Tạ Liên nói khẽ: "Dù nói thế nào, cũng không có khả năng một chút động tĩnh cũng không có liền cướp đến phía sau chúng ta, làm chuyện lớn như vậy."
Coi như Tạ Liên không tin mình sức quan sát, hắn cũng tin tưởng Hoa Thành. Huống chi, nói thật, tại đối nguy hiểm trên trực giác, hắn phi thường tin tưởng mình. Hoa Thành nói: "Đi trở về. Nhìn xem."
Hai người sóng vai, đường cũ trở về, tại động đường trung chuyển chuyển hướng gãy đi một đoạn sau khi, dừng bước.
Cũng không phải là chính bọn hắn muốn ngừng, mà là không đường có thể đi, bị ép dừng lại. Bọn hắn tới đầu kia động đường mặc dù xoay bảy xoay tám, nhưng chỉ có một con đường, Nhưng mà, bây giờ, lại trống rỗng nhiều hơn lấp kín lạnh như băng vách đá!
Hai người đều là mặt không đổi sắc. Tạ Liên nói: "Đây là huyễn thuật hay là thật?"
Một con bướm bạc ung dung bay lên tiến đến, tại kia gập ghềnh trên vách đá đụng một cái, không quá mức dị thường, bị gảy trở về. Hoa Thành nói: "Là thật."
Tạ Liên gật gật đầu, nói: "Vậy liền rất khó giải quyết."
Quỷ đả tường, thập phần phổ biến , bình thường có hai loại thao tác: Loại thứ nhất, là khiến cho ngươi nhìn thấy huyễn tượng. Cũng chính là ngươi cho rằng chỗ này có lấp kín vách đá, nhưng kỳ thật cũng không có, ảo giác thôi. Loại này cũng rất tốt bài trừ, trực tiếp đi lên sờ sờ, nếu không nữa thì liền đánh mình một bạt tai, phá mình một chậu nước lạnh, thanh tỉnh điểm lại đến đi sờ sờ;
@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Loại thứ hai, khiến cho ngươi thích hợp ký ức, phương hướng cảm giác, các loại cảm quan rối loạn. Loại này hơi lợi hại một chút. Tỉ như, tại một người chỗ ngã ba, ngươi cho rằng tự chọn bên trái, nhưng trên thực tế, ngươi tâm thần hoảng hốt, đi là bên phải. Còn có điều vị "Quỷ xoay quanh", bất quá là người trò vặt: Người bước chân trái cùng bước chân phải, bước cách là khác biệt, không phải người chi vật sẽ ngơ ngẩn tinh thần của ngươi, mở rộng cái này khác biệt, như thế bất tri bất giác, đi xuống cũng không phải là một đường thẳng, mà là lượn quanh một vòng tròn lớn, vòng trở về sau liền sẽ phát hiện: A, tại sao lại về tới nơi này? !
Nhưng đối bọn hắn hai người mà nói, hai loại tình huống đối bọn hắn đều là điêu trùng tiểu kỹ, không có khả năng có tác dụng. Mặt này lạnh như băng vách đá, lại là loại thứ ba: Nó là chân thật tồn tại.
Tạ Liên ngay tại suy nghĩ muốn hay không thô bạo đánh xuyên qua vách đá này nhìn xem đằng sau chuyện gì xảy ra, liền nghe Hoa Thành nói: "Ca ca, đưa tay cho ta."
Tạ Liên: "? ? ?"
Mặc dù nghi hoặc, nhưng hắn vẫn là rất thuận theo mà lấy tay đưa cho Hoa Thành. Hoa Thành nhẹ nhàng nắm chặt tay của hắn, đặt ở mình lòng bàn tay, tay kia chụp lên, tựa hồ cho hắn mang lên trên thứ gì. Tạ Liên nhịp tim bỗng nhiên gia tốc, hô hấp cũng ngừng lại chỉ chốc lát, giây lát, giơ tay lên, ngạc nhiên nói: "Đây là?"
Hắn tay trái thứ ba chỉ trước đó nhiều hơn một đạo tinh tế dây đỏ, chính là Hoa Thành tự mình cho hắn buộc lên. Mà lại, đạo này dây đỏ rả rích dọc theo người ra ngoài, cùng Hoa Thành giữa ngón tay cái kia đạo dây đỏ liền tại cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.