Kia mạnh mẽ linh quang soi sáng oán linh trên người chúng, mảng lớn mảng lớn tan thành mây khói, một bạch giáp Võ Thần cầm kiếm phá mây mà ra!
Quả thật là Quân Ngô. Đám người phảng phất gặp tái sinh phụ mẫu, nhao nhao kêu lên: "A! ! ! Đế quân! ! !" Còn kém nước mắt chảy xuống ròng ròng. Quân Ngô đạp trên chỉ riêng gió, ung dung rơi xuống đất, nói: "Đừng hốt hoảng, đừng hốt hoảng. Chư vị, đều không sao chứ?"
Linh quang cự kiếm trong kiếm trận bốn người vội vã giải tán, hóa về bản thân. Bùi Minh nói: "Đế quân ngài không phải trấn thủ tiên kinh? Sao lại đích thân đến?"
Quân Ngô nói: "Vũ Sư thông linh cáo tri, núi Đồng Lô giới phá, tình thế nguy cấp, ta liền chạy đến."
Đám người quay đầu nhìn lại, Vũ Sư còn cưỡi tại đầu kia trâu đen trước đó đều là thầm nghĩ thì ra là thế. Tất nhiên giới phá, chắc hẳn thông linh thuật cũng có thể dùng. Mới bọn hắn trong đầu nhiệt huyết dâng lên, đều nghĩ đến muốn trước đem những này bay loạn thứ gì đánh xuống, cơ hồ không người đến được đến nghĩ đến muốn đi thông linh. Tạ Liên tiến lên một bước, nói: "Đế quân, là Bạch Vô Tướng. Hắn trở về."
Quân Ngô khẽ gật đầu, nói: "Ta đoán hắn cũng sẽ âm hồn bất tán."
Tạ Liên nói: "Hắn xuất quỷ nhập thần. Ngươi vừa đến, hắn cũng không biết trốn đi nơi nào."
Quân Ngô nói: "Không sao. Trước tiên đem những cái kia oán linh xử trí, lại đi tìm hắn."
Đám người ngẩng đầu nhìn trời, không trung mây đen lăn lăn lộn lộn, đang bị Quân Ngô mang xuống tới cường quang tịnh hóa. Bùi Minh nói: "Cho nên lần này Quỷ Vương xuất thế là bị cản lại đi?"
Tạ Liên nói: "Xem như thế đi, dù sao, xông phá Đồng Lô không phải bất luận kẻ nào, mà là cái này."
Ánh mắt mọi người lại cùng nhau nhìn về phía một bên. Tạ Liên không tiếp tục thao túng sau khi, tôn này cự thạch tượng thần còn ngoan ngoãn nằm rạp trên mặt đất, tốt một cái tinh điêu tế trác quái vật khổng lồ, ngã xuống cũng giống một tòa núi nhỏ. Tạ Liên đứng tại chỗ gần, nhấc tay sờ lên gương mặt của nó, chuyển hướng Hoa Thành: "Tam Lang, nó làm sao bây giờ thì sao?"
Hoa Thành tựa hồ chính như có điều suy nghĩ, nghe hắn đặt câu hỏi, lấy lại tinh thần, nói: "Ca ca chớ có lo lắng. Tại tu bổ lại nó trước đó, liền tạm thời để nó lưu tại nơi này chứ "
Tạ Liên nói: "Có thể xây xong sao?"
Hoa Thành nói: "Đương nhiên có thể, chỉ cần có Đồng Lô nguyên thạch. Ta nhất định sẽ xây xong nó, để nó lại đứng lên."
Tạ Liên nói: "Vậy vẫn là trước đặt vào chứ hiện tại Đồng Lô bên kia núi lửa còn tại bộc phát, không biết phải tới lúc nào mới có thể an toàn."
Đúng vào lúc này, không trung xoay quanh oán linh nhóm bỗng nhiên thét chói tai vang lên hóa thành một đạo vòi rồng, hướng một chỗ đánh tới. Đám người không biết có gì dị biến, tập trung nhìn vào, chỉ gặp chỗ kia, đúng là dưới mặt đất toà kia Ô Dung thần điện.
Nguyên bản những vật này tại cường quang chiếu xuống không chỗ tránh được, sớm muộn cũng là muốn tan thành mây khói, nhưng đại lượng oán linh tràn vào dưới mặt đất thần điện kia sau khi, tựa như là bị hút tinh quang, biến mất sạch sẽ. Mộ Tình ngạc nhiên: "Chuyện gì xảy ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.