Chương 226: Đốt Nghiệp Hỏa quỷ thần hàng hoàng thành

427 21 0
                                    

Nhanh đi hoàng thành!

Hoa Thành nói: "Nơi này ngươi có thể không cần phải để ý đến, bọn chúng sẽ tự mình xử lý."

Quốc sư đem Dẫn Ngọc thân thể để lên cá Cốt Bối, đầu kia xương cá liền chở cốt long đầu cùng Quyền Nhất Chân, Dẫn Ngọc bơi về phía phương xa. Cái khác xương cá thì đi điêu những cái kia tản mát tại bốn phía cốt long khớp xương, đem bọn nó ghép lại với nhau, chậm rãi chữa trị. Xem ra, bọn chúng xác thực sẽ tự mình xử lý.

Cấp bách, Tạ Liên không nói hai lời, lập tức khu động cự thạch tượng thần hướng lên trời mà lên. Chúng thần quan đạo: "Thái tử điện hạ ngươi đi đâu vậy?"

"Ngươi cũng không phải là muốn đuổi theo hắn a? ! Thật vất vả mới đào thoát..."

Tạ Liên nói: "Không phải truy không thể, hắn đến nhiều người địa phương đi! Không có thời gian mời chư vị nắm vững!"

Hoa Thành giữa ngón tay lật ra một viên xúc xắc, trầm giọng nói: "Ca ca, chuẩn bị xong chưa?"

Tạ Liên gật đầu. Hoa Thành đem kia xúc xắc ném đi, nói: "Súc đất ngàn dặm, mở!"

Cự thạch tượng thần súc đủ pháp lực, toàn lực xông lên phía trên đi!

Xuyên qua tầng mây, quả nhiên nhìn thấy phía trước đem một mảng lớn đen nghịt chân trời đều phản chiếu đỏ rực ma hỏa cự nhân. Bọn hắn cũng tới đến trên hoàng thành rỗng!

Trên mặt đất mọi người thấy trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một người khổng lồ như thế thiêu đốt lên quái vật, chậm rãi hạ xuống, hướng bọn hắn tới gần, có sợ ngây người, có bắt đầu thét lên, có cũng nhanh dọa đến xoay người chạy, Sư Thanh Huyền cũng đổ hít vài hơi hơi lạnh, nhưng ngay lúc đó kịp phản ứng, trong đám người khàn cả giọng quát: "Không có chuyện gì! ! ! Mọi người đừng hốt hoảng! Nó sượng mặt, sẽ có người ngăn lại hắn! Trên trời có thần tiên đang giúp chúng ta! ! !" @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

"Có phải thật vậy hay không a lão Phong! Lớn như vậy quái vật một bàn tay vỗ xuống đến cũng không phải nháo thú vị!"

Sư Thanh Huyền cười như điên nói: "Thật sự! Các ngươi nhìn ta không phải cũng ở chỗ này sao, muốn chết ta chết trước! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha..."

Hắn vừa khẩn trương đến mất trí. Tạ Liên điều khiển cự thạch tượng thần bay qua, hiện lên nó phun ra mấy đạo tường lửa, bắt lấy kia ma hỏa cự nhân, liều mạng kéo lên, không cho nó tiếp tục tới gần mặt đất, vừa nói: "Chư vị nhanh xuống dưới!"

Chúng thần quan ngồi một đường tượng thần, sớm đã bị Tạ Liên thao túng phong cách dọa đến gần chết, ước gì mau xuống đây, liên tục không ngừng hạ sủi cảo đồng dạng nhảy xuống. Vừa mới rơi xuống đất, nhìn thấy Sư Thanh Huyền đều là sững sờ: "Phong Sư đại nhân? Ngươi sao lại ở chỗ này?"

"Ngươi sao lại bộ dáng này..."

Sư Thanh Huyền đại hỉ, nói: "Không nên hỏi nhiều như vậy, tới tới tới, nhanh gia nhập chúng ta, gia nhập người trận hỗ trợ chống đỡ một chút, không thể để cho bên trong oán linh lao ra ngoài!"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ