Nghe được xưng hô thế này, Tạ Liên khẽ giật mình, lúc này mới chú ý tới, thanh niên này giọng nói có chút quen thuộc, hắn hẳn là nghe qua mấy lần, tiếp theo mắt liền đi thấy nhân thủ này cổ tay. Mặc dù tay kia cổ tay bị tay áo che khuất, nhưng hắn cũng có thể xác định, tay áo ngọn nguồn, nhất định cất giấu một đạo hắc gông nguyền rủa.
Bùi Minh cũng đứng lên, tiến một bước xác nhận thanh niên mặc áo đen này thân phận: "Dẫn Ngọc điện hạ? Thật đúng là. Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi. Ngươi đây là..."
Dẫn Ngọc đầu ngón tay gãi gãi mũi, cũng trở về chào hỏi, nói: "Linh Văn Chân Quân, Bùi Tướng quân, Tiểu Bùi tướng quân."
Đột nhiên, một thanh âm khẽ nói: "Dẫn Ngọc? À, chính là cái kia cho mình sư đệ đánh cho thất bại thảm hại Dẫn Ngọc? Bị giáng chức không nói, còn sa đọa đến Quỷ Vương dưới tay đi làm chênh lệch, cùng kia cái gì Quyền Nhất Chân so, ngươi lẫn vào thật đúng là kém cỏi thấu, uổng cho ngươi hay là hắn sư huynh đâu..."
Thanh âm này chính là núp ở bình bên trong Dung Quảng phát ra tới. Bùi Túc lập tức dán một trương trên bùa đi để hắn ngậm miệng. Mặc dù, tại Quân Ngô dưới tay cũng là người hầu hỗn, tại Hoa thành chủ dưới tay cũng là người hầu hỗn, cũng không hề khác gì nhau, nhưng năm đó thần quan nay vì quỷ sứ, trước mắt cùng nhiều như vậy ngày xưa đồng liêu chung sống một phòng, trong không khí tràn đầy lúng túng không khí. Tất cả mọi người không biết nên nói cái gì, thế là, Dẫn Ngọc đành phải yên lặng quay người, chộp lấy xẻng Địa Sư tiếp tục đào hang.
Đám người vừa lái mở đất địa đạo, một bên tiến lên, Bùi Minh còn băn khoăn bằng hữu đệ đệ ven đường, nói: "Hoa thành chủ quả nhiên cùng Hắc Thủy Huyền Quỷ quả nhiên có liên quan. Nhớ kỹ lúc trước ta hỏi thái tử điện hạ, thái tử điện hạ còn thay các hạ giải vây, nói các hạ cùng kia Hắc Thủy Huyền Quỷ không quen, nhất định không biết tung tích của hắn tới. Đã ngươi có thể cầm tới xẻng Địa Sư, có thể hay không phiền phức thông báo huyền quỷ một tiếng, nếu là hắn không có giết Thanh Huyền, có thể hay không đem hắn thả lại đến?"
Hoa Thành lại nói: "Ta đích xác không biết Hắc Thủy hạ lạc."
"Vậy cái này cái xẻng làm sao tới?"
Hoa Thành nhíu mày nói: "Ta nhặt."
"..."
Hắn chính là lẽ thẳng khí hùng không thừa nhận, người ta cũng không thể bắt hắn làm sao bây giờ, huống chi trước mắt cục này thế, mọi người còn có cầu ở hắn, Bùi Minh không thể làm gì khác hơn nói: "Được thôi. Hoa thành chủ vận khí thật tốt, tiện tay đều có thể nhặt được pháp bảo."
Bị Bùi Túc gánh tại đầu vai Linh Văn thói quen nói: "Cái này bảo xẻng là Thượng Thiên Đình thần quan thứ gì, Hoa thành chủ có nên không vật quy nguyên..." Còn chưa nói xong liền kịp phản ứng hắn hiện tại không đảm nhiệm chức vụ tại Thượng Thiên Đình, không không cần thiết giúp đỡ đòi nợ, ngậm miệng.
Tạ Liên vuốt vuốt mi tâm, còn đang suy nghĩ có nên hay không vụng trộm hỏi một câu, liền nghe Hoa Thành dùng chỉ có hắn mới có thể nghe được giọng nói thấp giọng nói: "Hắc Thủy ném. Không đóng vai Địa sư sau hắn liền đem cái xẻng ném chợ quỷ đường chạy. Tiến núi Đồng Lô trước đó, ta nghĩ có lẽ sẽ hữu dụng, liền phái người trở về lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.