Chapter 46

863 30 5
                                    

Wonwoo POV

"Wala ka na bang pabango?"

"Promise baby wala na."

I sighed and let him sleep beside me. Totoo nga wala na yung amoy na kinaaayawan ko sa kanya kanina. Mas gusto ko yung natural smell niya kaysa yung may pabango.

Hindi ko alam pero bigla akong pinagpawisan ng makita ang biceps ni Mingyu.

"Uy! Wonwoo nakikiliti ako," nagpipiglas si Mingyu ng bigla kong pupugin ng halik ang kaliwa niyang bicep. "Hala! Bakit ka naiyak? Baby?"

Hormones ang may kasalanan. Bigla nalang akong naiyak ng magpumiglas si Mingyu. Minsan nalang nga akong maging malambing tapos ganito pa siya.

"Hu hu hu! Ga..lit ka..ba sa..a..kin? I..i..wan mo na ako?"

Agad naman akong niyakap ni Mingyu at inaalo alo. "Sige na baby papayag na akong halikan mo yung biceps mo nakikiliti lang kasi ako eh."

Hindi ko alam ngunit bigla nalang akong napangiti sa kanya. Inamoy amoy ko muna yung biceps niya bago....

"A-aray!" hinihila ni Mingyu ang balikat niya pero hindi ko mapigilan ang sarili ko na kagatin ang braso niya. Ang kyut kyut kasi. "Baby tama na. M-masakit."

Tinigilan ko na rin siya sa pagkagat. Nakamasid lang ako habang maiyak iyak niyang hinihipan ang brasong kinagat ko. Hindi ko alam kung anong problema sa akin at sa paningin ko sobrang cute ni Mingyu.

"B-baby a-ano na namang gagawin mo?" nahihintatakutang sabi niya ng walang sabi sabing itulak ko siya pahiga at daganan ko siya. Di naman niya ako magawang itulak sa takot niyang matamaan ang tiyan ko. "May prob- hmmmpp!"

I crushed my lips into his and kiss him passionately. At first he is stunned but after a minute he respond to my kisses. Pinipilit niya akong ipailalim but I fight for dominance gusto ko ako ang magpapaligaya sa kanya. At last he let me do the works. I gently touched his body from his chest, down to his stomach and down 'there'.

He gasped when I finally touched him. He's struggling to let go my hand but I  refuse. I slowly moved him up and down. I heard his deep moan and it makes me hot hearing him moaning in a sexy way.

I said hello to his erection when I face it. Narinig ko pa ang tawa ni Mingyu na may halong hingal ng makita ang ginawa ko. Ngunit muli siyang napasinghap ng isubo ko ito habang nakatingin sa kanya. I close my eyes while savoring the feeling of him inside my mouth. Napakapit naman siya sa unan niya habang nakatingin sa ginagawa ko.

I bobbed it few times pero may hinahanap akong lasa. Napaaray pa si Mingyu ng bigla kong sipsipin ang ano niya dahil sa hinahanap kong lasa. And then an image of a strawberry came in my imagination kaya naman agad agad kong iniluwa iyon.

"W-why, *gasp* b-baby? *gasp*" umayos ako ng upo at naiwan si Mingyu na frustrated dahil sa pagkabitin.

"Ayaw ko nang isubo iyan," nagsalubong naman ang kilay niya at naiinis na inihilamos ang kanyang buhok.

"Baby naman eh," ungot niya sa akin. He tried to kiss the tip of my shoulders but I shrugged.

"Kailangan lasang strawberry muna yang ano mo bago ko isubo yan," naiirita kong sabi saka lumabas sa kwarto namin at lumipat sa kwarto ni Mina.

Dinig ko naman ang frustrated na pagsigaw ni Mingyu bago ko isara ang pinto.


Angel's Note 😇😇😇😇😇😇😇

Yey im back! Namiss nyo ba update nito? Well eto na po ang pinag isipan kong update. Byuntae Angel alert pero natatawa pa rin ako sa mga pinagsusulat ko. Thanks for always reading and waiting for this story and also may bago na namang nag add ng story na ito sa reading lists nila. Thank you soooo much mga bebe ko. 😍😍😍😍😘😘😘😘

My Daughter's Dad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon