Chapter 35

991 43 5
                                    

3rd POV

Masayang masaya ang tatlo habang namamasyal sa amusement park. Sumakay sila ng cattepillar, sigaw ng sigaw sina Wonwoo at Mina habang si Mingyu naman ay mahilo hilo na. May takot kasi siya sa matataas na lugar.

"Ang laki laki mong tao takot ka sa heights," natatawang asar ni Wonwoo kay Mingyu. Kaya naman nakasimangot na naunang maglakad si Mingyu at iniwan ang kanyang mag ama.

Alam ni Wonwoo na nagtampo si Mingyu kaya naman binitiwan niya ang anak at binilinang sumunod sa kanya bago habulin ang nagtatampong kapre.

"Kahit na maging duwag ka sa lahat ng bagay, ikaw pa rin naman ang baby ko at ako naman ang Wonwoo MO," malambing na sabi ni Wonwoo habang nakabackhug siya kay Mingyu. Napangiti naman ang nakababata bakas sa black mask na suot suot niya. Dahil nga artista si Mingyu hindi sila pwedeng lumantad na magkasama.

"Ayieeeee ang Wonwoo KO marunong nang magpakilig," nangingiting sabi ni Mingyu saka humarap at niyakap ng mahigpit ang nakatatanda.

Sobrang saya nila na hindi nila namalayang may nakamasid pala sa kanila. Iniangat nito ang cellphone na dala dala at maya maya pa ay may kausap na ito habang patuloy na nakamasid kila Mingyu, Wonwoo at Mina na kasalukuyang kumakain ng cotton candy.

"Boss confirmed, magkasama sila ngayon.....Anong gusto nyong gawin ko sa kanila?"

Silence.....

"Areglado boss. Kapag naisend ko na yung picture nung lalaki, ililigpit ko na."

Ngingisi-ngising tinapos ng lalaki ang tawag at tila nagkulay pera ang kanyang mga mata habang nakamasid pa rin sa tatlo.

"Lubusin nyo na ang kalandian ninyo mga 'boy dahil mamaya isa na sa inyo ang tutumba at ako naman maliligo na sa pera." tumalikod na ito habang tumatawa na parang demonyo.

Ang hindi niya napansin ang isa pang anino na nakamasid din sa kanya at ngayon ay tiim bagang na nakamasid din kay Wonwoo, Mingyu at kay Mina.




Angel's Note 😇😇😇😇😇

Hello mga co meanie shippers. 😙😙😙😙

Narealize ko lang na may mga naglalagay pala sa reading lists nila ng story ko na ito. Thank you mga bebe sobrang touch ako doon.

Titigil ko na ang pagpapakilig sa inyo, napansin ko nang masyado na kayong kinikilig kay Mingyu (kahit ako din 😁😁😁). Kaso si Wonwoo lang talaga nagpapakilig sa kanya eh.

My Daughter's Dad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon