Wonwoo POV
Kahit na medyo hilo pa ako dulot ng kalasingan hinabol ko pa rin si Mingyu. Ngunit masyado siyang mabilis maglakad palayo sa akin.
Yung kahit anong pilit kong maabot siya patuloy pa rin siyang lumalayo.
"MINGYU!!!!!!"
Sumigaw na ako pero hindi pa rin siya humihinto. Mas binilisan pa niya ang paglalakad.
"MINGYU!!!!!!" Sa sobrang pagod at hilo napahandusay na ako sa kalsada. "PLEASE MAG USAP TAYO," kasunod niyon ay tuluyan na akong napayuko.
SCRECHhhhhh!!!!!!
Nag angat ako ng tingin at sumalubong sa akin ang nakasisilaw na liwanag galing sa isang sasakyan na papalapit sa direksyon ko. Mapait akong ngumiti.
Eto na ba ang kahihinatnan ko? Dahil sa pagmamahal sa isang Kim Mingyu, I will accept it.
Tumayo pa ako para salubungin ang sasakyang tatapos sa lahat ng sakit na nararamdaman ko. Inilahad ko pa ang mga braso ko saka ipinikit ang mga mata upang salubungin ang aking wakas.
Inaasahan ko ang pagbangga sa katawan ko ng sasakyan. Sa halip mainit na pakiramdam ang nadama ko at pagmulat ng mga mata ko ay nakayakap ako kay.....
"M-Mingyu......"
"Putangina Wonwoo bakit mo gagawin iyon?" he said in histerical voice.
Hindi ko na nagawang sumagot sa tanong niya ng ibaon niya ang kanyang mukha sa aking leeg. At doon muli kong narinig ang pag-iyak niya.
"I cant forgive myself Wonwoo if you were hit by that car. I cant forgive myself from turning my back on you while you were calling me. Please forgive me baby," then he continued crying.
"Alam kong may mahal ka nang iba Wonwoo at willing akong maging pangalawa mo, kabit, mistress or kahit ano pa basta hayaan mo lang akong mahalin ka. Simula nung umalis ka narealize kong......umppp"
I cutted his words when I pressed my lips against his lips. Before I close my eyes I saw how shocked he is. As he recovered he closed his eyes as he pressed his body unto mine.
After that kissed he pressed our foreheads as he looked at me fondly while both of our hands are intertwined on both sides. Lahat ng kalasingan ko tuluyan nang naglaho ng ngumiti siya at sabihin ang mga salitang hinahangad ko na ring sabihin niya ng may buong sinseridad.
"I love you Jeon Wonwoo. I love you with all my heart. And I promise you that you're the only one who owns me."
Again he crossed our little distance and gave me the most romantic kissed on an empty street where the stars and the moon were our only witness.
BINABASA MO ANG
My Daughter's Dad (Completed)
Fanfiction" Papu kelan babalik si Papa?" "Malapit na siyang umuwi baby, nag iipon lang siya para may pasalubong siya sa baby Mina namin." "Papu, nakita ko na si Papa. May kotse siya, at sabi niya sa akin babalikan niya raw ako doon sa convenience store." T...