Tạ Liên chấn kinh đến nói không ra lời.
Sư Thanh Huyền thì xoạt xoạt nắm lấy tóc nói: "Ai nha ha ha ha ha ha ha, ta vốn còn muốn vẫn luôn ngụy trang thành một người khác, bí mật quan sát các ngươi, không nghĩ tới thái tử điện hạ ngươi ánh mắt rất nhạy cảm mà! Không có cách, nhất định là bởi vì ta phong thái vẫn như cũ, làm cho người gặp chi nạn quên mới có thể như vậy đi! Ha ha ha ha ha ha ha..."
"..." Tạ Liên hai tay nâng lên bả vai hắn, trầm giọng nói, "... Phong Sư đại nhân."
Sư Thanh Huyền không ha ha ha, nhưng vẫn là xoạt xoạt xoạt xoạt nắm lấy tóc, phảng phất cảm thấy trong đầu tóc tràn đầy con rận rất ngứa, nói: "Thái tử điện hạ, ta không phải Phong Sư đâu "
Tạ Liên nói: "Được. Thanh Huyền."
Dừng một chút, hắn mới nói: "Ngươi... Sao lại biến thành dáng vẻ như vậy?"
Sư Thanh Huyền nói: "Ờ cái này liền, một lời khó nói hết đâu tóm lại chính là như vậy như thế, nơi này nơi đó, về sau liền biến thành dạng này."
Lúc này, trong miếu tất cả mọi người nói: "Sao lại? Lão Phong! Ngươi biết cái này hai?"
Sư Thanh Huyền xoay người, một phen kéo qua Tạ Liên vai, đại lực vỗ nói: "Nhận biết! Đây là ta trước kia hảo bằng hữu oa!"
"Cái gì! Là bằng hữu của ngươi? Lão Phong không nói sớm!"
"Lão Phong ngươi cái này tính tình, thế mà nhận biết loại này xem xét liền da mịn thịt mềm mật bên trong quen ra tiểu bạch kiểm? ! Lại thổi ngưu bức đi ngươi!"
Nghe chúng nhân ngạc nhiên, vốn nên buồn cười, nhưng Tạ Liên chỉ cảm thấy trong lòng cảm giác khó chịu. Phải biết, ba người bọn họ bên trong, chỉ có lúc trước Phong Sư mới phải người hàng thật giá thật "Da mịn thịt mềm, mật bên trong quen ra tiểu bạch kiểm" . Sư Thanh Huyền cả giận nói: "Nói như thế nào? Ta nhưng không có khoác lác!"
"Thôi đi, ngươi trước kia bệnh không có tốt thời điểm cả ngày mù mấy ba nói, cho là chúng ta đều quên sao!"
@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Sư Thanh Huyền oa lạp lạp rồi ý nghĩa không rõ hô một hồi, nói: "Ta hiện tại muốn đi giúp bằng hữu bận rộn, đi đi! Còn có không người đến?"
Lúc này, đám người tương hỗ nhìn xem, nửa ngày, nói: "Được thôi, là lão Phong bằng hữu, vậy liền không đồng dạng."
"Cùng lão Phong cùng đi chứ, miễn cho hắn thiếu cánh tay cụt chân, cho người ta đánh chết."
Sư Thanh Huyền nói: "Này!"
Còn có người chưa từ bỏ ý định mà hỏi thăm: "Có phải thật vậy hay không không có thù lao hả? Coi như không trả tiền, cho mấy người đùi gà gặm gặm cũng được hả?"
Tạ Liên cùng Sư Thanh Huyền đơn giản giảng vài câu, song phương đều giải xuống tình huống, Sư Thanh Huyền nghĩ nghĩ, nói: "Chuyện này không thể uy bức lợi dụ ta đã hiểu, bất quá cho ăn chút gì được thôi? Mọi người cũng đều, rất lâu không ăn thu xếp tốt."
Chỉ cần không phải ôm hám lợi đen lòng thái độ liền không sao, Tạ Liên nói: "Hẳn là có thể . Bất quá, ngươi nói như vậy." Thấp giọng vài câu, Sư Thanh Huyền nói: "Ta cũng là nghĩ như vậy." Quay người lớn tiếng nói, "Xong xuôi chuyện này, quay đầu mời mọi người ăn đùi gà ăn canh a, tới hay không đều người người có phần! Chú ý, không phải chỉ có đi mới có phần, chỉ cần tự nguyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.