Chapter 17

1.2K 67 8
                                    

Aile POV

Masakit.

Ayun ang nararamdaman ko ngayon habang nakikita si Wonwoo na kasama ang taong nagpapasaya na sa kanya.

I still love him. But I need to leave him for our daughter.

Kung sa kanila pa rin ako at hindi ko itinuloy ang offer ni CEO, malamang hindi napagamot ang anak namin ni Wonwoo.

Hindi na ako nagkaroon ng pagkakataong maitanong kung ano ang ibinigay na pangalan ni Wonwoo sa anak namin.

"Aile, what took you so long im waiting for you," salubong sa akin ni CEO na boyfriend ko din.

Nasusuka ako ng halikan niya ako sa labi sa harap ng mga staff ng company. Ilang taon ko na itong ginagawa pero hindi pa rin ako nasasanay.

"Pwede ba wag ka namang PDA sa harap ng staff mo. Ano nalang sasabihin nila." naiirita kong sagot. Pasimpleng ko ring pinunasan ang labi ko na nadikitan ng nakakadiri niyang labi.

"Easy babe, highblood ka. Meron ka ba?"

Napairap nalang ako ng tumawa siya. Manyak talaga itong matandang ito.

"By the wa-"

Pinutol ko ang sasabihin niya ng dali dali akong tumakbo sa isang bata na nadapa malapit lang sa amin.

Nang maitayo ko siya, bigla nalang sumikdo ang puso ko. Dahil ang nakikita ko ngayon sa harapan ko ay tila mini girl version ni Wonwoo na may pagkacute.

No wonder siya ang anak namin ni Wonwoo.

Tears started to flow in my eyes as I gently caressed her cute face.

"Bakit po kayo umiiyak Ate ganda?"

Baby Aiwoo ko.....

She's my baby Aiwoo. No wonder nakuha niya halos lahat ng genes ni Wonwoo at sa akin naman ang magandang timbre ng boses at cute na mga mata.

"No baby, im just crying because I see you hurt,"

"Im fine Ate ganda, Mina is a strong girl. Sabi ng papu Wonwoo ko I shouldnt cry dahil big girl na ako,"

So Mina pala ang ipinangalan sa kanya ni Wonwoo.

"That's good baby. And by the way my name is Aile. You can call me tita Aile."

"Ako naman po si Kim Jeon Mina Byul. Si Papa Mingyu ko po nagbigay ng name na iyon. Artista po siya dito saka gwapo po iyon. Si papu Wonwoo ko naman make up artist. Mabait po iyon at gwapo din."

Nakangiti akong nakatingin sa kanya habang nagsasalita. Im glad na napalaki ng maayos ni Wonwoo ang anak namin. Kaya bago pa ako maiyak tumayo na ako at marahan kong niyakap ang anak ko.

"Baby Mina minsan dalawin mo si tita Aile ah. Im glad to talk to you," teary eyed na akong nagsasalita.

"Sige po tita Aile. Vivisit ko po kayo tapos magkukwento ako. Love you tita Aile."

At tuluyan na akong napaiyak. Kaya naman dali dali na akong bumitaw sa bata at mabilis na lumakad palayo sa kanya.

I miss you so much baby Aiwoo.


Angel's Note

Thank you sa votes at comments. Hinding hindi po ako magsasawang magpasalamat sa mga nag aabalang magbasa ng imagine kong ito.

Dedicate ko ito kay SkySung thanks for reading this meanie fanfiction.

My Daughter's Dad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon