Chương 212: Không thể tận thiện vấn tâm có tiếc

845 31 5
                                    

Trong gương, chiếu ra chính là vách tường mặt khác tình hình. Bên kia, Dẫn Ngọc cuồng đẩy Quyền Nhất Chân, nói: "Tỉnh, tỉnh?"

Quyền Nhất Chân khó khăn mới tỉnh lại, mơ mơ màng màng nói: "Ờ huynh, vừa rồi hắc đánh ta? Lý sao?"

... Đáng thương Kỳ Anh, đã bị đánh đến mồm miệng không rõ, Tạ Liên không khỏi sinh lòng thương hại. Dẫn Ngọc nói: "Ta đánh thắng được ngươi sao..."

Quyền Nhất Chân nắm tóc, lúc này mới nhớ tới: "À, tứ đế quân đánh ta." Giống như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại hưng phấn lên, "Hắn đem lý cái xẻng cướp đi. Muốn ta giúp lý cướp về sao?"

Dẫn Ngọc: "Ngươi đánh thắng được hắn à..."

Tạ Liên cuối cùng đã nhìn ra, nơi này là Kỳ Anh điện. Xem ra, Dẫn Ngọc là tìm đến Quyền Nhất Chân lúc bị Quân Ngô bắt được.

Thừa dịp Quân Ngô lại vây quanh phía sau hắn đi, Tạ Liên cúi đầu xuống, lấy khẩu hình im lặng nói: "Phong Sư đại nhân, ngươi vẫn còn chứ?"

Ai ngờ, không đợi được Sư Thanh Huyền, lại chờ đến Quân Ngô. Quân Ngô sau lưng hắn nói: "Đương nhiên không tại."

"..."

Quân Ngô nói: "Ta chợt nhớ tới, tiên kinh khóa giới tựa hồ có người lỗ thủng, cho nên, vừa mới đem Di Hồn đại pháp cũng cấm."

"..."

Quân Ngô vỗ vỗ Tạ Liên vai, thân thiết nói: "Nhớ năm đó, cái này Di Hồn đại pháp vẫn là ta dạy cho ngươi, Tiên Lạc hoạt học hoạt dụng, ta thật sự hết sức vui mừng."

Nói xong, hắn liền đi ra ngoài. Chỉ chốc lát sau, tấm gương kia bên trong liền xuất hiện Quân Ngô thân ảnh. Quyền Nhất Chân dẫn đầu chú ý tới: "!"

Dẫn Ngọc cũng bỗng nhiên quay người, cảnh giác nói: "Đế quân? !"

Quyền Nhất Chân nhảy dựng lên liền kích động, Quân Ngô tiện tay một chưởng đem hắn đập về trên giường, cả trương giường đều cho đập sập, Quyền Nhất Chân trực tiếp nằm ở trên mặt đất, ngẹo đầu lại bất tỉnh nhân sự. Dẫn Ngọc vạn phần đề phòng, Quân Ngô lại nói: "Đừng như thế đề phòng. Ngươi muốn nghĩ như vậy, coi như ngươi đề phòng cũng là không có bất kỳ cái gì dùng, sao không thả lỏng thì sao?"

Như thế lời nói thật. Dẫn Ngọc không biết nên nói cái gì, đành phải thói quen xấu hổ cười, lại vội vàng dừng. Quân Ngô ngược lại là rất nhàn nhã tất nhiên, nói: "Dẫn Ngọc a, lúc trước, ta giống như chưa hề không cùng ngươi như thế tán gẫu qua, có đúng không."

Dẫn Ngọc câu nệ nói: "... Tựa như là dạng này."

Hắn quá khứ tuy là trấn thủ phương tây Võ Thần, nhưng phẩm cấp cũng không cao, hương hỏa thế lực không lớn, địa vị cũng không cao. Mặc dù không đến mức tại Thượng Thiên Đình thần quan bên trong hạng chót, nhưng đại khái cũng là trung đẳng chếch xuống dưới, cơ hồ không có cơ hội có thể cách Thượng Thiên Đình cao nhất thần võ đại đế gần như vậy. Đại khái lúc trước Quân Ngô từ hắn cửa đại điện đi ngang qua hắn đều khẩn trương, hiện tại càng là khẩn trương, lại nói: "Bất quá Thượng Thiên Đình lúc đầu rất nhiều thần quan đều không có cùng ta tán gẫu qua, cũng không biết ta."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ