Angel's Note 😇😇😇😇
Mga bebe!!!!! Smut alert po. Naging byuntae na ako. This is the first smut I have wrote in detailed pagpasensyahan na ninyo kung pangit.
Wahhh!!! Hindi na ako inosente. But I tried to insert fluff on this smut. Enjoy reading. Love you mga bebs. 😘😘😘
Meanie. Sorry di ko natupad pramis ko na walang smut for the two of you. Di ko intensyong bastusin kayo. Lab na lab ko kayong dalawa.
Mingyu POV
"Kaya baby kapag. N-nahihirapan ahhh k-ka naaaaaaa ahhhh. Sa-sabihin mo okayyyyyy???? Ahhhhh."
Hindi na ako makapagfocus sa sinasabi ko dahil nandidilat na yung mata ko sa mga pinaggagawa sa akin ni Wonwoo. Nag uusap lang kami kanina tapos nagulat nalang ako ng bigla itong lumabas.
Alam mo yung masarap na torture? Ayun lang naman ang ginagawa sa akin ngayon ni Wonwoo. Nasasarapan ako pero ang weird talaga ang trip niya. Hayst! Pasalamat talaga siya at buntis siya.
"Yes Gyu?" shetttt. Turn on ako sa ginagawa niya. Sukat ba naman iluwa yung 'ano' ko at diretsong nakatingin sa akin ang maiitim at sparkly eyes niya. Hindi na ako nakasagot dahil sa mahabang ungol na lumabas sa akin.
Idip ba naman sa baso ng ice cream yung hotdog ko tapos binudburan ng strawberry syrup. Nilalamig na ang junior ko at balak ko na sanang tanggalin yung ice cream ng pigilan ni Wonwoo ang kamay ko at dahan dahan niyang ipasok ito sa kanyang bibig.
Yung lamig kanina ay napalitan ng init mula sa bibig niya. Tumirik na ang mata ko sa sarap ng dahan dahan niyang igalaw ang bibig pataas pababa. Hindi ko na alam kung saan ipapaling ang ulo ko, ngunit ramdam ko ang titig niya habang patuloy siya sa ginagawa.
At dahil hindi ko na kaya. I can feel my release kaya naman marahan kong hinawakan ang ulo niya at iginiya pataas pababa sa galaw na gusto ko.
While im doing it our gazes met. He's staring while mine is full of lust. After a minute I felt my release he gulped my juices still staring at me.
"Baby ayos ka lang ba? Nasaktan ka ba?" I worriedly said as I help him stand up. Ikinandong ko siya sa lap ko at niyakap siya sa beywang.
He nodded as an answer. "I enjoy my desert Gyu thanks."
"Saan mo naman napulot yung idea na iyon? Yung hotdog ko sinawsaw mo sa ice cream."
Natawa siya sa akin dahil halata ang pagkainis sa mukha ko. "Pero nag enjoy ka naman, aminin."
I felt discomfort as he teased me by rubbing his butt to my manhood. Shett! Di naman pwedeng sa bibig na naman ito ni Wonwoo sumabog baka mawarak na bibig niya kakapasok ng junior ko.
"Uhmmm...baby?"
"Yes Gyu?"
Hindi na ako mapakali. Mukhang nakuha naman ni Wonwoo ang gusto kong sabihin kaya naman siya na ang sumagot.
"Sabi naman ni dok pwede daw. Basta wag lang lalaliman ang pagkakapasok para di maapektuhan si baby."
Nang marinig iyon, agad kong sinunggaban ng halik si Wonwoo. I was a bit aggresive, isipin mo ba naman ilang buwan na naming hindi nagagawa ito dahil sa takot kong masaktan siya.
He opened his mouth widely welcoming mine. I explored the insides of his mouth. He moaned as I sucked his tongue. Sa sobrang lalim ng paghahalikan namin tumutulo na yung mga laway namin pero walang gustong bumitiw.
I gently laid him down to bed while kissing. Dumagan ako sa kanya ngunit iniwasan kong matamaan ang tiyan niya. My mouth goes down to his neck, kissing, nipping, sucking leaving purple marks as a proof that he is mine.
"Beautiful." I muttered as I see the marks that I made on his milkish neck.
I trailed down my kisses to his shoulder to his chest. Until my lips reach its nipple. Napaliyad siya ng sipsipin ko ang kaliwa niyang nipple.
"G-gyu ahhhhh," he moaned as I sucked his nipple. Tinitingnan ko ang ulo niyang papaling paling. Kaya naman hinawakan ko ang ulo niya, pinatingin sa akin habang ako naman ay marahang kinagat kagat at hinihila ang utong niya.
"Ahhhhhh. Please Gyu. Please." while sucking his nipple I gently massage the other. At dahil doon tuluyan nang nawala sa sarili si Wonwoo. Napapaangat na siya sa kinahihigaan niya.
Nang magsawa ako sa dibdib niya ibinaba ko na muli ang aking labi. At nang makarating ako sa tiyan niya na halata na ang umbok huminto muna ako doon at hinalikan ang baby bump niya.
"Hi my prince. Sleep ka muna diyan ha. Wag mong pansinin ang ingay namin ng papu mo. Pupunta lang muna kami sa cloud nine. Sleep tight baby. I love you." again I kissed his baby bump. Nang tingnan ko si Wonwoo kita ko ang fondness sa kanyang mga mata.
I trailed my hands to his stomach down to his manhood that is slowly growing. I pumped it slowly while my tongue is inside his plump ass. Hindi na malaman ni Wonwoo kung saan ipapaling ang ulo sa dobleng sarap na nararamdaman niya. Ngunit maya maya lang ay huminto na ako sa pagkadismaya niya.
"GYU!!!!" Sigaw niya. Natatawa naman akong lumapit at pinagpantay ang mukha namin bago ko siya bigyan ng mabilis na halik sa labi.
"Easy baby, for sure.matutuwa ka dito." I get the lube then poured it to my manhood. Di ko na nilagyan yung butt niya since na iprep ko naman na siya.
"Ready?" as he nodded his head I gently insert myself. Napaungol pa ako dahil sa pakiramdam na inipit ako ng mainit niyang butas. Nakita ko naman ang discomfort sa mukha niya at nang mapatingin ako sa baso ng ice cream na malapit ng matunaw, napangiti ako sa naisip ko.
"Baby gusto kong itry yung ginawa mo kanina." hindi na siya nakasagot dahil ikinalat ko na ang ice cream sa dibdib niya. Napasinghap naman siya sa sobrang lamig, nilagyan ko rin ng strawberry syrup ang parteng nilagyan ko nang ice cream. Ginagawa ko lahat ng iyon habang patuloy na gumagalaw sa loob ni Wonwoo.
"Ahhhhh. Gyu....ahhhhhh." he moaned as I licked the ice cream scattered om his body while moving.
Dobleng sarap ang naramdaman ni Wonwoo lalo na nang matamaan ni Mingyu ang prostate niya kasabay ng pagdila nito sa kanyang dibdib at sa lamig na dala ng ice cream.
Ilang sandali pa humigpit na ang hawak ni Wonwoo sa bedsheet tanda na malapit na siyang labasan. Kaya naman itinaas niya ang kamay at nakakaunawa namang kinuha ito ni Mingyu. Pinagdikit nila ang mga kamay habang patuloy na gumagalaw si Mingyu, sinasabayan na rin siya ni Wonwoo sa paggalaw. Saglit na umiba ng posisyon si Mingyu sumandal siya sa kama habang si Wonwoo naman ang nakapatong sa kanya. Ikinubli ni Wonwoo ang mukha sa leeg ni Mingyu habang patuloy na gumagalaw. Ilang sandali pa, tuluyan nang nilabasan si Wonwoo. Huminto na siya at nanatiling nakapatong kay Mingyu habang si Mingyu naman ay humigpit na rin ang pagkakahawak kay Wonwoo tanda na lalabasan na rin ito.
Pagod na pagod na si Wonwoo kaya naman nanatili nalang siyang nakasiksik sa leeg ni Mingyu habang patuloy na gumagalaw ang nakatatanda.
"Im sorry Gyu di ko na kayang gumalaw pa." Wonwoo said weakly and a little sleppy. Mingyu just smiled and continue to thrust himself inside the older. Few more thrust and he cum. He released his juices inside Wonwoo who's already fall asleep while Mingyu is moving.
"Sleep tight baby I know your tired. Thanks for pleasuring me." he gently removed himself to Wonwoo and lay him on the clean part of the bed. "I love you baby." Wonwoo just smiled while his eyes were closed.
BINABASA MO ANG
My Daughter's Dad (Completed)
Fanfiction" Papu kelan babalik si Papa?" "Malapit na siyang umuwi baby, nag iipon lang siya para may pasalubong siya sa baby Mina namin." "Papu, nakita ko na si Papa. May kotse siya, at sabi niya sa akin babalikan niya raw ako doon sa convenience store." T...