Chương 190: Trăm kiếm xuyên tim lệ quỷ thành hình

508 19 6
                                    

 Tại sao muốn nhìn như vậy lấy hắn?

Tạ Liên tỉnh tỉnh nhưng , vừa nghe có người thấp giọng nói: "Giống như a..."

"Không phải giống như... Là giống nhau như đúc!"

"Thật là hắn sao?"

Có người trực tiếp hỏi ra: "Ngươi là... Cái kia, Thái tử?"

Tạ Liên vô ý thức bật thốt lên: "Ta không phải..."

Nhưng mà, lời còn chưa dứt hắn liền phát hiện, trước kia hắn dùng để che chắn chân diện mục lụa trắng, chẳng biết lúc nào bị cởi xuống. Giờ phút này đem hắn trói gô, chính là cái kia đạo lụa trắng. Mặt của hắn, đã ở trước mặt mọi người nhìn một cái không sót gì.

Tạ Liên tâm treo đến cổ họng, kiên trì đối đầu những cái kia ánh mắt.

Không biết có phải hay không tâm hắn lý tác quái, hắn cảm thấy tất cả mọi người ánh mắt nhìn hắn đều trở nên quỷ dị . Bất quá, còn tốt, có lẽ là bởi vì tình hình dưới mắt nguy cơ, những trong ánh mắt này, cũng không có hắn tưởng tượng chán ghét hoặc là phẫn nộ. Mà hắn sở dĩ sẽ như vậy cho rằng, là bởi vì sau một khắc, xem bên ngoài liền đột nhiên bạo phát một trận không phải người tru lên!

Tạ Liên nỗ lực quay đầu, phát hiện tru lên đúng là những cái kia bị hắn điểm ngược lại mặt người dịch người bệnh. Bọn hắn chẳng biết lúc nào lại bò lên, mà lại nhiều hơn mấy lần, vây quanh ở Thái tử ngoài điện, tay nắm tay cản thành một vòng tròn, vòng quanh Thái tử điện bên cạnh chuyển vừa kêu, phảng phất một loại nào đó kinh khủng nghi thức, lại phảng phất thuần túy quần ma loạn vũ. Trong điện đám người dọa đến đều là co rụt lại, còn có đứa bé khóc lên, bị phụ mẫu ôm vào trong ngực che mắt lỗ tai. Mỗi tấm trên mặt đều tràn đầy sợ hãi: "Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ hả?"

"Những người này có thể hay không xông tới a..."

"Coi như không xông tới, bọn hắn cách gần như vậy chúng ta có thể hay không nhiễm bệnh a... Nếu nhỡ được loại kia bệnh nên làm cái gì? !"

Tạ Liên dùng sức giãy dụa, nhưng căn bản không có cách nào giãy lỏng một tia, xem ra cái này lụa trắng đã bị động qua tay chân, đoán chừng là bị rót vào pháp lực. Hắn giãy đến trên trán gân xanh nhô lên, quát: "Bạch Vô Tướng!"

Không người trả lời, nhưng một con băng lãnh tay vỗ vỗ đỉnh đầu của hắn. Tạ Liên sững sờ, lông tóc dựng đứng, quay đầu nhìn lại, da đầu trong nháy mắt tê hơn nửa bên.

Khó trách phía dưới những người này nhìn qua lúc ánh mắt đều như vậy quỷ dị, không riêng bởi vì hắn mặt bại lộ, cũng bởi vì, Bạch Vô Tướng an vị sau lưng hắn bóng tối bên trong!

Tại một người quỷ dị như vậy người áo trắng trước mặt, đám người thở mạnh cũng không dám, lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, tạo thành hậu quả chính là Bạch Vô Tướng xem bọn hắn như không, tại trước mắt bao người đỡ dậy Tạ Liên.

Tạ Liên từ nằm nằm biến thành ngồi, ngồi tại hắn trên bệ thần, phảng phất một tôn bị trói sống sờ sờ tượng thần, hắn chỉ có thể chuyển động con mắt cùng đầu lâu, ngoài ra, cơ hồ cái gì đều không làm được.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ