Chương 240: Cười mỉm lờ mờ đỏ nhạt áo

688 36 5
                                    

Mộ Tình lẩm bẩm nói: "Tại sao có thể có loại sự tình này? Làm sao lại có nhiều như vậy... ? ? ?"

Chưa từng nghe nói có ai là dùng pháp lực đem gông nguyền rủa cho no bạo? !

Hoa Thành đem ngã ngồi trên mặt đất Tạ Liên kéo lên một cái, nói: "Ca ca, ngươi tái chiến thử một chút!" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Vừa lúc, Quân Ngô cầm kiếm chém tới, Tạ Liên vô ý thức nhấc tay bắn ra."Keng ——" một tiếng, tru tâm suýt nữa bị hắn bắn bay ra ngoài!

Một kích này, cùng mới hoàn toàn không thể so sánh nổi!

Tạ Liên nhìn xem hai tay của mình, có chút hoảng hốt. Hắn đã mấy trăm năm không có trải nghiệm qua loại cảm giác này, cơ hồ đã sớm quên, đây mới là hắn.

Cường hãn đến không cách nào khống chế lực lượng của mình, mỗi đạp một bước đều đất rung núi chuyển. Một bước ngàn dặm, một bước lên trời!

Hắn nắm chặt năm ngón tay, bỗng nhiên một quyền đánh lên Quân Ngô mặt!

Khai chiến sau khi, Quân Ngô mặt thủy chung là sạch sẽ. Một kích này đắc thủ, cuối cùng từ khóe miệng của hắn chảy xuống một điểm máu tươi. Hắn dùng ngón cái lau đi, nhìn một chút điểm này máu.

Sau một khắc, hắn hơi vung tay, đem tru tâm ném tới một bên.

Xem ra, hắn đúng là muốn cùng Tạ Liên quyền cước gặp nhau!

Tạ Liên lại là một quyền, một quyền này lại bị Quân Ngô một phát bắt được, trở tay uốn éo. Kịch liệt đau nhức đánh tới, Tạ Liên cánh tay răng rắc một tiếng lập gãy. Nhưng hắn lại lập tức răng rắc hai lần cho mình tiếp hảo, lại đến một chưởng, lại bị Quân Ngô chặn đứng. Tạ Liên thấy tình thế không tốt liền muốn đi đoạt mới bị Quân Ngô bỏ xuống Phương Tâm. Quân Ngô tất nhiên cũng liệu đến hắn một bước này, ngăn lại hắn đường đi.

Nhưng hắn quên, sau lưng của hắn còn có hai người Phong Tín cùng Mộ Tình. Hai người mặc dù đều nửa tàn phế, lại đều lén lén lút lút muốn đi nhổ Phương Tâm kiếm. Bọn hắn động tác đã cực điểm rất nhỏ, Quân Ngô lại phảng phất phía sau sinh mắt, trở tay chính là một chưởng, hai người dưới chân cầu nối đứt gãy, cùng nhau ngã hướng dung nham sông!

Thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, một cái tay kéo lại Phong Tín giày. Mà Phong Tín kéo lại Mộ Tình giày. Hắn lại hướng lên xem xét, nói: "Ta thao! ! ! Thật sự là giữ! ! ! Quốc sư lão nhân gia người tuyệt đối đừng buông tay! ! !"

Giữ chặt bọn hắn chính là quốc sư. Hắn trán nổi gân xanh lên: "Các ngươi cũng biết ta là lão nhân gia! Vậy thì nhanh lên bò lên!"

Kia đoạn cầu tuy bị Quân Ngô đánh sập, Tạ Liên nhưng lại nhấc tay nâng lên một chút, sinh sinh đưa nó cách không nâng ở giữa không trung. Hắn còn muốn lại hướng lên thăng, Quân Ngô lại không cho hắn cái này nhàn rỗi. Ba người khoảng cách lăn lộn dung nham không đủ hai ba trượng, nhục nhĩ nhưng nghe thấy cô đông cô đông bọt khí lăn lộn âm thanh, Mộ Tình bị dán tại phía dưới cùng, còn hết lần này tới lần khác là đầu hướng xuống chân hướng lên trên, tư thế doạ người, không cẩn thận chỉ sợ liền muốn dung nham gội đầu, bị đốt đến mặt đỏ như than, nói: "Mau đỡ ta đi lên!"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ