Chương 01: Song sinh

3.9K 90 14
                                    

LUCIFER 2

Lucifer II (2014-2016) thực chất là bản được viết mới dựa trên Lucifer bản gốc của 3 năm trước, thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhân vật mới là SooHyuk và HyunWoo.

Nội dung truyện nói về đôi Thuần chủng song sinh mang sức mạnh Lucifer là JiYong và HyeYong đối đầu cùng hiệp hội Hunter săn Vampire.

Tác giả: JiYoLucifer

Pairing : GTOP

Rating : M

Category : Fantasy, Sad.

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad, wordpress, gtopvn và page Lucifer & Ace.

________________________________________________________________________

Chương 01: Song sinh

Kẻ đang đứng chơi vơi một mình trên đỉnh núi đã bắt đầu biết nỗi sợ hãi thật sự là như thế nào.

Sau lưng con người tội nghiệp ấy là vực thẳm sâu hun hút, những cơn gió mạnh mẽ từ đáy vực mang cái lạnh như xuyên thấu da thịt.

Tên Hunter đứng yên ở nơi đó, cảm nhận luồng không khí chết chóc dần bám chặt vào cơ thể, ánh nhìn lấp ló phía sau lớp tóc ướt đẫm mồ hôi nhìn đăm đăm vào khẩu súng đang rung rinh trên tay mình, nòng súng hướng thẳng về phía khu rừng tối đen trước mặt.

Sự tĩnh lặng bị kì dị như bị xé làm hai khi hắn nổ súng bắn vào một thứ không xác định nơi trong cánh rừng âm u, nhưng từ phía tối tăm ấy không hề có dù chỉ là một chút thay đổi gì ngoại trừ lũ chim đang tán loạn bay lên cao, tiếng chúng vỗ mạnh đôi cánh vang vọng khắp không gian và làm người vừa nổ súng vô tình lờ đi kẻ thù thật sự mình phải đối mặt, mà hắn đã vốn biết đó rốt cuộc là ai.

Nhưng rồi ...

- Aaa!

Khi tiếng 'phụp' vang lên, từ khóe môi hắn bất giác kêu lên vì cơn đau vô lý, dáng người vừa mới sừng sững của tên Hunter trong một cái chớp mắt nhanh chóng bị quật mạnh xuống nền đá, làm khẩu súng hắn luôn siết chặt rơi khỏi bàn tay và nằm im lìm bên cạnh.

Rồi lúc cơ thể lạnh lẽo kia chỉ vừa mới khom lên để quan sát mọi thứ thì ngay lập tức, sức mạnh vô hình ban nãy trong chớp nhoáng một lần nữa quật mạnh hắn trở lại nền đất bẩn thỉu, dễ hiểu là những khớp xương cũng vì cú va chạm chẳng chút nhân nhượng đó mà gãy vụn, nó kêu răn rắc khi hắn cố gượng dậy một lần nữa.

Cơ thể run rẩy ấy sau tiếng rên siết nhẹ đã tiếp tục bị ném không thương tiếc vào một mõm đá với tốc độ mà chính hắn cũng không kịp nhận ra kẻ tấn công mình đang ở hướng nào, máu giống như dòng suối đỏ bắt đầu chảy ra từ cánh tay trầy xướt và đôi chân lặt lìa khiến hắn đau đớn nằm yên, hơi thở rít lên dồn từng nhịp trong lồng ngực.

- Bước ra đây đi. Lũ hút máu!

Phập!

Một mảnh vụn của cành cây nhọn hoắc phóng tới và đâm sâu vào vai của kẻ vừa lên tiếng phỉ báng như muốn dạy dỗ hắn cách nói chuyện thật từ tốn đối với kẻ sắp kết liễu mình. Máu tứa ra không ngừng khiến hắn khổ sở cắn chặt răng rút mảnh cây ác ý ấy ra khỏi da thịt, mùi tanh nồng nhanh chóng bốc lên lẫn vào những luồng gió đang cuộn mãnh liệt trên đỉnh núi này.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ