Hoa Thành còn chưa đến gần, Tạ Liên đã bỗng nhiên nhào tới.
Cái này bổ nhào về phía trước nhưng lợi hại, Hoa Thành thế mà không cho hắn đập rút lui ba bước, lắc liên tiếp một chút thân hình đều không có, chỉ là hai tay đặt ở trên lưng hắn, cười khẽ không nói. Tạ Liên chính mừng rỡ, chợt nhớ tới một chuyện, vội nói: "Chờ một chút Tam Lang! Đế... Quân Ngô đối ngươi có chút kiêng kị, ngươi vốn là nên tại hoàng thành trông coi người trận, hắn khẳng định phái người đi phía dưới nhìn chằm chằm, ngươi cứ như vậy biến mất, sợ rằng sẽ bị hắn cảm thấy? Mà lại, chỉ có Phong Sư đại nhân một người thủ trận, có thể xảy ra vấn đề gì hay không?"
Hoa Thành lại nói: "Yên tâm ca ca, cái này đã xử lý tốt. Tạm thời sẽ không lộ ra sơ hở."
Tạ Liên đoán hắn đại khái là đem Quân Ngô phái đi con mắt cho chặn lại, hoặc là lưu lại một trương giả da ở phía dưới, cũng không truy vấn là như thế nào xử lý. Lúc này, Hoa Thành ung dung mà nói: "Xem ra, ca ca là coi là thật muốn ta muốn gấp a."
"..."
Tạ Liên nhớ tới trước đó ngay trước mặt Quân Ngô cùng hắn thông linh lúc nói loạn thất bát tao, lại chú ý tới hiện tại mình cầm chặt không thả tư thế, vội vàng buông tay đứng thẳng, nghiêm nghị nói: "... Ân, ân. Ngươi nói cần một người hỗ trợ, nguyên lai chính là Vũ Sư đại nhân."
Hoa Thành cười híp mắt nói: "Chính là, Vũ Sư lâu dài tại hạ giới, vừa lúc núi Đồng Lô vừa mở, đã bị kinh động. Lúc này về Thượng Thiên Đình nhìn xem là cực phù hợp lẽ thường việc. Mà nếu như Quân Ngô không thả nàng đi lên, hoặc không bỏ ra nổi hữu lực lý do, Vũ Sư tất nhiên sẽ cảm thấy dị thường. Cho nên hắn đương nhiên chỉ có thể thả Vũ Sư đi lên. Ca ca, không quan hệ a, ngươi có thể tiếp tục giống vừa rồi như thế tung, ta không ngại."
Tạ Liên ho nhẹ một tiếng, nói: "Tạ ơn, không được... Bất quá hắn vì sao bất động Vũ Sư?"
Hoa Thành nói: "Ca ca có chỗ không biết. Vũ Sư là chưởng nông thần quan. Cái này một thần quan, chức vị mặc dù nhìn như đầy bụi đất, không quá mức cự lợi, cho nên không có người nào có hứng thú đương, lại là rất đặc thù. Trước mắt, chỉ có Vũ Sư Hoàng như thế một vị chưởng nông thần quan."
Tạ Liên như có điều suy nghĩ, đã nghĩ thông suốt các mấu chốt trong đó. Hoa Thành tiếp tục nói: "Nếu như trực tiếp giết Vũ Sư, nếu nhỡ tìm không thấy tốt hơn tiếp nhận thần quan đến chưởng nông sự, dân dĩ thực vi thiên, nông sự không thuận, liền muốn thiên hạ đại loạn. Ngươi không cho người ta ăn cơm, người liền không cho ngươi cơm ăn. Người trong thiên hạ ngoại trừ đối Vũ Sư bất mãn, còn có thể sẽ đối với Vũ Sư phía trên vị kia đại thần cũng liền mang bất mãn lên, nói cách khác, không chừng lửa sẽ đốt tới trên người hắn. Khống chế không thích đáng, có lẽ sẽ dẫn phát ngược lại thần động | loạn."
Cũng chính là đẩy hắn miếu, đổ hắn tượng thần, giống như lúc trước Tiên Lạc nước chúng làm như thế.
Hoa Thành lại nói: "Huống hồ, Vũ Sư không thiết miếu, không thường trú tiên kinh, không có kéo lên dục cầu, cũng không có cái gì tay cầm. Đối ngoại, hắn rất khó tìm đến lý do thích hợp biếm trích Vũ Sư, không tốt ra tay; đối nội, để Vũ Sư tiếp tục chưởng nông, địa vị của hắn mới ổn thỏa, cho nên, có thể không vạch mặt, liền không vạch mặt. Trước giấu diếm, không dối gạt được lại nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.