Chương 246: Thái tử điện hạ kỳ diệu ký ức phiêu lưu

601 25 1
                                    

Tạ Liên vừa mở ra mắt, phát hiện mình nằm trên mặt đất.

Đây là một gian xa lạ phòng. Hắn cảm thấy thập phần ngơ ngẩn.

Hắn rõ ràng tại quá Thương Sơn trước đó Hoàng Cực xem tu luyện, tại sao lại ở chỗ này?

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tạ Liên có chút mộng nhiên, từ dưới đất ngồi dậy. Hắn phát hiện trên người mình mặc là một kiện mộc mạc bạch đạo bào, cũng quá mộc mạc chút, nước dùng quả nước phảng phất một giới dân nghèo. Tài năng cũng không lớn tốt, có chút thô ráp, mài đến hắn da thịt khó chịu.

Tạ Liên nhíu nhíu mày, muốn từ trên mặt đất bò lên, ai ngờ vừa mới, lại cảm thấy trên thân càng nhiều khó chịu.

Xương sống thắt lưng, chân đau xót, phần bụng chua, cổ chua. Chẳng lẽ là bởi vì tại đất này trước đó nằm một đêm thổi một đêm?

... Không có khả năng. Hắn lại không có như thế mảnh mai.

Phong Tín cùng Mộ Tình thì sao? Tạ Liên nhớ tới bọn hắn, hô: "Gió... Khụ, khụ khục... ? ? ?"

Cuống họng cũng không phải rất dễ chịu.

Hắn nhớ kỹ, tối hôm qua Phong Tín cùng Mộ Tình lại vì lông gà vỏ tỏi việc nhỏ tại cãi nhau, làm cho hắn đều không cách nào tĩnh tâm ngồi, liền ra lệnh cho bọn họ ra ngoài thành ngữ chơi domino. Nghe bọn hắn oán khí trùng thiên cắn răng nghiến lợi tiếp đại khái hơn hai trăm thành ngữ, bối rối dâng lên, hắn rồi nghỉ ngơi. Sao lại vừa tỉnh tới, liền lâm vào như thế không thể tưởng tượng nổi, làm cho người đầu óc mơ hồ hoàn cảnh? ? ?

Tạ Liên vịn bên cạnh cái bàn mới đứng lên, dò xét bốn phía. Nơi này hẳn là một gian khách sạn, nhưng nói như vậy, nếu như hắn không tuyển chọn ngủ ngoài trời, mà lựa chọn ở khách sạn, hắn là sẽ không ở tại loại này xem xét liền rất tiết kiệm tiền khách sạn.

Hắn không có bị buộc tay buộc chân, cửa phòng cũng không có khóa lại, nói rõ không có bị giam lỏng. Nếu có người hoặc là có đồ vật gì ám toán hắn, vậy đem hắn ném đến nơi này đến lại là cái gì ý là?

Tạ Liên càng nghĩ càng thấy đến quỷ dị, nhưng quỷ dị nhất hay là hắn giờ phút này thân thể trạng thái, chịu đựng cánh tay đau nhức bỏ đi áo ngoài, chuẩn bị nhìn xem trên người mình có cái gì tổn thương. Ai ngờ, cái này cởi một cái, hắn cúi đầu xem xét, cả khuôn mặt đều trong nháy mắt đã mất đi huyết sắc.

Từ bụng của hắn, đến ngực, đều lít nha lít nhít trải rộng ái muội đỏ | ngấn. Dương chi ngọc trắng nõn da thịt trước đó phảng phất rơi đầy mảng lớn cánh hoa, mở ra đóa đóa đỏ bừng. Đỏ đến hắn ngạc nhiên không thôi, bổ nhào vào một bên trước gương xem xét.

Quả nhiên! Không riêng tim cùng phần bụng, trên cổ cũng thế, phía sau cũng là!

"..."

Tạ Liên không dám diệt trừ phía dưới quần áo tiếp tục xem.

Sự tình rất rõ ràng.

Tại hắn chẳng biết tại sao hôn mê trong khoảng thời gian này, có người bắt hắn cho... Phá thân.

Tạ Liên đời này lần thứ nhất có "Lòng bàn chân mềm nhũn" loại cảm giác này, nhưng hắn vẫn là miễn cưỡng chống đỡ, đứng vững vàng.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ