Tác giả có lời muốn nói: Thông tri: Ngày 31 tháng 1 cùng ngày mùng 1 tháng 2 đều muốn thời gian dài ngồi xe, thời gian rất gấp chen không ra.
Cho nên 222 chương sẽ ở 【 ngày mùng 1 tháng 2 ban đêm 23: 00-24: 00 ở giữa 】 đổi mới.
Lần này, Hoa Thành tiếu dung cũng không giả, ngược lại càng thêm xán lạn. Quốc sư sợ ngây người, tay giương lên, chỉ vào hắn nói: "... Ngươi ngươi ngươi, là ngươi? Cái kia? Ngươi là cái kia? ? ?"
Ngón tay của hắn cùng thanh âm đơn giản tất cả đều muốn run rẩy. Hoa Thành vui vẻ không nói, trên mặt lại rõ ràng đã viết đầy: Không tệ, ta chính là cái kia kém chút thiêu hủy cả tòa quá Thương Sơn Thiên Sát Cô Tinh bản nhân!
"..."
Quốc sư xoay qua chỗ khác chất vấn: "Điện hạ, này sao lại thế này? Giải thích một chút?"
Tạ Liên bày một chút tay, chê cười nói: "... Liền... Có chuyện như vậy."
Quốc sư rung động. Hắn đem tay phải mu bàn tay đi phía trái tay trong lòng bàn tay ngã mấy chục cái, thật lâu mới rốt cục nói ra nói: "Ngươi thấy, ngươi thấy ngươi thấy ngươi thấy, ta nói đi! Ta liền nói tuyệt cảnh Quỷ Vương không dễ chọc đâu hắn từ vậy thì chút ít liền oan trước đó ngươi, âm hồn bất tán a! Tám trăm năm đi, tám trăm năm a! Tám trăm năm đến đều vụng trộm mơ ước ngươi, đáng sợ, thật là đáng sợ! Ta tính toán thật sự là quá chuẩn!"
Tạ Liên nói: "Được rồi, sư phụ, đừng nói cái này..."
Tâm hắn nghĩ: "Ngài cái này còn không có nhìn thấy kia vạn Thần Quật bên trong phô thiên cái địa tượng thần đâu." Nếu là thấy được, đoán chừng phải đem Hoa Thành coi là hồng thủy mãnh thú điên dại bệnh quỷ, đem Tạ Liên kẹp ở cùi chỏ hạ liền chạy. Quốc sư còn không có từ trong lúc khiếp sợ chậm tới, nói: "Không được, hắn dạng này quá kinh khủng, đơn giản, chấp niệm cùng tâm cơ thâm trầm như vậy! Điện hạ, ngươi nhất thiết phải cẩn thận a, ngươi dạng này rất dễ dàng thua thiệt, coi chừng hắn lừa ngươi!"
@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Tạ Liên nói: "Tam Lang sẽ không."
Hoa Thành cũng thản nhiên nói: "Ngài suy nghĩ nhiều. Ta lừa gạt ai cũng sẽ không lừa gạt điện hạ."
Quốc sư lệch ra qua thân thể cùng hắn lý luận nói: "Ngươi cái này giảo hoạt người trẻ tuổi, đừng tưởng rằng ta không nhìn không ra, ngươi chẳng phải ỷ vào thái tử điện hạ phương diện này hiểu không nhiều? Ngươi bây giờ ở ngay trước mặt ta nói một chút, tá pháp lực là thế nào mượn? Có bao nhiêu loại tá pháp? Ngươi lại là mượn thế nào? Ngươi sao lại cùng điện hạ nói?"
Hoa Thành: "..."
Tạ Liên lung tung kêu lên: "Ha ha ha ha, tốt tốt! Bỏ qua đi, bất kể như thế nào, mượn đến thế là được mà! Ha ha ha, đều là giống nhau, đồng dạng!"
Nói thêm gì đi nữa, hắn liền muốn giống một con ngâm nước lại con vịt đã đun sôi đồng dạng bay nhảy nhào lên. Tạ Liên đột nhiên nghiêm túc, nói: "Cho nên, chúng ta tới nói chính sự đi. Hiện tại hắn đem chúng ta đều nhốt tại nơi này, còn không có động thủ, là muốn thế nào đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.