng đem Tạ Liên cùng một chỗ thiêu hủy. Tạ Liên đề nghị: "Dứt khoát trước hết mặc lên người mặc kệ chứ dù sao nó không hút được máu của ta, Linh Văn cũng hẳn là không có cách nào phát ra chỉ thị."

Một trận màu lam sương mù thổi qua, Linh Văn trước kia đứng thẳng địa phương, chỉ còn lại một người màu lam con lật đật, biểu lộ thập phần đứng đắn, trong tay tựa hồ còn cầm một xấp hồ sơ. Tạ Liên đem nó thu vào, nhét vào trong ngực, hai người rời đi toà này Thiên Điện, chui vào chủ điện.

Không phải là ảo giác, Linh Văn điện chủ điện, nhìn qua so dĩ vãng âm trầm nhiều, từ dưới đất đống đến đỉnh trước đó sách núi quyển trong biển phảng phất nguy cơ tứ phía, hoặc là lúc nào cũng có thể sẽ khuynh đảo xuống tới, đập chết người. Hai người không có gặp gỡ vệ binh, thẳng đến chỗ sâu một cái cửa son.

Còn không có tới gần, Tạ Liên liền nghe được phía sau cửa truyền tới một chấn kinh thanh âm run rẩy: "... Làm sao có thể? Tại sao có thể như vậy?"

Là quốc sư! Chẳng lẽ có người nhanh chân đến trước rồi? Tạ Liên lập tức đạp ra cửa, quát khẽ nói: "Buông ra!"

Trong phòng, quả nhiên không chỉ quốc sư một người, cửa bị đá văng sau khi, cùng nhau quay đầu nhìn hắn. Quốc sư trên mặt chấn kinh còn không có rút đi: "... Điện hạ?"

"..."

"..."

Quốc sư đầu không ngẩng một hồi, lập tức lại thấp xuống, nói: "Ngươi đầu tiên chờ chút đã —— tại sao có thể như vậy, cái này cái gì vận may!"

Tạ Liên cùng Hoa Thành đều không còn gì để nói đối mặt.

Chỉ gặp trong phòng, quốc sư cùng ba người khác tiếp cận một bàn, ngay tại khí thế ngất trời, như si như say đánh bài. Nói là mặt khác ba "Người", kỳ thật cũng không phải là người sống, đều là làm ẩu làm tùy tiện trang giấy người, không biết dùng cái gì quỷ thuật mới năng động, còn có thể bồi tiếp đánh bài. Mà nước Sư Phương Tài một câu kia, là hắn cầm tới bài sau kìm lòng không được thán âm thanh.

Tạ Liên vốn cho rằng quốc sư ở bên trong có lẽ sẽ gặp khảo vấn, thần sắc tiều tụy loại hình, không nghĩ tới hắn lúc này vẫn còn đang đánh bài, dở khóc dở cười đồng thời, lại khó tránh khỏi vô cùng thân thiết.

Cũng không thân thiết sao! Năm đó hắn cùng Phong Tín ở Hoàng Cực xem, đi tìm quốc sư thời điểm, sáu bảy phần mười hắn đều đang đánh bài, đánh bài, đánh bài! Thời gian qua đi tám trăm năm, lại gặp đánh bài, giống như hôm qua tái hiện. Liền ngay cả quốc sư trên mặt cuồng nhiệt cũng là giống như đúc. Hắn một bên nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm bài trong tay một bên cũng không quay đầu lại nói: "Điện hạ ngươi rốt cuộc đã đến, bất quá trước hết để cho ta đánh xong ván này lại nói..."

Tạ Liên liền biết hắn vừa lên bàn liền lục thân không nhận bệnh cũ lại phạm vào. Cái dạng này cùng lúc trước hắn tại thần võ trên điện thật sự là tưởng như hai người, không cách nào nhìn thẳng, đi lên liền phải đem hắn từ bên cạnh bàn kéo xuống đến: "Sư phụ a đến lúc nào rồi, đừng đánh nữa!"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ