Chương 220: Bạch Đế quân ngầm thiết mất mạng đề

509 23 3
                                    

Tạ Liên nắm chặt quyền, hô hấp có chút hỗn loạn.

Một câu. Nghe như thế không thể tưởng tượng nổi, thậm chí buồn cười, hắn lại hoàn toàn cười không nổi.

Quốc sư nói: "Ngoại trừ những quái vật này còn có. Thái tử điện hạ, ngươi nhớ kỹ lúc trước ngươi đem ngươi tại dưới cổng thành cứu cái kia tiểu nhi mang lên Hoàng Cực xem, ta giật mình kêu lên sao?"

"..."

Tạ Liên lập tức thu thần, phi tốc nhìn thoáng qua Hoa Thành, nói: "Nhớ kỹ. Cái kia tiểu nhi thế nào? Ngươi nói hắn là..."

Quốc sư nói: "Thiên Sát Cô Tinh!"

Hắn trầm giọng nói: "Ta lúc ấy chỉ cảm thấy tiểu nhi kia trên thân tà khí quá nặng, quá không giống bình thường. Về sau tại Đồng Lô cùng ba người khác đối đúng, mới biết được Đồng Lô không riêng sẽ sản xuất quái vật, sẽ còn nguyền rủa. Tựa như ngươi có thể tản mất ngươi khí vận, Đồng Lô cũng có thể tản mất nó chứa đựng vận rủi, tản mất sau bọn chúng liền sẽ bốn phía lưu thoán.

"Tiểu nhi kia ngày sinh tháng đẻ vốn là hiểm ác đến cực điểm, cát thì cát phá thiên, hung thì hung mặc địa. Chỉ sợ hắn xuất sinh ngày ấy, đem những cái kia tản mạn khắp nơi vận rủi tất cả đều hấp thu, mới trở nên đáng sợ như vậy. Hắn vừa đi lên, toàn bộ quá Thương Sơn suýt nữa đều cho hắn thiêu hủy!"

Tạ Liên càng nghe càng kinh, chậm rãi quay đầu, nhìn về phía Hoa Thành. Rõ ràng là đang nói chính hắn việc, Hoa Thành thần sắc lại không thay đổi, ngược lại đối với hắn cười đáp lại.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Quốc sư tiếp tục nói: "Dựa theo tình huống bình thường, tiểu nhi kia tất nhiên trước kia mất cha mất mẹ, nếu như không tang, như vậy nhất định định cha ngại mẫu vứt bỏ, nhận hết ngược đãi, còn không bằng phụ mẫu đều mất. Mà lại hắn sống không quá mười tám tuổi, sẽ còn làm hại người bên cạnh chết thì chết, tán thì tán, xui xẻo không may, giống như tai tinh hàng thế sao chổi tốt. Cho nên ta lúc ấy mới khiến cho ngươi nhanh đưa hắn đuổi xuống đừng có lại tới gần..."

Tạ Liên không có cách nào nghe tiếp, nói: "Quốc sư! ... Đừng nói đâu "

Quốc sư gật đầu, nói: "Không nói. Ta chỉ là cho ngươi nêu ví dụ, nói cho ngươi Đồng Lô có bao nhiêu đáng sợ."

Tạ Liên không biết nên nói cái gì, Hoa Thành lại cười nói: "Đáng sợ chưa chắc có bao nhiêu đáng sợ, bất quá, quốc sư tính toán ngược lại là rất chuẩn."

"..."

Tạ Liên vừa nghĩ tới, Hoa Thành chỉ sợ thật sự không có thể sống qua mười tám tuổi, tay liền có chút phát run. Lúc này, một cái tay ở phía dưới duỗi tới, nhẹ nhàng chụp lên hắn băng lãnh mu bàn tay.

Tay của hai người đều là giống nhau băng lãnh, nhưng điệp gia, liền có nhiệt độ. @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Quốc sư nói: "Hắn một mực tại cho ngươi thiết đề khảo nghiệm. Tiên Lạc nước mặt người dịch, chính là đạo thứ nhất đề. Dựa theo đáp án của hắn, chỉ muốn ngươi làm lúc lựa chọn đối Vĩnh An phát động mặt người dịch, ngươi coi như quá quan, hắn chẳng những sẽ không biếm ngươi xuống dưới, sẽ còn giúp ngươi che lấp, để ngươi thực sự trở thành tâm phúc của hắn truyền nhân, một bước lên trời, hai bước nghịch thiên. Nhưng là ngươi đáp sai.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ