Chapter 33

1.1K 53 13
                                    

Wonwoo POV

Nasilaw ang mga mata ko sa liwanag na tumatama sa aking mukha. Nang magmulat ako ng mga mata, mukha ng pinakagwapong anghel ang aking nakita.

Itinukod ko ang kamay ko sa aking sentido saka pinagmasdan si Mingyu na ngayon ay mahimbing na natutulog.

"I love you Mingyu," I said sweetly through his ears. And I giggled as I saw him smile and murmured 'I love you baby Wonwoo' while his eyes are still closed.

Nagpaubaya na ako ng hapitin niya ako palapit sa kanya at sinandal sa kanyang dibdib saka niyakap ng mahigpit.

Maybe loving you was very painful, but being loved by you worth all the pain.

I slowly closed my eyes and moves closer to him as I felt him kissed my temple.

---

Naalimpungatan ako ng maramdaman ang malambot na bagay na paulit ulit na dumadampi sa labi ko. Pagmulat ko ng mga mata ay ang gwapong mukha ni Mingyu ang nabungaran ko.

"Goodmorning baby ko, gising ka na po. I love you,"

Then he gently pulled me to wake up. I flinched as I felt a sharp pain below. Mingyu noticed it and becomes worried.

"Im sorry about last night baby, I hurt you,"

"Natural lang ito Mingyu, hot shower lang katapat nito. So dont worry okay?"

Sinubukan kong tumayo pero hindi ko kinaya. Kaya naman marahan akong binuhat ni Mingyu in a bridal style. At dahil wala akong kahit anong suot binalot niya sa akin ang kumot na gamit namin kanina lang. Dahan dahan din niya akong iniupo sa bathtub. Tumalikod pa siya para hindi makita ang katawan ko.

Mas demure pa yata siya sa akin.

"Antayin kitang matapos baby ko para sabay na tayong kumain," sabi niya bago isara ang pinto.

Ilang minuto pagkatapos niyang lumabas. Bumabad na ako sa mainit na bath tub, nakatulong din ito para mawala ang sakit sa ibabang bahagi ng katawan ko.

Payapa na akong nakababad ng biglang bumukas ang pinto at bumungad doon si Mingyu.

"May kailangan ka Mingyu?" nagtataka kong tanong sa kanya. Ngumiti naman siya bago pacute na itago ang mukha sa likod ng pinto.

"May nakalimutan lang akong sabihin sa yo baby ko,"

"Ano yun?"

"I love you baby ko,"

Natatawa nalang ako ng marinig ang sinabi niya saka tumakbo ng mabilis palabas ng banyo.

I love you too. I silently said before I continue on the bath tub.

----

"Ang tagal mo naman baby ko," nakangusong sabi ni Mingyu ng makalapit ako sa mesa. Kasalukuyan kong pinatutuyo ang buhok ko gamit ang isang tuwalya. Di na ako sumagot at umupo sa upuang nasa tapat niya.

"Bakit?" taka kong tanong ng makitang mas tumulis pa ang nguso ni Mingyu ng makaupo na ako sa upuan.

"Anlayo mo kasi sa akin eh," ngayon talagang nagmamaktol na siya. May papadyak padyak pa ng paa.

"Paanong malayo eh magkatapat naman. Isa pa eto lang naman ang pinakamalapit na upuan," paliwanag ko pa.

"Gusto ko dito ka umupo," saka nito itinuro ang lap niya.

Umiling ako pero lalong nagsambakol ang mukha ng gwapong kapre. Kaya naman no choice tumayo ako at umupo sa hita niya, ipinulupot ko pa ang mga braso ko sa leeg niya. At nang gawin ko iyon muling sumilay ang ngiti sa kanyang mga labi.

"Better," he said and we started eating.

"Siya nga pala Mingyu, hindi tayo pwedeng maging ganito kaclingy sa labas. Artista ka at once na malaman nilang may karelasyon ka masisira ang career mo." nag aalala kong sabi sa kanya.

Nilunok niya muna ang kinakain bago tumingin sa akin at sumagot.

"I love you," seryoso nitong sabi.

"Mingyu concerned ako sayo tapos ikaw ginagawa mo lang biro," sermon ko sa kanya dahil muntik na akong mabilaukan sa hindi ko inaasahang sagot niya.

"Eh di magququit na ako sa showbiz,"
Balewala niyang sagot.

"Mingyu seryoso talaga ako,"

"Seryoso din ako baby ko. Kaya lang naman ako nagartista para makaramdam ng pagmamahal mula sa iba na hindi ko naranasan. Bakit ko pa itutuloy ang showbiz kung andyan ka na at si Mina na alam kong tunay na nagmamahal sa akin. Hinding hindi kita ipagpapalit sa career ko baby. Your more important than my fame."

Naiiyak naman ako habang pinapakinggan ang sinasabi ni Mingyu at the same time kinikilig din. Kaya naman isinubsob ko ang mukha ko sa leeg niya para itago ang luha ko habang mahinang hinahampas ang kanyang dibdib.

"Ngayong bumalik ka na sa buhay ko Wonwoo di na ako papayag na mawala ka pa ulit."

"Paano kung bigla nalang akong mawala ng di sinasabi sayo ang dahilan?"

"I will move heaven and earth even hell just to find you," he said seriously then gives me a hot and steamy kissed that make my knees weak.

Angel's Note.

Whooooo!!!! Sobrang kinikilig ako sa mga pinagsusulat ko kaya naman damay damay na 'to.

Love you co meanie shippers and have a happy weekends. Baka tuesday pa ulit ako mag UD.

Thank you sa lahat ng nagbabasa nito, nagvovote at nagcocomment na rin. Love you. Mwahhh mwahh. 😘😘😘😘😘

My Daughter's Dad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon