87. Top of the Morning

1.9K 93 53
                                    

AUTHOR's NOTE:

I'm sorry if I haven't update this story daily because of my hectic schedules. Anyway, still up for this story till the end.

I would like to greet a BELATED HAPPY BIRTHDAY (sana di pa late ang greetings ko) to one of my reader bustamanterakky Kahit late na, I still wish you a good health, wealth, more blessings, love, and peace for another chapter of your life. Make this another year the best than before and most importantly, always be HAPPY.

Thank you for reading my story! 😁😁

—————— pigrabbit_09 ——————





Sobrang busy ni Mr. Suppasit sa paghahanda ng welcome party ni Wayo. Lahat ng naiwan niyang paperworks ay nilagay na niya sa desk. Napabuntong hininga na lang ako.

Bakit pa naman naisip ni Wayo na i-rush yung pagbabalik niya sa kumpanya?

Naisip ko din kung bakit sa Thanatsaran Company siya nagbalak na magparty. Pwede naman doon muna siya sa kumpanya ng pamilya niya dahil doon naman siya galing.

Napansin ko rin na sa pagpasok ko ng kumpanya ay tanging si Mr. Suppasit lang yung busy at yung ibang empleyado ay wala lang, usual days lang para sa kanila.

"Daddy, can I go with you?" Tanong sakin ni Theo habang nag-aayos ako ng buhok para pumasok sa kumpanya.

"No baby. Mommy will get mad at me." Sagot ko.

Napapout ang batang makulit na si Theo. Sa ginawa niya ay sobrang napaka-cute niya. Gayang gaya niya yung pag-pout ng mommy niya. Hindi na rin siya nagsalita at umupo nalang sa couch ng kwarto.

Nung lumabas si Wayo mula sa bathroom ay nagulat siya na nandito si Theo.

"Theo, get back to your room." Utos ni Wayo.

Ngumiti lang si Theo sa kanya at nakita ko sa salamin na tumingin siya sakin habang nakangiti. Parang alam ko na ang iniisip ng batang ito.

"Mommy, can I ask?"

"Yes you can but promise me you'll go back to yoir room."

Tumango si Theo at mukhang alam ko na ang itatanong niya kay Wayo. I'm sure magugulat si Wayo.

"Did you and daddy had sex?"

Nalaglag ang panga ni Wayo nung tinanong na ni Theo yun at ako naman ay nagchuckle lang habang inaayos yung buhok ko.

"Theo, that's not appropriate to ask that kind of question." Mukhang galit na si Wayo.

"But it's normal right? Having sex between mommy and daddy."

Hala!

Iba talaga takbo ng isip ni Theo. Bakit ganito na ang mga anak ni Wayo? Sobrang advance na mag-isip at paano naman niya alam kung ano yung sex?

"Get back to your room now little boy or else I'll spank you." Sabi ni Wayo.

"Okay Mommy."

Tumayo na si Theo at naglakad papunta ng pinto pero huminto pa siya.

"Don't be shy Mommy if you and daddy had sex, okay?"

Nakita ko na namumula na rin si Wayo sa mga sinabi ni Theo. Natutuwa tuloy ako dahil may kakampi din naman ako at pabor pa sakin yung anak niya na si Theo.

My Fair PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon