Chương 216: Thân trên không dễ thoát thân càng khó

480 19 0
                                    

Tạ Liên lại đem tất cả áo đen đều lật ra ra, mù tìm một mạch, không có kết quả, đành phải một lần nữa đem mình ném qua một bên bạch đạo bào mặc vào, đối Hoa Thành nói: "Thực sự không được... Xem ra chỉ có thể đem một rương này quần áo đều mang tới..."

Nghe vậy, Hoa Thành phốc nở nụ cười, Tạ Liên bất đắc dĩ, mình cũng cảm thấy ôm đồm lấy mười mấy món quần áo uy hiếp người đơn giản buồn cười, quái ngốc. Nhưng việc đã đến nước này, cũng không có biện pháp tốt hơn.

Ai ngờ, đang lúc hắn đem một chỗ ném đến loạn thất bát tao áo đen đều nhét về trong rương, chuẩn bị nâng lên lúc đến, Thiên Điện cửa mở, Linh Văn một mặt vẻ mệt mỏi, chắp tay đi đến.

"..."

"..."

Linh Văn đại khái là nghỉ ngơi đủ rồi, chuẩn bị trở về đến mặc vào Cẩm Y Tiên, ai ngờ vừa vặn bắt gặp hai người đăng đường nhập thất khách không mời mà đến, mà lại một người một mặt vô tội, một người một mặt vô vị, không phản bác được, lập tức đem hai chỉ khép lại, chống đỡ tại trên huyệt thái dương.

Nàng muốn thông tri Quân Ngô!

Hoa Thành động tác lại nhanh hơn nàng, ánh mắt quét qua, phía sau nàng hai phiến Thiên Điện cửa điện nhanh chóng khép lại, mà Linh Văn thần sắc cũng bỗng nhiên dị dạng, để tay xuống, nói: "... Hoa thành chủ, coi là thật lợi hại."

Tạ Liên nói: "Tam Lang, ngươi thiết giới rồi?"

Hoa Thành nói: "Xếp đặt người tiểu nhân. Phạm vi chỉ ở toà này Thiên Điện."

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Quân Ngô có thể tại tiên kinh thiết một người giới, để giới bên trong người cùng ngoại giới ngăn cách, Hoa Thành tất nhiên cũng có thể tại tiên trong kinh chế tạo một người nhỏ hơn giới, phong bế giới bên trong người thông linh đạo trường. Đại giới bộ tiểu giới, giờ phút này, toà này Thiên Điện, biến thành một con trong hộp chi hộp.

Thế nhưng, nơi này dù sao cũng là Quân Ngô phạm vi thế lực, cho nên không thể đem giới mở quá lớn, nếu không liền sẽ bị Quân Ngô cảm thấy. Tạ Liên nhẹ gật đầu, nói: "Linh Văn, tin tưởng ngươi hẳn là nhìn thấy, Cẩm Y Tiên bây giờ tại trong tay chúng ta. Nếu như ngươi không muốn nó bị một phen quỷ hỏa thiêu hủy, còn xin không nên khinh cử vọng động."

Ai ngờ, Linh Văn nghe lại cười.

Nàng nói: "Nhưng mà, thái tử điện hạ, trên thực tế, Cẩm Y Tiên cũng không trong tay các ngươi a."

Nói thật ra, Tạ Liên cũng hoài nghi điểm này. Nhưng hắn vẫn là nói ra trước mắt hợp lý nhất phỏng đoán: "Linh Văn, ngươi sau khi đi vào lại đi ra, liền không có mặc nó. Ta không cảm thấy Cẩm Y Tiên sẽ ở căn này Thiên Điện bên ngoài địa phương."

Linh Văn lại nói: "Thái tử điện hạ, ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì. Ta chỉ nói là, nó không trong tay các ngươi trong chiếc rương kia, không nói nó không tại điện này bên trong a."

Nghe vậy, Tạ Liên bỗng nhiên nghĩ đến một loại khả năng, có chút nghiêng đầu.

Hoa Thành cũng nhất định cùng hắn nghĩ tới cùng một chỗ đi, hai người ánh mắt cùng một chỗ chuyển hướng Tạ Liên trên thân món kia áo trắng.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ