Chương 241: Cười mỉm lờ mờ đỏ nhạt áo 2

736 44 22
                                    

Tạ Liên một phát bắt được hắn, ngạc nhiên nói: "Tam Lang? ! Ngươi sao rồi?"

Hoa Thành thong dong, nói: "Không sao. Chỉ là hơi có chút quá mức."

Tạ Liên nghe xong thì chả hiểu sao: "... Ngươi sao lại không sớm một chút nói cho ta, này làm sao có thể không sao chứ?"

Pháp lực, là đống pháp lực kia!

Hoa Thành cho Tạ Liên đưa pháp lực, chưa hề đều phảng phất lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn, cười híp mắt phảng phất không có mảy may gánh vác, nhưng đó là chính hắn pháp lực, cũng không phải sóng lớn đãi tới cát, sao có thể có thể thật sự lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn?

Đó căn bản không thể trách Hoa Thành không có nói sớm, chỉ có thể trách chính hắn không có sớm nghĩ đến. Tạ Liên lại hối hận vừa vội, nói: "Ta trả lại cho ngươi."

Hắn bưng lấy Hoa Thành mặt liền hôn lên. Phong Tín cùng Mộ Tình vốn định tới, thấy một lần cảnh này, trong nháy mắt rút lui mấy trượng kéo dài khoảng cách, thả bọn họ hai người ở nơi đó mình làm.

Gông nguyền rủa đã trừ, hắn liều mạng đem mình có thể tiêu xài toàn bộ pháp lực đều hướng Hoa Thành bên kia vượt qua, nghĩ hết sớm bảo hắn khôi phục. Nhưng mà, hắn hôn một hồi lâu, buông ra xem xét, Hoa Thành ống tay áo áo đỏ cùng cặp kia ngân bao cổ tay, vẫn là trong suốt, thậm chí đã hơi mờ!

Tạ Liên run lên một hồi lâu, trong lòng sợ hãi, vô ý thức lại bưng lấy Hoa Thành mặt muốn hôn đi lên, Hoa Thành lại tay mắt lanh lẹ, phản bưng lấy mặt của hắn, hôn hắn một chút, cười nói: "Mặc dù ca ca như thế chủ động, ta thật cao hứng, nhưng vẫn là đừng cho ta độ pháp lực . Bất quá, nếu như ca ca không phải tá pháp lực, chỉ là đơn thuần muốn hôn ta, ta ngược lại thật ra hoàn toàn không ngại. Càng nhiều càng tốt, hoan nghênh đến cực điểm."

"..."

Tạ Liên nắm thật chặt hắn, sắp hỏng mất: "Đây là có chuyện gì? !"

Hoa Thành nói: "Chỉ là hơi nghỉ ngơi một chút thôi, ca ca, không cần phải sợ."

Tạ Liên ôm lấy đầu, nói: "Ta làm sao có thể không sợ? Ta muốn điên rồi a!"

Lấy Hoa Thành tính tình, nếu như không là vấn đề rất nghiêm trọng, nghiêm trọng đến hắn đã không cách nào che giấu, hắn làm sao lại để Tạ Liên nhìn thấy hắn bộ dáng này?

Nhiều đến đem hai đạo gông nguyền rủa đều nổ tung pháp lực, đến tột cùng là có bao nhiêu? Nói một câu mênh mông như giang hải không chút nào khoa trương, chính hắn làm sao có thể không có nửa điểm ảnh hưởng?

Thật vất vả, thật vất vả đem tất cả loạn thất bát tao sự tình đều kết toán rõ ràng. Cùng Phong Tín Mộ Tình nói ra. Trói buộc hắn hơn tám trăm năm gông nguyền rủa cũng giải khai. Vẫn muốn đối Hoa Thành thẳng thắn lại không dám thẳng thắn cũng tất cả đều thẳng thắn.

Nhưng khi hắn vẻ mặt tươi cười quay đầu chạy tới, nghênh đón hắn Hoa Thành lại trở thành cái dạng này, hắn có thể sao lại không sợ? Hắn sợ muốn điên rồi!

Phong Tín cùng Mộ Tình cảm thấy không đúng, xa xa nói: "Điện hạ? Thế nào? !" Hướng bên này chạy vội mấy bước, nhưng lại bởi vì một loại nào đó duyên cớ bỗng nhiên ở nửa đường, cảm thấy không tốt tùy tiện tới gần. Tạ Liên giờ phút này hoàn toàn chú ý không đến người khác, hắn nắm lấy Hoa Thành, trái tim đều nhanh ngưng đập, dọa sợ, nói: "Làm sao bây giờ hả?"

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ